Hướng dẫn nhận trang phục, quà trên Mini World Royale

Mini World Royale là một tựa game bắn súng sinh tồn đang vô cùng hot hiện nay, tuy chưa ra mắt bản chính thức nhưng đã có rất nhiều người cài đặt và chơi bản thử nghiệm của game này. Vì mà hiện tại hệ thống của game sẽ gửi đến cho toàn bộ người chơi rất nhiều phần quà cũng như trang phục, khi đăng nhập hằng ngày vào trò chơi.

Nếu bạn là một người mới chơi game này và chưa biết làm sao để nhận quà và trang phục đến từ trò chơi? Thì hôm nay, Download.vn xin giới thiệu bài viết hướng dẫn nhận trang phục, quà trên Mini World Royale, mời các bạn cùng tham khảo.

Tải Mini World Royale trên Windows

Tải Mini World Royale trên Android Tải Mini World Royale trên iOS

Hướng dẫn nhận trang phục, quà trên Mini World Royale

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở game Mini World Royale, trên điện thoại hoặc trên giả lập của máy tính. Sau đó vào tài khoản Khách mà mình đang chơi.

Bước 2: Tại sảnh của game, hãy nhấn biểu tượng bức thư ở phía trên của màn hình.

Nhấn vào biểu tượng bức thư

Bước 3: Trong mục Hòm thư, sẽ có rất nhiều hòm thư cùng với những phần quà mà hệ thống sẽ gửi đến cho người chơi hằng ngày. Ấn vào nút Nhận toàn bộ để mở tất cả thư mà mình chưa đọc.

Nhấn nút Nhận toàn bộ

Bước 4: Lúc này toàn bộ những phần quà bao gồm trang phục, vàng, mảnh ghép nhân vật,... mà người chơi nhận được sẽ hiển thị lên màn hình. Để nhận hết những vật này, hãy nhấn vào nút Xác nhận.

Ấn nút Xác nhận

Bước 5: Để thay đổi trang phục cho nhân vật của mình, thì trước tiên chúng ta hãy quay về sảnh của game, sau đó ấn vào biểu tượng chiếc áo.

Ấn vào biểu tượng chiếc áo

Bước 6: Hãy chọn trang phục mà mình sẵn có trong túi để mặc cho nhân vật. Tuy nhiên trong túi sẽ có những món đồ vĩnh viễn và một số món sẽ có thời gian sử dụng nhất định.

Chọn trang phục cho nhân vật

Chú ý: Mỗi ngày hệ thống của game Mini World Royale đều sẽ gửi đến cho người chơi những phần quà khác nhau, chính vì vậy hãy đăng nhập vào game để không bỏ qua những phần quà hấp dẫn của trò chơi này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.886 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 02/11/2020
Xem thêm: Mini World Royale
Sắp xếp theo