Code Mine Racer mới nhất

Code Mine Racer cho bạn các bổ trợ tăng tốc độ đào sâu thật nhanh khi chơi game. Dưới đây là tất cả giftcode Mine Racer mới nhất.

Game Mine Racer

Mine Racer là game Roblox lấy cảm hứng từ các trò chơi đua tốc độ dạng click phổ biến trên Roblox. Trong sân chơi này, bạn có một cái cuốc chắc chắn và một lỗ sâu vô tận để đào. Hãy cố gắng đánh bại người chơi khác nếu muốn giành vị trí cao trên bảng xếp hạng. Sau đó, bạn sẽ nhận được hàng loạt cúp để nâng cấp trang bị và mua trứng. Những quả trứng nở ra các loài thú cưng mạnh, giúp tăng tốc độ đào của bạn.

Nhà phát triển Mine Racer cũng tặng giftcode cho người chơi. Chúng được bổ sung thường xuyên sau mỗi lần update và đạt cột mốc nhất định.

Code Mine Racer mới nhất

CodePhần thưởngHoạt động/Hết hạn
5000LIKES5k coinHoạt động 
WORLDCUP50 trophyHoạt động
THANKYOU!5k coinHoạt động
UPDATE325 trophy boostHoạt động
UPDATE25k coinHết hạn
SECRET5k coinHết hạn
RELEASE500 coinHết hạn

Giống như mọi code Roblox khác, giftcode Mine Racer cũng phân biệt chữ hoa và thường. Điều đó có nghĩa bạn cần nhập chính xác chúng như trong bảng trên vào trường tương ứng, bao gồm cả số, ký tự và dấu câu. Hãy kiểm tra kỹ cả thứ tự các chữ cái.

Cách đổi code trong Mine Racer

Code trong Mine Racer

Bạn chỉ cần 3 bước là có thể nhận phần thưởng miễn phí trong game Mine Racer:

  1. Tải game.
  2. Tới mục Codes ở màn hình chính.
  3. Nhập code nhận quà tặng.

Nếu tham gia ngay vào một cuôc đua, bạn có thể chỉ cần nhấn nút Leave để quay lại khu vực chính để nhập giftcode Mine Racer.

Code không hoạt động? Bạn sẽ nhận được thông báo Invalid nếu code đó đã từng được sử dụng, hết hạn hoặc bị nhập ai. Cách tốt nhất là sao chép và dán trực tiếp code từ bảng trên. Nếu nó vẫn không hoạt động, khả năng cao giftcode Mine Racer đó đã hết hạn. Bạn cần đổi mã quà tặng khác.

Code Mine Racer là gì?

Code Mine Racer là những phần thưởng miễn phí do chính nhà phát triển ở Rice Bowl Studios cung cấp để kỉ niệm các chặng đường và update cụ thể. Bạn có thể đổi những giftcode Mine Racer đó lấy Trophy (nâng cấp clicking) và xu mua trứng khi chơi game.

Cách có nhiều code hơn trong game Mine Racer

Cách để có nhiều giftcode Mine Racer

Các code Mine Racer mới được đăng trên trang game chính thức nhưng chúng cũng thường được thay thế bằng code khác. Nếu không thể theo dõi trang chủ của nhà phát hành thường xuyên, bạn có thể bookmark trang này để cập nhật code mới nhất khi cần.

Trên đây là tất cả code Mine Racer mới nhất trên Roblox. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 597 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/11/2022
Xem thêm: Mine Racer roblox
Sắp xếp theo