Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn suy nghĩ về chủ đề Sứ mệnh của hoa là nở Viết đoạn văn nghị luận xã hội 200 chữ

Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn suy nghĩ về chủ đề Sứ mệnh của hoa là nở mang đến đoạn văn mẫu siêu hay dưới đây do Download.vn giới thiệu sẽ là tài liệu vô cùng hữu ích với các bạn học sinh lớp 12.

Viết đoạn văn suy nghĩ của em với chủ đề Sứ mệnh của hoa là nở dưới đây được xây dựng đầy đủ, mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài văn của mình sắp viết. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn viết về bệnh trầm cảm của học sinh, đoạn văn về ý nghĩa của những niềm vui bình dị.

Viết đoạn văn suy nghĩ về Sứ mệnh của hoa là nở hay nhất

Em hoàn toàn đồng ý với quan điểm: ''Sứ mệnh của hoa là nở". Trong cuộc sống, mỗi người là một thực thể tách rời, có một hoàn cảnh riêng, có một quan điểm sống riêng, có một hành trình riêng và câu chuyện riêng. Thật vậy, mỗi bản thân chúng ta đều có một giá trị riêng mà chỉ có mình ta mới có, không thể tìm thấy ở bất cứ ai khác. Và mỗi chúng ta đều chính là một bông hoa mang trong mình một vẻ đẹp riêng, một hương sắc riêng và một giá trị riêng. Điều làm cho sự tồn tại của đóa hoa bên trong chúng ta ý nghĩa đó là việc ta sống hết mình với tiềm năng, giá trị của bản thân, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của bản thân ra xung quanh và sống thực sự hạnh phúc và lạc quan. Mỗi người miễn là đóng góp cho cuộc sống cộng đồng thì đều là một đóa hoa đáng trân trọng và mang một hương sắc riêng. Hãy luôn làm cho đóa hoa của mình được rực nở hết sức, đem đến hương sắc cho đời và đừng để đóa hóa của mình lụi tàn!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 07
  • Lượt xem: 583
  • Dung lượng: 91,8 KB
Sắp xếp theo