Danh sách cấp bậc vũ khí trong Wuthering Waves

Wuthering Waves là game nhập vai mới nhất trong dòng game này và đi kèm với đó là rất nhiều vũ khí để bạn tìm kiếm cho nhân vật của mình. Nếu bạn đang cố gắng quyết định nên sử dụng cái nào thì đây là danh sách cấp độ cho tất cả những cái có liên quan trong trò chơi.

Vũ khí cấp S

  • Emerald of Genesis - Thanh kiếm phổ thông 5* đi kèm với chỉ số phụ TỶ LỆ CRIT mạnh mẽ, với khả năng tăng Năng lượng tái tạo và cung cấp buff ATK% cộng dồn. Điều này thật tuyệt vời đối với bất kỳ nhân vật nào sử dụng Kiếm và cũng sẽ là một lựa chọn chắc chắn cho các nhân vật Kiếm trong tương lai.
  • Static Mist - Rất giống với Emerald of Genesis về tính hữu dụng, nhưng đối với danh mục Súng lục. Nó cũng có thêm lợi thế là Nạp năng lượng bổ sung, đây luôn là một chỉ số tốt, đặc biệt nếu vũ khí này được sử dụng bởi một nhân vật phụ thuộc nhiều hơn vào khả năng Tối thượng của họ.
  • Verdant Summit - Broadblade 5* cực kỳ vững chắc, phổ quát sẽ tiếp tục là một lựa chọn mạnh mẽ cho bất kỳ nhân vật nào sử dụng Broadswords. Nó có chỉ số phụ CRIT DMG, thật tuyệt vời và khả năng của nó tăng đáng kể hiệu lực của các đòn tấn công hạng nặng: thứ mà tất cả các nhân vật đều có quyền truy cập.
  • Stringmaster - Bộ chỉnh lưu 5* mạnh mẽ, toàn diện với chỉ số phụ CRIT RATE. Nó là Bộ chỉnh lưu duy nhất trong Sóng gió có quyền truy cập vào TỶ LỆ CRIT, do đó khiến nó trở thành Bộ chỉnh lưu mạnh nhất trong trò chơi. Khả năng của nó hoạt động đối với bất kỳ ký tự Chỉnh lưu nào như một thanh chỉ số, khiến nó trở nên hữu ích trên toàn cầu và là một khoản đầu tư tốt.
  • Autumntrace - Đối với Broadbaldes, đây là vũ khí thay thế tốt nhất nếu bạn không thể truy cập Verdant Summit. Nó đi kèm với chỉ số phụ TỶ LỆ CRIT mạnh mẽ và khả năng của nó giúp tăng ATK% khá nhiều miễn phí. Tuy nhiên, nó là vũ khí Battlepass, vì vậy hãy lưu ý.

Vũ khí cấp A

  • Abyss Surge - Găng tay 5* và là lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ người dùng Găng tay nào hiện tại. Nó cung cấp mức tăng ATK đáng kể, nhưng thiếu CRIT STAT, khiến nó thấp hơn một chút so với vũ khí S-Tier. Ngoài ra, thời điểm Găng tay liên quan đến CRIT 5* xuất hiện, thứ này sẽ giảm giá trị.
  • Cosmic Ripples - Tương tự như Abyss Surge. Bộ chỉnh lưu 5* mạnh mẽ, nhưng do thiếu chỉ số phụ CRIT nên nó kém hơn so với Stringmaster. Tuy nhiên, đây vẫn là một vũ khí rất chắc chắn và là lựa chọn tốt thứ hai cho người dùng Rectifier.
  • Lustrous Razor - Tương tự như các loại vũ khí nêu trên, nhưng dành cho Broadblades. Có thể mạnh hơn Autumntrace một chút về ATK% do là 5*, nhưng việc thiếu CRIT sẽ ảnh hưởng phần nào đến vũ khí này. Do CRIT DMG quá mạnh nên có đủ nó có thể sẽ đưa Autumntrace lên trên vũ khí này (đặc biệt nếu bạn có bản sao của nó) về lượng DMG đầu ra. Tuy nhiên, một Broadblade 5* vững chắc nếu bạn cần.
  • Stonard - Hiện tại, Găng tay duy nhất trong trò chơi có chỉ số phụ liên quan đến CRIT, ngay lập tức có giá trị cao hơn hầu hết các loại vũ khí trong trò chơi. Tuy nhiên, khả năng của nó kém hơn so với Autumntrace, điều này khiến nó bị tụt một bậc. Tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn 4* tuyệt vời cho người dùng Gauntlet nếu bạn có Battlepass.
  • Stonard - Gần giống với Stonard, nhưng thay vào đó là Bộ chỉnh lưu. Khả năng của Autumntrace cũng kém hơn, nhưng vẫn mạnh.
  • Commando of Conviction - Một thanh kiếm 4* khá tốt nếu bạn không truy cập được Autumntrace. Nó đi kèm với % ATK khá và cung cấp thêm % ATK thông qua khả năng của nó.
  • Lumingloss - Một thanh kiếm 4* mạnh với ATK% khá và khả năng tăng lực sát thương cực lớn. Khả năng này có 100% thời gian hoạt động với điều kiện bạn có thể sử dụng lại Kỹ năng của mình trong vòng 10 giây.
  • Lunar Cutter - Một tùy chọn Kiếm 4* hợp lý khác đi kèm với% ATK vững chắc, nhưng bùa lợi của nó, tuy mạnh nhưng đòi hỏi phải hoán đổi nhân vật liên tục để duy trì, điều này đôi khi có thể gây khó chịu.
  • Nova Burst - Một trong hai khẩu súng lục thay thế mạnh nhất cho Static Mist. Là cấp 4*, nó có ít ATK cơ bản hơn và không có chỉ số phụ CRIT, nhưng khả năng của nó mang lại mức tăng ATK% đáng kể, dễ dàng duy trì 100% thời gian.
  • Pistols#26 - Súng lục thay thế mạnh mẽ khác cho Sương mù tĩnh. Mặc dù nó có ATK cơ bản thấp hơn, ở mức 4* và thiếu chỉ số CRIT phụ, nhưng khả năng của nó mang lại mức tăng ATK% thậm chí còn lớn hơn Nova Burst. Tuy nhiên, bạn phải có khả năng tránh hoàn toàn sát thương để duy trì nó, vì việc nhận sát thương sẽ khiến bạn mất điểm cộng dồn. Bùa lợi cũng có thời gian tăng tốc kéo dài là 10 giây, điều này có tác dụng chống lại nó.
  • Thunderbolt - Một khẩu súng lục 4* vững chắc mang lại sức mạnh tốt cho Skill DMG chỉ bằng cách chơi thông thường. Không giống như Nova Burst và Pistols#26, nó là vũ khí Battlepass, điều này không thuận lợi cho nó, vì có nhiều lựa chọn tốt hơn để chọn từ Battlepass và vũ khí thay thế tốt hơn để chọn cho Pistols.

Vũ khí cấp B

  • Cadenza - Một khẩu súng lục 4* phù hợp cho nhân vật đóng vai phụ. Cung cấp Năng lượng Concerto khi kỹ năng của nhân vật được sử dụng, nghĩa là chuyển đổi vòng Intro/Outro nhanh hơn.
  • Dauntless Evernight - Thanh kiếm lai 4* kỳ lạ có chỉ số phụ DEF% và khả năng mang lại phần thưởng nhỏ cho ATK% và phần thưởng lớn hơn nhiều cho DEF%. Là một vũ khí, nó có số trường hợp sử dụng tối thiểu nhưng có thể chứng tỏ là một lựa chọn mạnh mẽ nếu người dùng Sword có tỷ lệ DEF% được phát hành trong tương lai.
  • Helios Cleaver - Một thanh kiếm dựa trên DPS 4* vững chắc với ATK% hợp lý và mức tăng ATK% khá, thật không may, lại đi kèm với cảnh báo đặt lại sau khi bạn đã nhận được quá nhiều điểm cộng dồn của nó. Chính vì lý do này mà thanh kiếm này đứng sau các lựa chọn 4* khác trong A-Tier.
  • Hollow Mirage - Một chiếc găng tay 4* ổn định đi kèm với ATK% làm chỉ số phụ. Tuy nhiên, khả năng của nó tuy vững chắc nhưng lại đi kèm với nhược điểm là giảm hiệu quả nếu bạn chịu bất kỳ hình thức sát thương nào.
  • Jinzhou Keeper - Bộ chỉnh lưu 4* vững chắc cho các nhân vật DPS. Nó có ATK% là chỉ số phụ, nhưng khả năng của nó cung cấp thêm rất ít ATK%, khiến nó tụt hậu so với các lựa chọn khác.
  • Rectifier #25 - Bộ chỉnh lưu 4* tình huống cung cấp mức tăng ATK% hợp lý nếu kỹ năng của nhân vật được kích hoạt khi còn trên 60% máu. Nếu máu của họ thấp hơn, nó sẽ hồi lại 5% máu trong khi không cung cấp % ATK. Không tuyệt vời, nhưng xa tồi tệ nhất.
  • Undying Flame - Một khẩu súng lục 4* khá tốt có ATK% vững chắc và chỉ số phụ ATK%. Nó đi kèm với một sức mạnh mạnh mẽ cho Ultimate DMG, nhưng bị các tùy chọn Súng lục 4 * khác vượt trội hơn.
  • Variation - Tương tự như Marcato và Thang âm: Slasher, nhưng dành cho Bộ chỉnh lưu.

Vũ khí cấp C

  • Amity Accord - Găng tay 4* kỳ lạ có chỉ số phụ DEF%. Mặc dù vậy, nó có buff Ultimate DMG mạnh mẽ. Bản chất lai của nó hạn chế số lượng trường hợp sử dụng, khiến nó trở thành một vũ khí tầm thường về tổng thể.
  • Gauntlets#21D - Găng tay 4* cực kỳ thích hợp có chỉ số phụ Energy Regen. Khả năng của nó rất độc đáo, cung cấp một mức tăng ATK% nhỏ với 100% thời gian hoạt động và tăng 50% thiệt hại cho sát thương phản đòn. Nhân vật duy nhất có thể sử dụng vũ khí này là Jianxin, nhưng việc sử dụng nó phụ thuộc rất nhiều vào Kỹ năng của cô ấy. Tôi có thể thấy vũ khí này đang được sử dụng cho cô ấy nếu bạn muốn sử dụng cô ấy để phản công hoán đổi và hút tối thượng. Nó chỉ ở cấp độ này vì có tính đặc thù cao đối với một nhân vật.

Vũ khí cấp D

  • Broadblade#41 - Broadblade 4* này có buff ATK%, Energy Regen là chỉ số phụ và hồi máu khi đánh thành công. Tuy nhiên, phạm vi buff rộng rãi này gây bất lợi vì nó không có trọng tâm trung tâm, do đó không có mục đích thực sự đối với bất kỳ nhân vật nào. Nhìn chung rất tầm thường.
  • Comet Flare - Chỉ Jianxin mới có thể sử dụng Găng tay 4 * này vì khả năng của nó, mang lại Phần thưởng hồi máu tích lũy. Tuy nhiên, phần thưởng này cực kỳ nhỏ và khiến nó không có giá trị sử dụng chút nào.
  • Sword#18 - Thanh kiếm 4* này rất tệ vì nó yêu cầu bạn phải có dưới 40% máu trước khi nó cung cấp bất kỳ loại buff DMG nào. Tuy nhiên, Danjin là nhân vật có thể tận dụng hiệu ứng này một cách hợp lý, vì cô ấy liên tục giảm máu để có sát thương tối đa. Ở mức sức khỏe thấp này cũng mang lại khả năng tự phục hồi, điều này cũng có lợi cho Danjin.
Chia sẻ bởi: 👨 Lê Huyền Trang
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 345
Tìm thêm: Wuthering Waves
Sắp xếp theo
👨