Code One Piece Fighting Path mới nhất

One Piece Fighting Path là game hành động nhập vai về Vua hải tặc hấp dẫn trên mobile. Đặc biệt, nhà phát triển còn tặng code One Piece Fighting Path đổi quà miễn phí cho người chơi.

Game One Piece Fighting Path có trên Android và iOS
Game One Piece Fighting Path có trên Android và iOS

One Piece hay Vua hải tặc là bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Không chỉ chinh phục hàng triệu trái tim người yêu manga, anime trên thế giới, One Piece còn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các nhà phát triển game. Và One Piece Fighting Path là một trong số đó.

Thông tin game One Piece Fighting Path

Đúng như tên gọi, đây là một game nhập vai phiêu lưu hành động của các nhân vật huyền thoại trong Vua hải tặc. Game được thiết lập trong môi trường thế giới mở. Bạn có thể di chuyển từ hòn đảo này sang đảo khác và khám phá các vùng biển khác nhau. Kết bạn mới sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình và cuộc chiến chống quái vật biển ở phía trước. Đánh bại chúng, bạn sẽ có cơ hội thu thập những kho báu quý giá. One Piece Fighting Path cũng cho bạn tính năng tương tác với người chơi khác trên khắp thế giới.

Code One Piece Fighting Path mới nhất

CodePhần thưởng
bageloveu 
x30 Summon Ticket
Bilibilirxhx
Vật phẩm miễn phí
douban666
Vật phẩm miễn phí
DxH888
Vật phẩm miễn phí
hhwrxhx
Vật phẩm miễn phí
jrs666
Vật phẩm miễn phí
Luffy88
Vật phẩm miễn phí
onepiece666
Vật phẩm miễn phí
zhihu666
Vật phẩm miễn phí

Cách nhập code One Piece Fighting Path

Đổi code One Piece Fighting Path lấy thưởng không khó. Dưới đây là chi tiết từng bước thực hiện:

  1. Download One Piece Fighting Path và cài đặt game theo hướng dẫn.
  2. Mở game và tìm hình đại diện của người chơi ở phía trên cùng của màn hình.
  3. Click vào đó, rồi chạm nút Coupon code.
  4. Nhập mã vào trường text và nhấn nút nhận phần thưởng.
  5. Cuối cùng, quay lại game để dùng kim cương và quà.
Trường nhập code trong One Piece Fighting Path
Trường nhập code trong One Piece Fighting Path

Lưu ý, nếu một trong số các code trên khi nhập được báo là không hợp lệ, nghĩa là chúng có thể đã hết hạn hoặc bị viết sai hay đạt tới số lượng người dùng tối đa. Trong trường hợp này, hãy thử code One Piece Fighting Path khác.

Tới đâu để tìm code One Piece Fighting Path mới?

Thật dễ tìm các nguồn thông tin đáng tin cậy trên Internet. Bạn nên biết rằng tất cả giftcode One Piece Fighting Path đều do nhà phát hành cung cấp qua các trang mạng xã hội chính thức. Vì thế, bạn có thể theo dõi chúng để nhận code One Piece Fighting Path mới nhất hoặc bookmark trang này bởi Download.vn sẽ liên tục cập nhật cho bạn giftcode game mới nhất.

Trên đây là danh sách tất cả code One Piece Fighting Path mới nhất mà bạn có thể nhập để đổi thưởng trong game. Phần thưởng sẽ khác nhau tùy theo từng mã. Dù thích phần quà bạn nhận được hay không thì cũng đừng bỏ qua chúng bởi có thể sẽ hữu ích cho trải nghiệm game của bạn.

  • 2.960 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/07/2022
Xem thêm: One Piece Fighting Path
Sắp xếp theo