Điều cần biết về cách chơi Honor of Kings cho người mới bắt đầu

Honor of Kings game hành động nhập vai hay trong thế giới mở. Dưới đây là cách chơi Honor of Kings cho người mới bắt đầu.

Game Honor of Kings

Gameplay Honor of Kings

Lối chơi Honor of Kings tập trung vào kiểm soát nhân vật, dùng các kỹ năng để loại bỏ kẻ thù cũng như các NPC bằng tháp pháo.

Càng giết được nhiều kẻ thù, bạn sẽ càng kiếm được nhiều vàng và điểm kinh nghiệm hơn. Ngoài ra, càng nhiều điểm, bạn càng mở khóa thêm được vị trí kỹ năng mới cho nhân vật dùng trong chiến đấu. Người chơi có thể dùng vàng kiếm được để mua skin, anh hùng, kỹ năng, trang bị và công cụ từ cửa hàng trong game.

Để giành chiến thắng một trận đấu trong game, loại bỏ tất cả kẻ thù chưa đủ, nhưng người chơi cần phá hủy tất cả tháp của kẻ thù. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất khi muốn giành chiến thắng là phá hủy tòa nhà chính trong căn cứ của địch, đồng thời bảo vệ khu trọng yếu của bạn.

Cách chơi Honor of Kings cho người mới bắt đầu

Anh hùng trong Honor of Kings

Anh hùng là nhân vật chính, không thể thiếu trong sân chơi này. Càng sở hữu nhiều anh hùng mạnh, giành được nhiều chiến thắng, bạn càng tiến bộ nhanh hơn. Vì thế, khi đi vào trận đấu, tốt hơn hết, bạn nên tìm hiểu về từng anh hùng để đảm bảo có lựa chọn chính xác nhất.

Honor of Kings bao gồm 6 lớp anh hùng:

  • Tank
  • Fighter
  • Assassin
  • Mage
  • Marksman
  • Support

Mỗi lớp nhân vật có điểm mạnh/yếu, kỹ năng và chuyên môn riêng.

  • Tank: Lớp nhân vật chuyên về phòng thủ và tấn công cả ở tầm xa và gần.
  • Fighter: Chiến binh giỏi tấn công bằng toàn lực khi cận chiến và có kỹ năng phòng thủ cao hơn.
  • Assassin: Lớp nhân vật này có thể gây sát thương vật lý mạnh nhất tới kẻ thù ở mọi phạm vi từ gần tới xa. Thế nhưng, người chơi cần cảnh giác khi cận chiến bởi họ không giỏi phòng thủ.
  • Mage: Pháp sư là lựa chọn phổ biến nhất trong số các người chơi bởi năng lực phép thuật của họ khi đấu lại kẻ thù từ xa bằng ma thuật.
  • Marksman: Cung thủ cực kỳ giỏi tấn công từ xa bằng những cung tên mạnh mẽ. Giống như lớp pháp sư, cung thủ cũng không giỏi phòng thủ.
  • Support: Hoạt động đúng như tên gọi, họ dùng kỹ năng phòng thủ để bảo vệ đồng đội.

Honor of Kings có nhiều lớp nhân vật khác nhau

Hệ thống chiến đấu

Trước khi vào cuộc chiến, người chơi cần tìm hiểu rõ hơn về hệ thống chiến đấu. Các trận đấu 5v5 trong game này bắt mắt và hào nhoáng bởi những chiêu thức đẹp và kỹ năng rực rỡ sắc màu. Trước khi người chơi tham chiến, họ có thể chọn nhân vật muốn đánh bại và chỉnh sửa chúng bằng cách trang bị bộ công cụ & kỹ năng khi chọn áo giáp.

Sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng, người chơi có thể bước vào cuộc chiến. Honor of Kings có một hệ thống chiến đấu theo cách thủ công. Nghĩa là người chơi phải di chuyển nhân vật theo một số hướng trong khi chiến đấu bằng kỹ năng mà người chơi đã trang bị.

Mỗi kỹ năng của nhân vật đều có thời gian hồi chiêu. Toàn bộ việc bạn cần làm là cố gắng giành chiến thắng, đánh bại tất cả kẻ thù.

Điểm thú vị khác về hệ thống chiến đấu ở đây là người chơi không chỉ có thể di chuyển nhân vật theo hướng khác nhau mà còn dùng được cả kỹ năng để nhắm tới kẻ thù ở những hướng khác nhau.

Trên đây là những điều cần biết khi bắt đầu chơi Honor of Kings. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 168 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/09/2022
Xem thêm: Honor of Kings
Sắp xếp theo