Free Fire: Hướng dẫn cách kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi

Free Fire là một tựa game bắn súng sinh tồn (Battle Royal) sinh sau đẻ muộn, tuy nhiên lại mang đến rất nhiều điều mới mẻ và sáng tạo trong gameplay. Hệ thống thú cưng (pet) là một trong số đó. Có thể nói, Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn duy nhất ở thời điểm hiện tại có hệ thống thú cưng. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi cho phù hợp và phát huy tối đa sức mạnh của chúng.

Pet

Tải Free Fire PC

Free Fire: Hướng dẫn cách kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi

Thú cưng trong chế độ chơi đơn

Đối với những người chơi đơn, Poring là một thú cưng không thể thiếu. Sở hữu một ngoại hình giống một viên kẹo ngọt ngào, dễ thương nhưng Poring lại cực kỳ hữu ích trong các trận chiến solo. Với khả năng buff giáp của mình, bạn sẽ sống dai hơn rất nhiều. Đồng nghĩa với việc, bạn có thể nấp để hồi máu, chạy trốn, truy đuổi... mà sẽ đỡ phải dè chừng những kẻ thù bắn lén. Hơn thế nữa, hiệu ứng của Poring là mãi mãi dựa trên cấp độ của thú cưng. Vì vậy, đây chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất của game thủ ở chế độ chơi đơn.

Poring

Thú cưng trong chế độ hai người

Trong chế độ chơi 2 người (dual), một lần nữa Poring lại là một sự lựa chọn sáng giá. Tuy nhiên bên cạnh đó, pet Đại bàng cũng rất mạnh. Kỹ năng đặc biệt của đại bàng đó là tăng tốc độ rơi khi thả dù của bạn. Điều này sẽ cực kỳ đáng sợ ở giai đoạn đầu game khi mà người chơi sở hữu đại bàng có thể rơi xuống nhanh hơn nhiều người chơi khác và có được vũ khí trước họ. Nếu kết hợp với Poring, đây sẽ là bộ đôi cực kỳ đáng sợ.

Đại bàng

Thú cưng ở chế độ Squad

Đối với các trận đấu nhóm, bạn nên sử dụng Gloo và Robo hoặc Gấu trúc thám tử. Mỗi thú cưng này đều có những tác dụng riêng và cung cấp cho chủ sở hữu thêm khả năng sống sót. Ví dụ như Robo sẽ bảo vệ và che chắn cho bạn. Gấu trúc thì sẽ hỗ trợ hồi máu mỗi khi bạn hạ gục mục tiêu. Từng chút, từng chút một, những chiến binh tí hon này sẽ đồng hành và giúp bạn dành chiến thắng trong cả game đấu với đồng đội của mình.

Robo

Ngoài những chú pet trên thì bạn hoàn toàn có thể vận dụng sáng tạo những thú cưng khác, miễn là phù hợp với lối chơi của chính bạn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.200 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 15/07/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo