Đoạn văn tiếng Anh về những bất lợi của việc sử dụng thiết bị điện tử trong học tập Những bất lợi của thiết bị điện tử trong học tập

Viết đoạn văn tiếng Anh về những bất lợi của việc sử dụng thiết bị điện tử trong học tập gồm 3 mẫu có dịch hay nhất.

Viết về những bất lợi của thiết bị điện tử trong học tập mang đến 3 câu trả lời có dịch hay nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo trau dồi kiến thức để biết được bất lợi của việc sử dụng thiết bị điện tử trong học tập. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Những bất lợi của việc sử dụng thiết bị điện tử trong học tập bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

In the age of technology booming, application of electronic devices in education has become more populpar. However, using electronic devices in schooling can bring disadvantages. First, electronic devices can distract students from their studies as they may use them to play games, text and chat in lesson time. Additionally, students have access to inappropriate information, videos and pictures. Furthermore, Students might take embarrassing pictures of others, share them on the Internet or use them to demand money or force people to do things for them. In short, to avoid disadvantages of using personal electronic devices, it is necessary for us to consider and set proper rules over using electronic devices at school.

Tiếng Việt

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, việc ứng dụng các thiết bị điện tử vào giáo dục ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, sử dụng các thiết bị điện tử trong học tập có thể mang lại những tác hại. Thứ nhất, các thiết bị điện tử có thể khiến học sinh mất tập trung vào việc học vì các em có thể sử dụng chúng để chơi trò chơi, nhắn tin và trò chuyện trong giờ học. Ngoài ra, học sinh có quyền truy cập vào thông tin, video và hình ảnh không phù hợp. Hơn nữa, Học sinh có thể chụp những bức ảnh đáng xấu hổ của người khác, chia sẻ chúng trên Internet hoặc sử dụng chúng để đòi tiền hoặc ép buộc mọi người làm việc cho mình. Tóm lại, để tránh những bất lợi khi sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân, chúng ta cần cân nhắc và đưa ra những quy tắc phù hợp trong việc sử dụng các thiết bị điện tử ở trường.

Bất lợi của việc sử dụng thiết bị điện tử trong học tập bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I strongly disagree on using electronic devices in learning. Firstly, it has a bad effect on students’ health. They can catch diseases related to eyes when they glue to the screen of electric devices. Next, due to electronic devices, students were distracted from studies. They spend much time on watching videos, listening to music or playing games, which leads that they neglect all their project and homework. Furthermore, student can access some inappropriate information or videos without censoring carefully. They can take embarrassing pictures of others, post them on the Internet or use them to demand money or force people to do things for them. To sum up, it is necessary to limit electronic gadgets in learning.

Tiếng Việt

Tôi hoàn toàn phản đối việc sử dụng thiết bị điện tử trong việc học. Đầu tiên, nó gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của học sinh. Họ có thể mắc các bệnh về mắt khi họ dán mắt vào màn hình thiết bị điện tử. Tiếp đến, học sinh sẽ bị sao nhãng khỏi việc học do các thiết bị điện tử. Họ dành nhiều thời gian vào việc xem vi-đi-ô, nghe nhạc hay chơi điện tử, điều này dẫn đến họ phớt lờ mọi dự án cũng như bài tập về nhà. Hơn thế nữa, học sinh có thể tiếp cận một vài thông tin hay vi-đi-ô không phù hợp mà không có kiểm duyệt kĩ càng. Họ có thể chụp các bức ảnh xấu hổ của người khác, đăng chúng lên mạng, hay sử dụng chúng để tống tiền hay bắt người bị hại phải làm theo yêu cầu của chúng. Tóm lại, hạn chế thiết bị điện tử trong việc học là điều cần thiết.

Viết về những bất lợi của việc sử dụng thiết bị điện tử trong học tập

Tiếng Anh

I do not support the use of personal electronic devices in learning because I see many disadvantages of them. First of all, electronic devices distract students from learning. Many students can play games, text, chat and cheat on their smartphones and tablets. They can access the Internet, type questions and find answers. Second, when students use the Internet, they access inappropriate information, videos, and photos, spend hours reading and watching, and forget about their projects and assignments. Last but not least, students can take embarrassing pictures of others, share them on the Internet or use them to blackmail or get others to do something for them. In short, personal electronic devices can do more harm than good. I suggest teachers to ban or limit student use in study corners.

Tiếng Việt

Tôi không ủng hộ việc dùng những thiết bị điện tử cá nhân trong việc học bởi vì tôi thấy nhiều bât lợi của chúng. Trước hết, thiết bị điện tử làm sao nhãng học sinh khỏi việc học. Nhiều học sinh có thể chơi trò chơi, nhắn tin, trò chuyện và gian lận trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của chúng. Chúng có thể truy cập Internet, đánh câu hỏi và tìm câu trả lời. Thứ hai là, khi học sinh sử dụng Internet, chúng truy cập những thông tin, video và ảnh không phù hợp, dành nhiều giờ để đọc và xem và quên đi những dự án và bài tập của chúng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, học sinh có thể chụp những bức hình đầy lúng túng của những người khác, chia sẻ chúng trên Internet hoặc sử dụng chúng đề tống tiền hoặc bắt người khác làm gì cho chúng. Tóm lại thiết bị điện tử cá nhân có thể mang đến nhiều điều hại hơn là tốt cho bọc 1 sinh. Tôi đề nghị những giáo viên cấm hoặc hạn chế việc học sinh sử dụng trong góc học tập.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 31
  • Lượt xem: 7.463
  • Dung lượng: 108,2 KB
Sắp xếp theo