Danh sách chủng tộc trong Devas of Creation

Chủng tộc của bạn trong Devas of Creation quyết định khả năng chiến đấu tổng thể của nhân vật trong cả trận chiến PVP và PVE. Vì vậy, nếu mới bắt đầu và đang trong quá trình tùy chỉnh nhân vật của mình trong Devas of Creation thì danh sách này sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về chủng tộc tốt nhất để chọn.

Thay vì tự động chọn một chủng tộc phổ biến như Umbralith bạn hãy chọn chủng tộc dựa trên phong cách chơi và mức độ dễ sử dụng của bạn trong trò chơi. Dưới đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại chủng tộc trong Devas of Creation và lý do tại sao bạn nên chọn chúng.

Các chủng tộc Devas of Creation
Các chủng tộc Devas of Creation

Danh sách các chủng tộc Devas of Creation

Illythrial

Illythrial là một chủng tộc tuyệt vời cho những người sử dụng phép thuật do có chỉ số thông minh (9) và trí tuệ (6) cao mang lại nhiều sức mạnh phép thuật và khả năng kháng phép. Mặc dù nghe có vẻ hay, nhưng một số người có thể thấy hơi khó để xử lý trong giai đoạn đầu do thiếu sức mạnh thể chất và chỉ đạt đỉnh ở giai đoạn giữa đến cuối khi bạn bắt đầu nâng cấp nhân viên của mình, như băng hoặc lửa. Tuy nhiên, đây là chủng tộc tốt nhất cho các bản dựng dựa trên phép thuật/pháp sư trong trò chơi.

Umbralith

Umbralith là chủng tộc tuyệt vời cho các bản dựng dựa trên tốc độ vì thuộc tính khéo léo cao (10) và tăng khả năng ra đòn chí mạng ngay từ đầu. Sử dụng sự nhanh nhẹn và tốc độ của bản dựng và kết hợp nó với các vũ khí như kiếm lớn, cung hoặc dao găm để tận dụng tối đa trong trò chơi. Đương nhiên, do điều này, đây là chủng tộc yếu đối với các bản dựng phép thuật sử dụng gậy hoặc các vũ khí khác.

Cryuleas

Cryuleas là chủng tộc tốt nhất cho những người chơi muốn áp dụng lối chơi 'xe tăng' và ưa chuộng các thuộc tính sức mạnh cao (9) trong giai đoạn đầu của chiến dịch. Mặc dù những thuộc tính này hữu ích trong giai đoạn đầu, nhưng bạn sẽ nhanh chóng thấy chủng tộc này kém hiệu quả/có lợi hơn khi bạn bắt đầu nâng cấp/trang bị mũ giáp, găng tay và giày. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn chủng tộc này nếu bạn không tự tin trong các trận chiến.

Viridis

Viridis, hay người máy, là chủng tộc trung lập trong Devas of Creation. Họ không có bất kỳ đặc quyền đặc biệt nào vì họ có cùng 5 điểm cho tất cả các chỉ số thuộc tính . Nhờ cách tiếp cận trung lập này, bạn có thể tạo ra Virdis với bất kỳ bản dựng nào khi bạn tiến triển. Bạn có thể ghép nó với một thanh kiếm lớn, một cây gậy và thậm chí là bản dựng cung. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích hoán đổi giữa nhiều bản dựng trong chiến dịch của họ, cho phép họ chơi theo các vật phẩm trong kho hiện có của họ.

  • 102 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 09/09/2024
Sắp xếp theo
👨