Đoạn văn tiếng Anh viết về Melbourne Viết đoạn văn ngắn về Melbourne bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về Melbourne là một chủ đề rất hay nhằm kiểm tra kỹ năng nói, viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về Melbourne ngắn gọn mang đến 3 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Thông qua tài liệu này giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, trau dồi vốn từ rèn kỹ năng viết tiếng Anh về thành phố yêu thích ngày một hay hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu về Hà Giang bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè ở Đà Lạt, viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích chơi bóng chuyền.

Viết về Melbourne bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Melbourne is a beautiful city, which is the capital of the Australian state of Victoria, located in Southeast Australia. It is an attractive destination for foreign tourists. Melbourne is a multicultural city with great variety of fascinating places, for instance, Melbourne Museum, Queen Victoria Market and Melbourne Aquarium. Especially, this city is famous for its education. Melbourne provides an excellent education system so many international students have chosen to study there. Apart from that, one of the most special reasons make the visitors love this city is the largest operational urban tram network in the world which consists 250 kilometres (160 miles) of double track, 493 trams, 24 routes, and 1,763 tram stops exactly. That’s why this city became one of the most livable cities around the world.

Tiếng Việt

Melbourne là một thành phố xinh đẹp, là thủ phủ bang Victoria, Úc, nằm ở Đông Nam nước Úc. Là điểm đến hấp dẫn đối với du khách nước ngoài. Melbourne là một thành phố đa văn hóa với nhiều địa điểm hấp dẫn như Bảo tàng Melbourne, Chợ Nữ hoàng Victoria và Thủy cung Melbourne. Đặc biệt, thành phố này nổi tiếng về nền giáo dục. Melbourne cung cấp một hệ thống giáo dục xuất sắc nên nhiều sinh viên quốc tế đã chọn học ở đó. Ngoài ra, một trong những lý do đặc biệt nhất khiến du khách yêu thích thành phố này là mạng lưới xe điện đô thị đang hoạt động lớn nhất thế giới, bao gồm 250 km (160 dặm) đường đôi, 493 xe điện, 24 tuyến và chính xác 1.763 điểm dừng xe điện. Đó là lý do tại sao thành phố này trở thành một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

Đoạn văn tiếng Anh viết về Melbourne

Tiếng Anh

Melbourne is the coastal capital located in the Southeast Australia. It is an exciting place to visit. Although Melbourne itself is a very large metropolitan area, most attractions are within the city centre and easily reached by public transport, especially tram. Some of them are the Melbourne Museum, Queen Victoria Market and the Melbourne Aquarium. Melbourne is also considered a green city. It is surrounded by many national parks and natural areas that are home to Australia's most iconic animals - koalas, kangaroos, and wallabies. Melbourne is also known as the city has the most excellent education system, so that many international students have chosen to study here. That's why Melbourne become a multicultural city.

Tiếng Việt

Melbourne là thủ đô ven biển nằm ở Đông Nam Úc. Đây là một nơi thú vị để ghé thăm. Mặc dù bản thân Melbourne là một khu đô thị rất lớn, nhưng hầu hết các điểm tham quan đều nằm trong trung tâm thành phố và dễ dàng đi lại bằng phương tiện công cộng, đặc biệt là xe điện. Một số trong số đó là Bảo tàng Melbourne, Chợ Nữ hoàng Victoria và Thủy cung Melbourne. Melbourne cũng được coi là một thành phố xanh. Nó được bao quanh bởi nhiều công viên quốc gia và các khu tự nhiên là nơi sinh sống của các loài động vật mang tính biểu tượng nhất của Úc - gấu túi, chuột túi và Chuột túi Wallaby. Melbourne còn được biết đến là thành phố có hệ thống giáo dục ưu việt nhất, chính vì vậy mà rất nhiều sinh viên quốc tế đã lựa chọn học tập tại đây. Đó là lý do tại sao Melbourne trở thành một thành phố đa văn hóa.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về Melbourne

Tiếng Anh

Melbourne is the coastal capital of Victoria in Southeast Australia. It is an exciting place to visit. Although Melbourne itself is a very large metropolitan area, most attractions are within the city centre and easily reached by public transport, especially tram. Some of them are the Melbourne Museum, Queen Victoria Market and the Melbourne Aquarium. Melbourne is also considered a green city. It is surrounded by many national parks and natural areas that are home to Australia's most iconic animals - koalas, kangaroos, and wallabies. What’s more, the city provides an excellent education system so many international students have chosen to study here. Those may be some of the reasons why Melbourne was named the world's most liveable city for the seventh year running in 2017.

Tiếng Việt

Melbourne là một thủ phủ ven biển của bang Victoria ở Đông Nam nước Úc. Đây là một nơi thú vị để đến thăm. Mặc dù bản chất Melbourne là một vùng đô thị rất rộng lớn, hầu hết các điểm thu hút tham quan đều nằm trong trung tâm thành phố và có thể dễ dàng tiếp cận bằng giao thông công cộng, đặc biệt là tàu điện. Một vài điểm thăm quan đó là Bảo tàng Melbourne, Chợ Nữ Hoàng Victoria và Thủy cung Melbourne. Melbourne cũng được coi là một thành phố xanh. Thành phố được bao quanh bởi nhiều công viên quốc gia và các vùng tự nhiên, là nơi cư trú của các loài động vật mang tính biểu tượng rõ nét nhất của Úc như gấu túi, kăng-ga-ru, và chuột túi wallaby. Thêm nữa, thành phố còn cung cấp hệ thống giáo dục xuất sắc vì thế nhiều du học sinh đã lựa chọn đến học tại đây. Đó có lẽ là một vài trong số các lý do giải thích tại sao Melbourne lại được xướng tên là thành phố đáng sống nhất thế giới 7 năm liên tiếp vào năm 2017.



Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 3.698
  • Dung lượng: 87,7 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo