Danh sách vũ khí trong Devas of Creation

Danh sách vũ khí Devas of Creation sẽ giúp bạn có thêm những thông tin liên quan đến vũ khí khi quyết định lựa chọn khi sẵn sàng bước chân vào các trận chiến. Vũ khí đóng vai trò rất quan trọng kết quả mỗi trận đấu.

Devas of Creation là game phiêu lưu hành động, nếu bạn mới bắt đầu và đang tìm kiếm vũ khí tốt nhất thì danh sách xếp hạng vũ khí Devas of Creation này, xếp hạng tất cả các tùy chọn từ tốt nhất đến tệ nhất. Hiện tại Devas of Creation có tổng cộng sáu loại vũ khí như đã đề cập trong bảng Trello của trò chơi và sau đây là hiệu suất của chúng trong quá trình chơi.

Devas of Creation
Devas of Creation

Danh sách cấp độ vũ khí trong Devas of Creation

Cấp S

Bow

Bow là vũ khí có tầm bắn xa nhất trong Devas of Creation. Nó không chỉ mạnh mẽ trong các trận chiến PvE mà còn giúp bạn chiếm ưu thế trước đối thủ trong các tình huống PvP. Vũ khí này có sát thương cao, tầm bắn ấn tượng và tiện ích cho phép bạn tiêu diệt kẻ thù từ xa mà không để chúng tiếp cận bạn. Nên kết hợp Bowvà Đại kiếm để có lợi thế trong cả chiến đấu tầm xa và cận chiến.

Cấp A

Great Sword

Great Sword nổi tiếng với DPS (sát thương mỗi giây) cao vì nó gây sát thương cao nhất trong số tất cả các vũ khí cận chiến trong Devas of Creation. Để cải thiện nó hơn nữa, bạn có thể sử dụng hiệu ứng cây kỹ năng Skyrend Strike cho phép bạn phóng mình lên không trung và lao xuống đất, tạo ra sóng xung kích chết người.

Ice Staff

Đây hiện là vũ khí pháp sư tốt nhất trong trò chơi vì nó gây sát thương lớn, AoE mạnh mẽ và tiện ích tuyệt vời với khả năng làm choáng và sống sót. Bạn có thể bao bọc bản thân trong băng để bảo vệ bản thân, đây là điểm độc đáo của cây gậy này. Khả năng tháp pháo của Ice Staff về cơ bản giống như có một người thứ hai chiến đấu thay bạn. Mặc dù Fire Staff có những ưu điểm riêng, nhưng sự kết hợp giữa tiện ích và sát thương của Ice Staff khiến nó trở thành lựa chọn vượt trội, đặc biệt là trong PvE.

Cấp B

Celestial Staff

Celestial Staff từng là một trong những vũ khí hàng đầu trong trò chơi. Tuy nhiên, gần đây nó đã bị giảm sức mạnh đáng kể và không còn hồi máu hiệu quả như trước nữa, khiến nó không hiệu quả trong các trận chiến PvE. May mắn thay, nó vẫn rất quan trọng đối với ngục tối và trùm và hoạt động tốt như một vũ khí hỗ trợ.

Fire Staff

Fire Staff có một cây kỹ năng tuyệt vời với các khả năng như Inferno Orb, Pyroclasm và Fire Bullets. Mặc dù nó chơi rất giống Ice Staff, nhưng sát thương gây bỏng của nó lại không được ấn tượng, điều này thật đáng tiếc vì đó là tính năng chính của nó. Trên hết, nó không cung cấp nhiều tiện ích như các vũ khí khác.

Cấp C

Dagger

Dagger là vũ khí mà bạn nên tránh sử dụng bằng mọi giá trong Devas of Creation do thiếu các kỹ năng mạnh mẽ. Ngay cả ở cấp độ cơ bản, nó vẫn có hiệu suất kém do chỉ số sát thương thấp. Các nhà phát triển có thể tăng sức mạnh cho Dagger trong một trong những bản cập nhật trong tương lai nhưng cho đến lúc đó, nó được coi là vũ khí C-Tier.

  • 40 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 09/09/2024
Xem thêm: Devas of Creation
Sắp xếp theo
👨