Viết đoạn văn giới thiệu nét đặc sắc của văn hóa Mỹ Latinh Giải Địa lí 7 Bài 17 Chân trời sáng tạo

Viết đoạn văn giới thiệu nét đặc sắc của văn hóa Mỹ Latinh gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 7 bổ sung kiến thức, dễ dàng trả lời câu hỏi Vận dụng Bài 17: Đặc điểm dân cư Trung và Nam Mỹ, vấn đề đô thị hoá, văn hoá Mỹ Latinh SGK Lịch sử - Địa lí 7 Chân trời sáng tạo trang 159.

 Mỹ Latinh

Qua đó, các em hiểu rõ hơn về những nét đặc sắc trong văn hóa Mỹ Latinh, cùng những đặc điểm về dân cư, đô thị hóa. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để học tốt môn Lịch sử - Địa lí 7:

Đề bài: Em hãy sưu tầm tư liệu và viết một đoạn văn giới thiệu nét đặc sắc của văn hóa Mỹ Latinh.

Đoạn văn giới thiệu nét đặc sắc của văn hóa Mỹ Latinh - Mẫu 1

Mỹ Latinh là nền văn hóa đa dạng và sôi động nhất thế giới với những lễ hội đặc sắc và nổi bật. Những nét đẹp trong văn hóa giao tiếp, nền ẩm thực Mỹ Latinh đa dạng, nhảy hiện đại và những ngôn ngữ cử chỉ đặc biệt.

Đoạn văn giới thiệu nét đặc sắc của văn hóa Mỹ Latinh - Mẫu 2

Văn hóa Mỹ Latinh là một nền văn hóa đặc sắc và phong phú bởi sự kết hợp giữa các nền văn hóa trên thế giới với nền văn hóa bản địa. Điển hình cho nền văn hóa này là lễ hội Ca-ni-van sôi động và các vũ điệu cuốn hút (tăng-gô, xan-xa, rum-ba, cha-cha-cha,…). Ca-ni-van là lễ hội đường phố tràn ngập âm nhạc cùng vũ điệu sam-ba được tổ chức tại thành phố Rio de Janeiro (Bra-xin) vào thời gian từ 28/2 – 4/3 hàng năm. Trong lễ hội này, người dân được hòa mình vào lễ diễu hành của các vũ công sam-ba nóng bỏng và quyến rũ.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 51
  • Lượt xem: 9.173
  • Dung lượng: 92,6 KB
Sắp xếp theo