Đoạn văn tiếng Anh về sở thích đi du lịch (8 Mẫu) Viết 1 đoạn văn bằng tiếng Anh nói về sở thích của mình

Viết về sở thích đi du lịch bằng tiếng Anh gồm 8 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về sở thích của mình.

Sở thích đi du lịch bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết về sở thích đi du lịch bằng tiếng Anh ngắn gọn sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích nấu ăn, viết về sở thích nghe nhạc bằng tiếng Anh.

Nói về sở thích đi du lịch bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

I really enjoy traveling. It’s my favorite hobby. Exploring new places with my family or friends is so much fun. When I travel, I can try different kinds of food and learn about new cultures. I love trying local dishes and learning about how people live in other parts of the world. It’s like going on an adventure and discovering things I’ve never seen before. In conclusion, traveling is my passion. I can’t wait to explore more places, try new foods, and make more friends when I continue my adventures.

Tiếng Việt

Tôi thực sự thích đi du lịch. Đó cũng là sở thích của tôi. Khám phá những địa điểm mới với gia đình hoặc bạn bè của mình thật thú vị. Khi đi du lịch, tôi có thể thử nhiều loại thức ăn khác nhau và tìm hiểu về những nền văn hóa mới. Tôi thích thử các món ăn địa phương và tìm hiểu về cách mà mọi người sống ở những nơi khác trên thế giới. Nó giống như tham gia vào một cuộc phiêu lưu và khám phá những điều tôi chưa từng thấy trước đây. Tóm lại, đi du lịch là niềm đam mê của tôi. Tôi nóng lòng muốn khám phá thêm nhiều địa điểm hơn, được thử những món ăn mới và kết bạn nhiều hơn khi tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình.

Viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích đi du lịch

Tiếng Anh

To me, Traveling is a very enjoyable activity. I love traveling with my parents and my best friends. It helps us to get away from the daily rush of life. Besides, there are many reasons to love traveling. Firstly, I like finding out about food cultures everywhere. For example, I am interested in Chinese food that has Yang Chow fried rice. Colorful, pillowy and delicately flavored, Yang Chow fried rice is perhaps one of the most famous and treasured Chinese foods. Secondly, I will meet many new friends when traveling. It is a great thing when I realize that I have new friends across the globe. I can come to know about their cultures and historical sites by interacting with them. In conclusion, I’m a huge fan of traveling and I will make plans to travel to as many places as I can whenever I’m free.

Tiếng Việt

Với bản thân mình, đi du lịch là một hành động vô cùng thú vị. Mình thích đi du lịch với ba mẹ và bạn bè thân thiết. Nó giúp chúng ta thoát khỏi cuộc sống hối hả hàng ngày. Bên cạnh đó, có nhiều lý do để yêu việc đi du lịch. Thứ nhất, mình thích tìm hiểu về văn hoá ẩm thực ở khắp mọi nơi. Ví dụ như mình quan tâm đến đồ ăn của Trung Quốc, nơi có món cơm chiên Dương Châu,… Cơm chiên Dương Châu đầy màu sắc, mùi thơm phức và có hương vị rất tinh tế, có lẽ đây là một trong những món ăn nổi tiếng và được yêu thích nhất của Trung Quốc. Thứ hai, Mình sẽ gặp gỡ những người bạn mới khi đi du lịch. Thật là tuyệt vời khi tôi nhận ra rằng mình có nhiều người bạn trên toàn cầu. Bằng cách tương tác với bọn họ, mình có thể biết về và nền văn hóa và các di tích lịch sử của họ. Tóm lại, mình là một tín đồ của du lịch và mình sẽ lên kế hoạch đi du lịch nhiều nơi nhất có thể bất cứ lúc nào có thời gian rảnh.

Viết về sở thích đi du lịch bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Surely everyone will have their own preferences. Me too, my hobby is traveling. It's not just a hobby, it's a very enjoyable activity. It helps us reduce stress and get to see places we've never been before. Traveling also broadens my knowledge of the world view. Know a lot about dress and customs in other countries around the world. For example, I would love to learn about the unique costumes of each country. For example, Japan, Korea, China,...Each place has its own costume. Each time, I will go there with my family to understand more about their country. There may be places with many beautiful, peaceful scenes like villages or bustling cities waiting for you to visit. So give it a try and I'm sure you'll love this activity. Because traveling is fun.

Tiếng Việt

Chắc chắn ai cũng sẽ có một sở thích riêng. Riêng em cũng vậy, sở thích của em là đi du lịch. Nó không chỉ là một sở thích mà nó là một hoạt động rất thú vị. Nó giúp chúng ta giảm căng thẳng và được tham quan những nơi mà mình chưa bao giờ đến. Việc đi du lịch còn khiến em mở mang kiến thức về tầm nhìn thế giới. Biết nhiều về cách ăn mặc và những phong tục tập quán ở các đất nước khác trên thế giới. Ví dụ tôi rất thích tìm hiểu về những trang phục đặc sắc của mỗi nước. Ví dụ như là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,...Mỗi nơi đều có một bộ trang phục riêng. Mỗi lần như vậy tôi sẽ cùng gia đình đến nơi đó để hiểu hơn về nước họ. Có thể có những nơi có nhiều khung cảnh đẹp, yên bình như làng quê hay náo nhiệt như thành phố đang chờ bạn đến tham quan. Vì vậy bạn hãy một lần thử thích đi du lịch và tôi chắc chắn bạn sẽ thích hoạt động này. Vì đi du lịch rất thú vị.

Tại sao bạn thích đi du lịch bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I’m Nam, I’m 18 years old. I am a kid with many different hobbies such as soccer, volleyball, ping pong, listening to music, playing games, … But traveling is my favorite. I travel in most of my spare time. I often travel with friends. I will be the one to plan the trips: from resting, playing, sightseeing, to group meals. I am passionate about travel for many different reasons. First, I will be exploring more places with distinct beauties. Second, I will meet and make new friends during the trip. Third, I am passionate about learning to eat everywhere. It was a great feeling that I could see the beauty of the places I went, make new friends and experience food everywhere. Traveling helps me feel good and at ease. Traveling to new lands helps me to have many different experiences. In the future, I will try the solo trips to try the new feeling it brings.

Tiếng Việt

Tôi là Nam, năm nay tôi 18 tuổi. Tôi là một đứa có khá nhiều sở thích khác nhau như: đá bóng, bóng chuyền, bóng bàn, nghe nhạc, chơi game,… Nhưng du lịch là niềm yêu thích nhất của tôi. Tôi đi du lịch vào hầu hết khoảng thời gian rảnh rỗi của bản thân. Tôi thường đi du lịch với bạn bè. Tôi sẽ là người lên kế hoạch cho các chuyến đi: từ chỗ nghỉ ngơi, vui chơi, tham quan, cho tới việc ăn uống của cả nhóm. Tôi đam mê du lịch bởi vì nhiều lý do khác nhau. Thứ nhất, tôi sẽ được khám phá thêm các địa điểm với những nét đẹp riêng biệt. Thứ hai, tôi sẽ được gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn mới trong suốt chuyến đi. Thứ ba, tôi đam mê tìm hiểu ăn uống ở khắp mọi nơi. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi tôi có thể thấy vẻ đẹp của những nơi mà tôi đến, làm quen với những người bạn mới và trải nghiệm đồ ăn ở mọi nơi. Đi du lịch giúp cho tôi cảm thấy tinh thần được vui vẻ và thoải mái. Những chuyến du lịch đến những vùng đất mới giúp tôi có được nhiều trải nghiệm khác nhau. Sau này, tôi sẽ thử những chuyến đi du lịch một mình để thử cảm giác mới mẻ mà nó mang lại.

Nói về sở thích đi du lịch bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My hobby is travelling. I love travelling with my friends. Travelling gives me pleasure. Travelling is also a sort of education. By travelling I saw new things, beautiful objects and meet new people. It fills our mind with joy. There are various modes of travelling. Some people want to travel by train, ships, aeroplanes… But I love travelling by motorbikes because I can capture good moments on road. Whenever I am free I make plan with my friends and try to travel as many places as I can. I saved money everyday for travelling.

Tiếng Việt

Sở thích của tôi là đi du lịch. Tôi thích đi du lịch với bạn bè của tôi. Đi du lịch mang lại cho tôi niềm vui. Đi du lịch cũng là một loại giáo dục. Bằng cách đi du lịch, tôi nhìn thấy những điều mới, những đồ vật đẹp và gặp gỡ những người mới. Nó lấp đầy tâm trí của chúng tôi với niềm vui. Có nhiều phương thức đi du lịch. Có người muốn đi tàu hỏa, tàu thủy, máy bay… Nhưng tôi thích đi xe máy vì có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên đường. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, tôi cùng bạn bè lên kế hoạch và cố gắng đi du lịch nhiều nơi nhất có thể. Tôi đã tiết kiệm tiền hàng ngày để đi du lịch.

Đoạn văn tiếng Anh về sở thích đi du lịch

Tiếng Anh

Travelling is one of my favorite hobbies. I love travelling with my parents and friends. It helps me to get away the daily rush of life. Besides, there are so many reasons to like travelling. Firstly, I like finding out eating and drinking everywhere. For examples, I am interested in French’s food where has hazelnut macarons. Colorful, pilowy and delicately flavored, macarons are perhaps one of the most famous and treasured French desserts. Secondly, I will meet new people when travelling. It is a great feeling when I realize that I have new friend across the globe. By interacting with them, I can come to know about their historical sites and new cultures. In conclusion, I’m a big fan of travelling and I make plan to travel as many places as I can whenever I am free.

Tiếng Việt

Đi du lịch là một trong những sở thích của tôi. Tôi thích đi du lịch với cha mẹ và bạn bè của tôi. Nó giúp tôi thoát khỏi nhịp sống hối hả hàng ngày. Bên cạnh đó, có rất nhiều lý do để thích đi du lịch. Thứ nhất, tôi thích tìm hiểu ăn uống ở khắp mọi nơi. Ví dụ: tôi quan tâm đến đồ ăn của Pháp, nơi có bánh hạnh nhân hạt dẻ. Bánh macaron đầy màu sắc, thơm phức và có hương vị tinh tế, có lẽ là một trong những món tráng miệng nổi tiếng và được yêu thích nhất của Pháp. Thứ hai, tôi sẽ gặp gỡ những người mới khi đi du lịch. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi tôi nhận ra rằng tôi có một người bạn mới trên toàn cầu. Bằng cách tương tác với họ, tôi có thể biết về các di tích lịch sử và nền văn hóa mới của họ. Tóm lại, tôi là một người thích đi du lịch và tôi lên kế hoạch đi du lịch nhiều nơi nhất có thể bất cứ khi nào tôi rảnh.

Nói về sở thích đi du lịch bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

There are many activities that people do in their free time to relax their stressed mind. Among long list of various activities, there is one I’m interested in, that is travelling – an informative and adventurous hobby which is also one of the most popular pastimes. Traveling has been a core component of my life since I was a very young. For some it is a waste of time and money. They argue to use an alternative and read a book or watch a film related to places to be travelled. They forget that touch of actuality gives a different type of sensation and satisfaction. There is no doubt that a person gets more life experience by walking a mile than reading an entire book. It’s a feeling of freedom. You can make new friends, get rid of day to day frustrations, and give yourself some time to experience something new. People who enjoy travelling have different options to try every time. The world is so big and there are so many places to visit. Each has a different beauty, various creatures, culture, speciality, language, history, and weather. Travelling may be an expensive hobby but there are some way to make the money worth. You can take the details about the place to be visited. A wisely chosen spot, or a package will help you reduce your expense.

Tiếng Việt

Có rất nhiều hoạt động mọi người làm trong thời gian rảnh rỗi để thư giãn đầu óc căng thẳng của họ. Trong danh sách dài các hoạt động khác nhau, có một sở thích làm tôi hứng thú, đó là đi du lịch – một sở thích bổ ích và mạo hiểm, và cũng là một trong những thú tiêu khiển phổ biến nhất. Du lịch là một thành phần cốt lõi của cuộc sống từ khi tôi còn rất trẻ. Đối với một số người, nó là một sự lãng phí thời gian và tiền bạc. Họ tranh luận việc sử dụng các cách thay thế như đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim về các địa danh thay vì đi du lịch. Họ quên rằng việc chạm tay vào thực tế đem lại một loại cảm xúc và sự hài lòng khác biệt. Không nghi ngờ gì khi một người được trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn bằng cách đi bộ một dặm so với đọc toàn bộ một cuốn sách. Đó là một cảm giác tự do. Bạn có thể quen những người bạn mới, thoát khỏi nỗi thất vọng hằng ngày, và cho mình một chút thời gian để trải nghiệm một cái gì đó mới. Những người thích đi du lịch có nhiều sự lựa chọn cho mỗi lần đi. Thế giới rất rộng lớn và có rất nhiều nơi để đến thăm. Mỗi nơi có một vẻ đẹp khác nhau, những sinh vật, văn hóa, đặc trưng, ngôn ngữ, lịch sử và thời tiết khác nhau. Đi du lịch có thể là một sở thích tốn kém nhưng có vài cách để khiến số tiền đó xứng đáng. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về nơi mà bạn sẽ đến. Một sự lựa chọn vị trí hoặc một gói du lịch khôn ngoan phần mềm sẽ giúp giảm chi phí cho bạn.

Sở thích đi du lịch bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I have a great love for traveling. I think there will be many people with similar interests as me. I travel most of my free time. Especially in the summer, when I don’t need to go to school, I can go anywhere I want. I often travel with family members. Parents will plan trips for us. Every time I travel I often buy a lot of gifts for my friends. Traveling helps me feel comfortable and happy. Traveling to new lands helps me to have many different experiences. Traveling often also helps my family understand each other better. Later, when I get older, I will try traveling alone or with friends to try the new feeling it brings.

Tiếng Việt

Tôi có một niềm yêu thích vô cùng lớn với việc đi du lịch. Tôi nghĩ chắc sẽ có nhiều người có sở thích giống tôi. Tôi thường đi du lịch vào hầu hết thời gian rảnh. Đặc biệt là vào mùa hè, khi tôi không cần phải đến trường, tôi có thể đi đến bất kỳ đâu mà tôi muốn. Tôi thường đi du lịch với người thân trong gia đình. Bố mẹ sẽ lên kế hoạch về những chuyến đi cho chúng tôi. Mỗi lần đi du lịch tôi thường mua rất nhiều quà cho các bạn của tôi. Đi du lịch giúp tôi cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Những chuyến du lịch đến những vùng đất mới giúp tôi có được nhiều trải nghiệm khác nhau. Đi du lịch thường xuyên cũng giúp gia đình tôi hiểu nhau hơn. Sau này, khi tôi lớn hơn, tôi sẽ thử những chuyến du lịch một mình hoặc với bạn bè để thử cảm giác mới mẻ mà nó mang lại.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 92
  • Lượt xem: 63.579
  • Dung lượng: 148,5 KB
Sắp xếp theo