Cách nhận báu vật miễn phí trong Đột Kích

Đột Kích ngày càng có nhiều ưu đãi dành cho game thủ, nhất là ở những sự kiện diễn ra trong game, có rất nhiều sự kiện ưu đãi dành cho game thủ để nhận được những món vũ khí MIỄN PHÍ, hoặc được mua với giả rất rẻ, một trong những sự kiện nhận vũ khí miễn phí đó là điểm danh và quà cho cựu binh trở lại chiến trường đột kích.

Thời gian vừa qua đã có rất nhiều cựu binh quay trở lại chiến trường đột kích sau một thời gian vắng mặt, và Chế độ Sinh tồn cũng như rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang diễn ra, khiến game thủ Đột Kích không thể nào bỏ qua, chính vì thế nên Ban quản trị Đột kích đã dành riêng những phần quà Miễn phí cho các game thủ Đột Kích chỉ bằng cách đăng nhập và chơi ít nhất một trận (có phát sinh EXP) là đã có thể rinh về những báu vật rất có giá trị rồi.

Mốc thời gian nhận thưởng của game ở các sự kiện sẽ được tính theo 7, 14, 21 ngày đối với sự kiện Điểm danh nhận quà theo từng tháng, còn sự kiện Cựu binh quay lại thì tùy vào mốc thời gian mà Ban Quản Trị đưa ra, vậy cách thức tham gia để nhận súng miễn phí trong Đột Kích như thế nào, bạn có thể làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Đột Kích 2.0

Hướng dẫn nhận súng miễn phí trong Đột Kích

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Đột Kích và bấm vào Đăng nhập.

Đột Kích

Sau đó đăng nhập tài khoản Đột Kích vào hệ thống.

Đột Kích

Bước 2: Sau đó bấm vào Webshop để tiến hành nhận súng miễn phí.

Đột Kích

Kéo xuống dưới và bạn sẽ thấy những phần thưởng dành cho mình, ở đây bạn sẽ thấy điều kiện nhận thưởng và thời gian để nhận quà miễn phí trong game. Bấm Nhận ngay để nhận

Đột Kích

Tiếp theo hãy lựa chọn vũ khí yêu thích trong danh sách.

Đột Kích

Chọn xong bấm Nhận ngay để chuyển vũ khí vào kho đồ của bạn, ở đây mình chọn khẩu AK-12 Urban.

Đột Kích

Nếu thấy hiện lên thông báo Thành công có nghĩa là bạn đã nhận được phần thưởng rồi, bấm Đồng ý để kết thúc.

Đột Kích

Nếu muốn theo dõi các sự kiện nhận thưởng trong Đột Kích bạn hãy vào phần Tin tức ở trang chủ để theo dõi các sự kiện và cách thức tham gia để nhận thưởng trong Đột Kích.

Đột Kích

Thường thì các sự kiện nhận thưởng thường là Điểm danh nhận quà, sự kiện này hầu như Đột kích đều triển khai hàng tháng để khuyến khích game thủ chơi game, bạn không cần chơi nhiều, mỗi ngày chỉ cần một trận (có phát sinh EXP) là có thể nhận thưởng được rồi. Các mốc nhận thường thường là 14 và 21 ngày.

Còn với sự kiện Cựu binh thì Đột Kích vẫn triển khai nhưng với mức độ ít hơn một chút. Tuy nhiên, mốc thời gian để nhận thưởng của sự kiện Cựu binh thường sẽ ngắn hơn Điểm danh nhận quà, và thường thì phần thưởng cho cựu binh sẽ là cả capsule lẫn vũ khí.

Đột Kích

Giờ hãy vào game và trang bị vũ khí của bạn và chơi thôi.

Đột Kích

Trên đây là hướng dẫn nhận báu vật miễn phí trong CF, với sự kiện nhận thưởng này, bạn sẽ nhận được những báu vật miễn phí cực kỳ có giá trị trong game, hãy luôn theo dõi tin tức trên trang chủ để tham gia các sự kiện trong Đột Kích và nhận về những báu vật miễn phí nhé.

Trong Đột Kích, sẽ có một vài khẩu súng bị cấm theo "luật ngầm" giữa các game thủ, dĩ nhiên là nếu có trang bị thì bạn vẫn được sử dụng chúng bình thường, nhưng hãy cẩn thận nếu không muốn bị đồng đội kich ra giữa trận, và đôi khi chúng cũng được Ban Quản Trị đưa vào danh sách nhận thưởng trong game.

Nếu không muốn bị "đá" ra khỏi game giữa trận thì bạn hãy xem qua bài viết Những khẩu súng bị cấm trong Đột Kích để biết "hàng cấm" trong game mà quyết định nhận báu vật nhé.

  • 11.223 lượt xem
Cập nhật: 24/07/2018
Xem thêm: Đột Kích CrossFire
Sắp xếp theo