Diễn văn bế mạc Đại hội Chi bộ Mẫu diễn văn bế mạc Đại hội hay nhất

Diễn văn bế mạc Đại hội Chi bộ được sử dụng phổ biến trong các kì đại hội. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây Download.vn xin giới thiệu đến các bạn 4 mẫu diễn văn bế mạc Đại hội hay nhất. Thông qua tài liệu này các bạn nhanh chóng xây dựng được bài phát biểu bế mạc hay, để lại ấn tượng trong lòng độc giả.

Bài diễn văn bế mạc Đại hội Chi bộ có vai trò rất quan trọng trong các kỳ đại hội, hội nghị. Với 4 mẫu diễn văn bế mạc đại hội chúng tôi giới thiệu sau đây giúp các bạn hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng đồng thời cung cấp cho các cán bộ, công chức, viên chức những bài diễn văn hay, chuẩn cho các hội nghị, đại hội.

Bế mạc Đại hội Chi bộ - Mẫu 1

Kính thưa: Đoàn Chủ tịch,

Cùng toàn thể Đại hội,

Sau 01 buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao, Đại hội Chi bộ 4 lần thứ VII, nhiệm kỳ 20.... - 20..... đã hoàn thành chương trình, nội dung đề ra.

Với ý thức trách nhiệm cao trước Chi bộ; các đại biểu đã tập trung thảo luận và thông qua các văn kiện quan trọng gồm:

- Báo cáo chính trị của chi bộ.

- Báo cáo kiểm điểm tự phê bình của Chi bộ gắn với vai trò, trách nhiệm của Cấp ủy nhiệm kỳ 20... - 20....

- Nghị quyết Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 20... - 20....

Các văn kiện được thông qua tại Đại hội là tập hợp những ý kiến đóng góp tâm quyết, trách nhiệm của toàn đảng viên chi bộ, là sự vận dụng, cụ thể hóa những định hướng trong dự thảo các văn kiện Đảng bộ Trường ...... lần thứ V, nhiệm kỳ 20.... - 2025, cũng như các ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường ......... Kết quả của Đại hội Chi bộ 4 là sự nhất trí cao về đánh giá những kết quả đạt được, nhận thấy những tồn tại, yếu kém trong nhiệm kỳ qua, trong đó có những nguyên nhân khách quan và chủ quan; thống nhất các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ tới nhằm xây dựng Chi bộ 4 ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã bầu Cấp ủy Chi bộ đạt yêu cầu về tiêu chuẩn, số lượng và cơ cấu Chi bộ nhiệm kỳ 20.... - 20....., có đủ năng lực, phẩm chất chính trị thực hiện nhiệm chính trị mà Đảng bộ Trường .............. và đảng viên Chi bộ tin tưởng giao cho.

Đại hội cũng đã bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ trường ................., lần thứ V, nhiệm kỳ 20.... – 2025 đạt số lượng được phân bổ.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch tôi xin trân trọng báo cáo với đại diện Đảng bộ Trường..........và đảng viên Chi bộ “Đại hội Chi bộ 4 nhiệm kỳ 20.... - 20....." đã thành công tốt đẹp. Do đó, ngay sau Đại hội, Cấp ủy Chi bộ và từng đảng viên phát huy ưu điểm, khắc phục khó khăn, xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ sát hợp với tình hình thực tế, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 20.... - 20..... đề ra.

Đại hội chân thành cảm ơn:

- Đ/c ………………………….., …….…………..Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

- Đ/c ………………………….., …….…………..Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

- Đ/c ………………………….., …….…Bí thư Đảng ủy, ……………………………, Trường .....

- Đ/c ………………………….., …….…Bí thư Đảng ủy, ……………………………, Trường .......

trực tiếp chỉ đạo Đại hội, phát biểu và góp nhiều ý kiến quan trọng với Đại hội, chi bộ xem đây là một định hướng lớn đưa vào thực hiện Nghị quyết của chi bộ. Chi bộ 4 nhiệm kỳ 20..... - 2025 xin chân thành tiếp thu, bổ sung vào Nghị quyết Đại hội chỉ đạo tổ chức thực hiện. Đại hội nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và có hiệu quả của các đồng chí đại biểu Đại hội.

Một lần nữa, thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội Chi bộ 4, nhiệm kỳ 20..... - 2025.

Kính chúc đại biểu Đại hội và các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đoàn kết, thắng lợi!

Trân trọng kính chào!

Diễn văn bế mạc Đại hội Chi bộ - Mẫu 2

DIỄN VĂN BẾ MẠC
ĐẠI HỘI CHI BỘ ............ NHIỆM KỲ .....................

Kính thưa:

- Đđ/c .................... – Bí thư ĐU – Chủ tịch HĐND thị trấn .....................

- Các đ/c đại biểu.

- Kính thưa toàn thể Đại hội!

Sau một buổi làm việc tích cực, nghiêm túc, có trách nhiệm cao của toàn Đại hội với trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ chính trị chung. Đại hội đã thảo luận và thông qua báo cáo chính trị, phương hướng nhiệm vụ phát triển nhà trường đến năm 20...... Đại hội đã biểu quyết thông qua phương hướng và các mục tiêu chủ yếu về nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng giáo dục, xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể. Đồng thời thông qua Nghị quyết và chương trình hành động của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã bầu chi ủy, bí thư và phó bí thư chi bộ để cùng chi bộ gánh vác những trọng trách do Đảng và nhân dân giao phó.

Kính thưa toàn thể ĐH!

Thành công của Đại hội là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn chi bộ, sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, thường xuyên của Đảng ủy thị trấn ..................... Đặc biệt là sự đóng góp bằng trí tuệ và tinh thần trách nhiệm của các Đảng viên trong chi bộ.

Đại hội chân thành cảm ơn Đảng ủy thị trấn ....................; cảm ơn các đồng chí Ban Thường vụ ĐU, Ban Xây dựng Đảng ĐU TT ...................., đ/c ĐUV phụ trách chi bộ đã về dự, theo dõi, chỉ đạo và giúp đỡ Đại hội; cảm ơn các đ/c đại biểu đã bớt chút thời gian về dự cùng chi bộ ....................

Kính thưa toàn thể ĐH!

Để làm tròn trách nhiệm trước chi bộ và tập thể, Đại hội đề nghị các các đồng chí đảng viên trên từng cương vị công tác của mình, hãy bám sát phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu đã được Đại hội thông qua, tổ chức triển khai, quán triệt, thực hiện nghiêm túc, để nhanh chóng đưa Nghị quyết vào thực tiễn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội. Trước mắt góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm học 20..... - 20.... sắp tới.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội Chi bộ ................... lần thứ IX, nhiệm kỳ 20.... – 20......

Xin kính chúc đ/c lãnh đạo địa phương, tập thể Đảng ủy, các Ban Xây dựng Đảng ĐU TT ...................., quý đại biểu cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Trân trọng cảm ơn!

Diễn văn bế mạc Đại hội Chi bộ - Mẫu 3

DIỄN VĂN BẾ MẠC
ĐẠI HỘI CHI BỘ ............ NHIỆM KỲ .....................

Thưa Đoàn Chủ tịch,

Thưa các đồng chí đại biểu,

Thưa các vị khách mời của Đại hội,

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, và đầy tinh thần trách nhiệm, Chi bộ chúng ta đã hoàn thành toàn bộ chương trình của Đại hội chi bộ ..................

Đại hội đã thảo luận và nhất trí thông qua các văn kiện quan trọng:

- Báo cáo kiểm điểm tình hình thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ .........

- Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ ................, Tình hình Chiến lược phát triển kinh tế .............

- Điều lệ Đảng (bổ sung, sửa đổi)…dự thảo văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ ...... và dự thảo văn kiện đại hội Đảng bộ .................

- Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi ủy gồm ba đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực, thể hiện tính liên tục, kế thừa và đổi mới.

Đại hội mong muốn và tin tưởng mỗi thành viên trong Chi ủy hãy xứng đáng với sự ủy thác của toàn Đảng viên trong chi bộ, trên mỗi cương vị được giao hãy ra sức rèn luyện, phấn đấu về mọi mặt, thực sự là người lãnh đạo, người đầy tớ thật trung thành của nhân dân như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính mến, góp phần tích cực xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh - thực sự có đủ phẩm chất, bản lĩnh, trí tuệ, năng lực lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết do Đại hội đề ra.

Các nội dung được thông qua tại Đại hội cụ thể bằng Nghị quyết của đại hội là sản phẩm trí tuệ, thể hiện ý chí và quyết tâm của Đảng viên và CB-CNV toàn Công ty.

Với những kết quả nói trên, chúng ta có thể báo cáo với toàn Đảng viên, Cán bộ - Công nhân viên Công ty: Đại hội Chi bộ ................................................ đã thành công tốt đẹp.

Thưa các đồng chí,

Để làm tròn nhiệm vụ lãnh đạo Công ty trong thời kỳ mới, thời kỳ chuyển từ DNNN sang Công ty Cổ phần, thời kỳ phát triển của Công ty Cổ phần cùng các thành phần kinh tế khác của đất nước, yêu cầu vừa cơ bản, vừa cấp bách đối với Đảng ta là phải tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng, chỉnh đốn Đảng, làm cho Đảng luôn luôn trong sạch và vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, về phẩm chất đạo đức, trí tuệ, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu; phát huy ưu điểm và nhân tố mới, kiên quyết sửa chữa khuyết điểm, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh từ chi bộ, cơ sở. Đó là yếu tố quyết định thành công của quá trình thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ.

Đại hội kêu gọi mỗi đảng viên của Đảng dù ở cương vị công tác nào, hãy ra sức rèn luyện phẩm chất đạo đức, trí tuệ, năng lực lãnh đạo và hoạt động thực tiễn để luôn luôn xứng đáng với danh hiệu quang vinh là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam - Đảng được Chủ tịch Hồ Chí Minh xây dựng và rèn luyện, gương mẫu đi đầu và vận động CB-CNV thực hiện thắng lợi đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Chúng ta hãy tăng cường đoàn kết, phát huy truyền thống yêu nước trong thời kỳ mới, năng động và sáng tạo, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ do Đại hội đề ra, góp phần làm cho đất nước ta sớm ra khỏi cảnh đói nghèo, kém phát triển, giữ vững độc lập dân tộc và xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội.

Thưa Đại hội,

Đại hội chân thành cảm ơn sự có mặt của các đ/c Lãnh đạo Quận Ủy Quận ..........., các đ/c Lãnh đạo các Ban Ngành Quận ............ đã đến dự và chỉ đạo đại hội, Cảm ơn lãnh đạo Công ty ............. thời gian qua đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi nhất về tinh thần cũng như vật chất giúp Chi bộ tổ chức thành công đại hội hôm nay.

Cũng từ diễn đàn trọng thể này, Đại hội chúng ta bày tỏ lòng biết ơn các cơ quan Sở, Ban ngành của Quận ............................. bầu bạn xa gần đã hết lòng ủng hộ sự phát triển của Công ty trong những năm vừa qua và trong sự nghiệp đổi mới giai đoạn sắp tới.

Đại hội biểu dương và cảm ơn các bộ phận Phòng Ban thuộc Công ty .............. đã tổ chức tốt việc phục vụ Đại hội, góp phần tích cực vào thành công của Đại hội.

Thưa các đồng chí,

Được Đại hội trao cho gánh vác trọng trách trước Đảng và toàn bộ CB-CNV Công ty, nhận rõ đầy đủ trách nhiệm nặng nề mà Đại hội giao cho, Ban Chấp hành Chi ủy và Cá nhân tôi nguyện đem hết sức mình, đồng tâm hiệp lực, gương mẫu trong sinh hoạt và công tác, không ngừng nâng cao bản lĩnh và trí tuệ, nói đi đôi với làm, cùng toàn Công ty thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Hướng tới Đại Hội lần thứ ................ của Đảng Cộng Sản Việt Nam, với niềm phấn khởi và tin tưởng vào tương tươi đẹp của đất nước, tương lai sáng lạn của Công ty ..............., tôi xin long trọng tuyên bố Bế mạc Đại hội Chi Bộ ....................

Đảng Cộng Việt Nam quang vinh muôn năm!

Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!

Xin cảm ơn.

Diễn văn bế mạc Đại hội Chi bộ - Mẫu 4

DIỄN VĂN BẾ MẠC
Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện .......... lần thứ........,
Nhiệm kỳ ......................

-----------

- Kính thưa Đoàn Chủ tịch;

- Kính thưa các đồng chí đại biểu khách mời;

- Kính thưa đại hội.

Sau hai ngày rưỡi làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện .......... lần thứ .......... đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra.

Đại hội đã tập trung thảo luận sôi nổi và bổ sung nhiều ý kiến quan trọng vào dự thảo báo cáo chính trị, phân tích, đánh giá tình hình, những kết quả đạt được, những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo của nhiệm kỳ qua; xác định rõ tiềm năng, lợi thế và các nguồn lực của huyện, trên cơ sở đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu từ nay đến năm ..........

Đại hội cũng đã đóng góp nhiều ý kiến sát thực, sâu sắc vào dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ ............. và dự thảo các văn kiện trình trình Đại hội ...... của Đảng.

Đại hội đã trân trọng tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí ..............- PBT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy phát biểu tại đại hội.

Đại hội đã nhất trí thông qua nghị quyết về mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp từ nay đến năm ............ với các mục tiêu, chỉ tiêu cao, thể hiện ý chí và nguyện vọng của toàn thể đảng viên và nhân dân trong huyện, tiếp tục đổi mới, quyết tâm đưa huyện Thăng Bình phát triển nhanh và bền vững.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa .......... gồm 39 đồng chí, đảm bảo tiêu chuẩn, có phẩm chất đạo đức và năng lực gánh vác trọng trách mà đảng bộ và nhân dân giao phó, thể hiện tính liên tục, kế thừa và đổi mới theo đúng tinh thần Chỉ thị .......... của Bộ Chính trị; đại hội mong muốn và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ nỗ lực đem hết sức mình, đồng tâm hiệp lực; giữ gìn và nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, bảo vệ quan điểm, lập trường của Đảng; nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn và năng lực công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân giao phó. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ ............. gồm 17 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết.

- Kính thưa các đồng chí.

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện ........... lần thứ ............. có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đây là Đại hội biểu thị quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân ................., phát huy truyền thống huyện anh hùng, tăng cường sức mạnh đoàn kết toàn dân, xây dựng huyện ................ phát triển nhanh và bền vững, góp phần cùng nhân dân cả tỉnh xây dựng ................ phát triển bền vững.

- Kính thưa các đồng chí.

Thành công của Đại hội có được, trước hết là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; sự theo dõi, giúp đỡ thường xuyên của các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; sự đóng góp trí tuệ đầy trách nhiệm của các Đảng bộ, chi bộ, các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện, cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong huyện vào báo cáo chính trị của Đảng bộ trình tại đại hội.

Tại diễn đàn này, đại hội chúng ta bày tỏ sự biết ơn các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy đã theo dõi, chỉ đạo đại hội. Đại hội chân thành cảm ơn tất cả các đơn vị và cá nhân trong và ngoài huyện đã giúp đỡ, cung cấp nhiều thông tin kịp thời phục vụ cho đại hội và gửi lẵng hoa chúc mừng đại hội.

Đại hội chân thành cảm ơn các đồng chí lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo của huyện qua các thời kỳ đã đến dự, theo dõi đại hội. Cảm ơn các cháu thiếu niên trường Trung học cơ sở ............... đã đến dâng hoa và chúc mừng đại hội. Cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh, truyền thanh, truyền hình của Trung ương, của tỉnh và địa phương đã theo dõi và kịp thời đưa tin về đại hội.

Đại hội biểu dương các cơ quan, tiểu ban phục vụ đại hội và cảm ơn toàn thể cán bộ, chiến sĩ đã nỗ lực tận tụy làm tốt công tác phục vụ, góp phần tích cực vào thành công của đại hội.

- Thưa các đồng chí.

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện ................. lần thứ .............. đã thành công tốt đẹp. Đó là niềm vui lớn và nguồn cổ vũ đối với đảng bộ và nhân dân huyện nhà. Sau đại hội, nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là các cấp ủy Đảng phải triển khai kế hoạch học tập, quán triệt nghị quyết đại hội đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện; khẩn trương cụ thể hóa để sớm biến nghị quyết thành hiện thực trong cuộc sống.

Đại hội kêu gọi các cấp, các ngành và nhân dân toàn huyện tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu mà nghị quyết đại hội đề ra, quyết tâm xây dựng huyện ............... phát triển nhanh và bền vững.

Trong niềm hân hoan phấn khởi về thành công của đại hội. Thay mặt đoàn chủ tịch, tôi xin tuyên bố bế mạc đại hội.

Xin cảm ơn các đại biểu;

Kính chúc các đồng chí sức khỏe và hạnh phúc.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 465
  • Lượt xem: 6.255
  • Dung lượng: 137,5 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo