Code Attack On Titan Evolution mới nhất

Code Attack On Titan Evolution cho bạn spin và bổ trợ miễn phí. Dưới đây là danh sách tất cả code Attack On Titan Evolution mới nhất.

Game Attack On Titan trên Roblox
Game Attack On Titan trên Roblox

Attack On Titan Evolution là game Roblox dựa trên phim hoạt hình nổi tiếng Attack on Titan. Game này vừa mới được phát hành và đang trong giai đoạn phát triển tích cực. Giờ bạn đã có thể chơi Attack On Titan Evolution. Hãy dùng spin để thu thập clan, đột kích, boss và nhiều cách chơi cùng bạn bè.

Tất cả giftcode Attack On Titan Evolution mới nhất

CodePhần thưởngNgày được bổ sungKích hoạt/Hết hạn
MaidFitOUT40 spin6/9Kích hoạt
BossStudio1 giờ x 2 Luck6/9Kích hoạt
OnePieceCrates40 spin6/9Kích hoạt
NEWSTUDIO40 spin18/8Kích hoạt
50KLIKES12k gold18/8Kích hoạt
5MVISITS40 spin18/8Kích hoạt
100KFAVS25 SpinTháng 8Đã hết hạn
35KLIKES12,000 goldTháng 8Đã hết hạn
40KLIKES12,000 goldTháng 8Đã hết hạn
30KLIKES25 spinTháng 8Đã hết hạn
2MVISITS25 spinTháng 7Đã hết hạn
2MVISITS+25 spinTháng 7Đã hết hạn
25KLIKES25 spin và x2 XP BoostTháng 7Đã hết hạn

Bạn cần đạt từ 5 cấp độ trở lên để đổi giftcode Attack On Titan Evolution. Lưu ý, bạn chỉ có thể đổi code ở phiên bản server mới nhất.

Cách đổi giftcode Attack On Titan Evolution

  1. Nhấn nút Menu (bên trái phía dưới cùng).
  2. Click icon cài đặt (công cụ).
  3. Click Codes.
  4. Nhập một trong số code đang hoạt động ở trên.
  5. Nhận thưởng.

Đổi code Attack On Titan trên Roblox

Nếu code không hoạt động, nguyên nhân có thể do bạn đã nhập sai hoặc mã đó đã hết hạn. Tốt nhất bạn nên sao chép và dán chính xác một trong số giftcode Attack on Titan Evolution ở trên vào trường tương ứng. Nếu code đã hết hạn, hãy xem lại bảng trên và chọn mã còn hoạt động.

Giftcode Attack on Titan Evo là gì?

Những phần thưởng miễn phí hay giftcode Attack on Titan Evo do chính nhà phát triển Boss Studios cung cấp. Bạn có thể đổi chúng lấy spin miễn phí (thuộc tính tốt nhất cho nhân vật và bang hội) cùng với tiền mặt và phần thưởng khác. Code Attack on Titan Evo thường xuất hiện khi có bản cập nhật mới hoặc game cán mốc một chặng đường mới (chẳng hạn như 100k like, 200k like...)

Attack On Titan Evolution có gì hay?

Attack On Titan Evolution được hi vọng sẽ là phiên bản đặc biệt mới của game Attack On Titan Roblox. Tại đây, bạn sẽ nhập vai một trong số chiến binh yêu thích tronng anime và chiến đấu chống lại những titan khổng lồ đang bao vây thành phố. Bạn có thể tham gia các bang hội khác nhau, huấn luyện và nâng cấp nhân vật như ý muốn, tiến hành đột kích cùng bạn bè và tham gia đánh boss trong thế giới rộng lớn cùng rất nhiều người chơi khác trên server này.

  • 134 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/09/2022
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo