Liên Minh Huyền Thoại: Những chiêu thức gây khó chịu nhất trong game

Mỗi chiêu thức của những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại đều có những hiệu quả và mức độ tấn công khác nhau, làm riêng nên sức mạnh đặc trưng của vị tướng đó. Riot Game càng ngày càng cho những game thủ của chúng ta thấy rằng sự sáng tạo đa dạng của mình ở những kỹ năng của các vị tướng.

Hiện giờ trong Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều kỹ năng mới được ra mắt với những khả năng không có giới hạn. Có những chiêu thức chỉ thực hiện sát thương bình thường, và nếu dính thì kẻ địch cũng khốn khổ và có thể phải "lên bảng đếm số". Nhưng có những chiêu thức không gây nhiều sát thương nhưng rất khiến game thủ cực khó chịu, dưới đây Download.vn đã tổng hợp lại những chiêu thức mà đa số game thủ trong LMHT đều cảm thấy khó chịu có thể đập bàn phím.

Liên Minh Huyền Thoại

TOP những chiêu thức gây khó chịu nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

1. Teemo: Bẫy nấm độc Noxus

LMHT Skill

Sự xuất hiện của Teemo ở team địch vốn đã gây ra sự khó chịu rất lớn rồi, chưa kể những cái bẫy nấm độc của vị tướng này đã khiến nhiều game thủ "lên bảng đếm số" khi đang tham chiến, bởi vậy nên hiện tại, Teemo đã gần như bị xóa sổ khỏi Đấu Trường Công Lý vì khả năng giao tranh cực kỳ hạn chế, nhưng những chiếc bây nấm độc này thì vẫn là chiêu thức gây khó chịu cực kỳ cho game thủ.

Mặc dù so với khoảng thời gian trước thì sát thương của chiêu thức này đã giảm đi phần nào, nhưng nếu biết cách kết hợp với Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry nó vẫn sẽ hút rất nhiều máu của những ai vô tình mắc bẫy, kèm theo là khả năng làm chậm trong thời gian tương đối dài và số lượng cực lớn có thể tồn tại lâu, nên bẫy độc Noxus khiến cho bất kỳ game thủ nào cũng phải chùn chân, nhất là trong trường hợp khi đang thấp máu. Nó thậm chí còn khiến đồng đội của Teemo ức chế vì bẫy độc sẽ cướp đi những chỉ số hạ gục, kể cả khi Teemo đang ngồi đếm số chờ hồi sinh.

2. Morgana: Khóa Bóng Tối

LMHT Skill

Chiêu thức khóa chân kẻ địch trong Liên Minh Huyền Thoại thì không phải là hiếm, nhưng gây khó chịu và bá đạo nhất là Khóa Bóng Tối của Morgana, chiêu thức này luôn được ưu tiên max chiêu khi game thủ sử dụng Morgana Hỗ Trợ, trước cả chiêu thức gây sát thương Vùng Đất Chết.

Nỗi sợ hãi sẽ luôn luôn thường trực khi mà bạn biết Morgana vẫn còn đang giữ Khóa Bóng Tối, không dám chủ động ra mặt trước đối thủ, vì nếu lỡ trúng chiêu Khóa Bóng Tối này của Morgana thì bạn sẽ bị khóa mọi hành động trong vòng 3 giây. Trong LMHT, khoảng thời gian ngắn ngủi đó cũng sẽ khiến bạn phải lên bảng đếm số, cho nên hãy cận trọng khi đối đầu với Thiên Thần Sa Ngã này.

3. Lulu: Biến hóa

LMHT Skill

Chiêu thức này mặc dù không trực tiếp gây ra bất kỳ sát thương nào lên đối thủ, song nhiều game thủ sẽ mong nó là một chiêu thức tung sát thương hơn là chiêu thức Biến Hóa này, nó cực kỳ gây khó chịu cho game thủ nào đang gần kề chiến thắng.

Chỉ cần Lulu click chuột lên tướng đối phương và bấm W là ngay sau đó kẻ địch sẽ biến thành một "thú cưng" không thể tấn công hay sử dụng chiêu thức trong khoảng thời gian tối đa hơn 2 giây.

LMHT Skill

Chiêu thức này cơ bản khá giống với chiêu Điểm Phân Cực của Soraka, nhưng với Điểm Phân Cực, bạn có thể thoát khỏi trạng thái đáng ghét đó nếu chạy ra ngoài vùng xoáy ảnh hưởng. Còn với Biến Hóa của Lulu thì chia buồn, bạn không thể thoát khỏi trạng thái đó được và chỉ có cách là chờ cho thời gian hết hiệu lực mà thôi, và thường thì bạn sẽ lên bảng đếm số trước khi trở về trạng thái ban đầu.

4. Zoe: Bong Bóng Ngủ

LMHT Skill

Đây là một chiêu thức gây khó chịu với nhiều yếu tố vô lý khi sử dụng, nhất là khoảng cách tung chiêu và khả năng tung chiêu xuyên địa hình, tốc độ di chuyển lại cực nhanh nên chiêu thức Bong Bóng Ngủ này sẽ không dễ dàng để tránh né.

Ngay cả khi tung trượt, chiêu thức này vẫn gây ảnh hưởng trên một vùng khống chế trên mặt đất lên đến 4 giây. Nếu đã dính sát thương trước đó mà còn dính phải Bong Bóng Ngủ thì người chơi sẽ bị làm chậm 2,2 giây sau đó đứng bất động 2 giây và ngủ gật cho đến khi nào phải "đếm ngược".

Nếu như bạn chưa mất giọt máu nào mà dính chiêu này thì cũng khó để có thể chiến đấu tiếp tục, bởi những chiêu thức còn lại của Zoe sẽ chờ đợi bạn tiếp theo, cho nên nếu may mắn còn sống sót thì cũng chỉ còn cách bấm B để về nhà mà thôi.

5. Caitlyn: Bẫy Yordle

LMHT Skill

Không ít game thủ chọn lối chơi lên max chiêu Bẫy Yordle đầu tiên, nó cũng có đặc trưng như bất kỳ chiếc bẫy nào trong LMHT là cầm chân đối thủ trong một khoảng thời gian, điểm gây khó chịu của Bẫy Yordle là khả năng khép góc, đặc biệt trong những pha công trụ hay phòng trụ.

Vì khoảng thời gian bị chôn chân của chiêu thức này khá dài mà còn bởi sát thương nội tại gây nên cho kẻ địch, cho nên ít ai dám mạo hiểm đạp phải một cái Bẫy Yordle, chưa kể combo mà Caitlyn sẽ thi triển ngay sau đó. Cho nên đây là chiêu thức gây khó chịu nhất trong thời điểm hiện tại của LMHT. Có lẽ trong tương lại Riot cần phải giảm bới sát thương của chiếc bẫy này, hoặc là tăng thời gian hồi chiêu, hoặc là giảm thời gian trói chân của chúng.

  • 1.085 lượt xem
Cập nhật: 05/06/2018
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LMHT
Sắp xếp theo