Đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của việc đi du lịch bằng xe đạp Nói về lợi ích của việc đi xe đạp bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của việc đi du lịch bằng xe đạp mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write a paragraph about the benefits of a tour by bicycle cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn tiếng Anh hay. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Write a paragraph about the benefits of a tour by bicycle

Tiếng Anh

Biking is such a pleasant experience (for most people) if you get out there and try it out for transportation purposes, you’ll probably find that you love it & want to do it more. Firstly, bicycling is fun. Really, this is something that doesn’t get emphasized enough by bicycling advocates trying to address environmental problems. While it’s obvious once you get out there and do it, for the many people who haven’t (for transportation purposes), these may not be so obvious. Secondly, biking can help protect the climate and environment. Transportation is one of the leading causes of global warming. It is also what over 70% of oil is used for in the U.S. So, bicycling is an easy, quick, fun solution you can implement today.

Tiếng Việt

Đi xe đạp là một trải nghiệm thú vị (đối với hầu hết mọi người) nếu bạn ra khỏi đó và thử nó vì mục đích vận chuyển, bạn sẽ thấy rằng bạn thích nó và muốn làm nhiều hơn nữa. Thứ nhất, đi xe đạp rất thú vị. Thực sự, đây là điều không được nhấn mạnh bởi những người ủng hộ đi xe đạp đang cố gắng giải quyết các vấn đề liên quan đến môi trường. Mặc dù có một điều rõ ràng khi bạn ra ngoài và làm điều đó, đối với nhiều người không tham gia (vì mục đích vận chuyển), những điều này có thể không rõ ràng. Thứ hai, đạp xe có thể giúp bảo vệ khí hậu và môi trường. Giao thông vận tải là một trong những nguyên nhân hàng đầu của sự nóng lên toàn cầu. Đó cũng là những gì mà trên 70% dầu được sử dụng ở Hoa Kỳ. Vì vậy, đi xe đạp là một giải pháp dễ dàng, nhanh chóng và thú vị mà bạn có thể thực hiện ngày nay.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 239
  • Dung lượng: 96,4 KB
Sắp xếp theo