Code Anime Clicker Fight mới nhất

Anime Clicker Fight là game dạng click hay trên Roblox. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn tất cả code Anime Clicker Fight mới nhất để chơi game thú vị hơn.

Game Anime Click Fight

Nếu yêu thích thể loại game clicker, bạn không nên bỏ qua game Roblox Anime Clicker Fight. Bạn click và đánh bại càng nhiều kẻ thù, bạn càng kiếm được nhiều tiền để mở khóa các nhân vật anime mạnh mẽ mới từ tất cả chương trình yêu thích. Anime Clicker Fight chứa đựng nhiều thế giới đang chờ bạn khám phá. Liệu bạn có thể leo lên vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng? Hãy chơi Anime Clicker Fight để biết câu trả lời nhé!

Nhằm tăng sức hấp dẫn, nhà phát triển cũng tặng giftcode Anime Clicker Fight cho người chơi.

Tất cả code Anime Clicker Fight mới nhất

Dưới đây là tất cả code Anime Clicker Fight đang hoạt động

CodePhần thưởngHoạt động/Hết hạn
DRAGON
Tăng clickHoạt động
5KLIKES
Immortal WarriorHoạt động
UPDATE2
Tăng tấn công và vàngHoạt động
ONEPIECE
Tăng vàngHoạt động
MASK
Tăng vàngHoạt động
RUSHRUSH
Tăng vàngHoạt động

Code Roblox có phân biệt chữ hoa và thường. Điều đó có nghĩa bạn cần nhập chính xác code hiện ở trên, đúng các số, chữ cái và dấu câu. Nếu không, chúng sẽ không hoạt động.

Cách đổi code trong Anime Clicker Fight

Dưới đây là cách có phần thưởng miễn phí trong Anime Clicker Fight.

  1. Mở menu Settings (icon hình răng cưa ở menu bên trái).
  2. Cuộn xuống dưới, tới box code.
  3. Nhập code và đổi quà.

Cửa sổ nhập code Anime Clicker Fight

Code Anime Clicker Fight không hoạt động?

Điều này có thể do bạn đã nhập sai code, vì thế, đảm bảo bạn đã sao chép nó chính xác từ danh sách này. Nếu code vẫn không hoạt động, khả năng mã đó đã hết hạn. Bạn cần đổi sang giftcode Anime Clicker Fight khác.

Code Anime Clicker Fight là gì?

Game Roblox Anime Clicker Fight

Code Anime Clicker Fight là những phần thưởng miễn phí, được nhà phát triển tặng cho người chơi để kỉ niệm các cột mốc và bản cập nhật mới. Những code này sau khi được đổi thường cho bổ trợ tăng số lượng vàng, sát thương hoặc chiến binh anime hoàn toàn miễn phí. Chúng giúp bạn có khởi đầu nhanh và gây được nhiều sát thương hơn tới kẻ thù.

Cách có nhiều code Anime Clicker Fight

Bạn có thể theo dõi trang game chính thức hoặc server Discord của nhà phát triển tại: https://discord.com/invite/j5VK2ZZgxF. Cách khác là theo dõi trang này, Download.vn sẽ liên tục cập nhật code Anime Clicker Fight mới nhất cho bạn.

Cách chơi Anime Clicker Fight

Anime Clicker Fight là game thu thập và click. Tại đây, bạn phải giết nhiều kẻ thù NPC khác nhau để kiếm vàng. Với số vàng đó, bạn có thể mua các anh hùng anime mới. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong chiến đấu. Càng lên cấp cao, kẻ thù càng khó đánh bại. Vì thế, bạn cần linh hoạt trong chiến thuật để hạ gục hết đối thủ mới có thể trở thành một trong số người chơi mạnh nhất trên server này.

  • 2.702 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/11/2022
Xem thêm: Anime Clicker Fight Roblox code Roblox
Sắp xếp theo