Dẫn chứng về tinh thần mạo hiểm Tấm gương về tinh thần mạo hiểm

Dẫn chứng về tinh thần mạo hiểm là tài liệu vô cùng hữu ích mà Download.vn muốn giới thiệu đến các bạn cùng tham khảo. Việc đưa những tấm gương về tinh thần mạo hiểm giúp bài viết thêm thuyết phục, hấp dẫn, không bị mơ hồ, lý thuyết suông và ghi điểm trọn vẹn khi viết văn.

Tinh thần mạo hiểm là thái độ dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân, dũng cảm đương đầu với các thử thách để có thể đưa đến với thành công và đạt được những thành tựu vượt bậc. Vậy dưới đây là 3 dẫn chứng về tinh thần mạo hiểm hay nhất mời các bạn theo dõi. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: dẫn chứng yêu cái đẹp là thấy ánh sáng, dẫn chứng về sống chậm.

Dẫn chứng về tinh thần mạo hiểm

Dẫn chứng 1

Steve Jobs - người sáng lập Apple: "Bạn không thể kết nối các chấm trên đường sống của bạn, nhưng khi nhìn lại bạn có thể thấy chúng đã kết nối với nhau. Vì vậy hãy tin tưởng vào con đường của bạn, bởi nó sẽ dẫn bạn đến nơi bạn muốn đến."

Steve Jobs đã dám mạo hiểm và làm những điều lớn lao trong cuộc đời của mình, từ việc sáng lập Apple, cho đến việc phát triển sản phẩm mới như iPod, iPhone và iPad. Những thành công của ông đã chứng minh rằng dám làm những điều lớn lao và tin tưởng vào con đường của mình có thể đưa một người đến với thành công.

Dẫn chứng 2

Một ví dụ khác về dám làm những điều lớn lao trong cuộc sống là câu chuyện về Elon Musk - người sáng lập Tesla và SpaceX. Ông đã dám đưa ra những ý tưởng táo bạo và thực hiện những dự án đầy thách thức như phát triển xe điện và đưa con người lên sao Hỏa. Những thành công của ông đã chứng minh rằng dám mạo hiểm và làm những điều lớn lao có thể đưa một người đến với những thành tựu vượt bậc.

Dẫn chứng 3

Dẫn chứng về tinh thần mạo hiểm có thể là việc một người tự nguyện tham gia vào các hoạt động mạo hiểm như leo núi, nhảy dù, lặn biển sâu, hay tham gia vào các môn thể thao mạo hiểm như đua xe địa hình, leo tường, hay tham gia vào các cuộc thi thể thao mạo hiểm như Ironman.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 430
  • Dung lượng: 78,3 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨