Hướng dẫn tải và cài đặt Clash Of Clan trên máy tính bằng NoxPlayer

Cách tải và cài đặt Clash Of Clan trên máy tính

Clash Of Clans, tựa game có lẽ không còn xa lạ gì với những game thủ yêu thích thể loại MMO, đây là nơi mà các game thủ có thể biến giấc mơ xây dựng đế chế của riêng mình trở thành hiện thực. Bạn sẽ có cơ hội xây dựng căn cứ riêng, đào tạo quân đội và tham gia các trận đánh liên minh hoành tráng.

Clash Of Clan

Cụ thể khi tham gia vào game, bạn sẽ được hóa thân thành một thị trưởng, có nhiệm vụ xây dựng ngôi làng của mình ngày càng lớn mạnh, huấn luyện binh lính thành đội quân tinh nhuệ, nhanh chóng giành được chiến thắng vẻ vang trước những người chơi khác. Nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng bạn cần tích lũy kinh nghiệm, sử dụng tài phán đoán, óc chiến thuật của mình để điều binh khiển tướng thật khéo léo.

Hiện tại thì chúng ta có hai phiên bản Clash of clans trên hai nền tảng di động phổ biến nhất đó là iOS và Android, ngoài ra thì bạn cũng có thể chơi Clash Of Clans trên máy tính bằng trình giả lập NoxPlayer, bạn có thể xem qua bài viết dưới đây để biết cách tải và cài đặt Clash of clans trên NoxPlayer nhé.

NoxPlayer NoxPlayer cho macOS

Hướng dẫn tải và cài đặt Clash Of Clans trên máy tính bằng NoxPlayer

Bước 1: Xem qua bài viết Hướng dẫn cài đặt giả lập NoxPlayer trên máy tính nếu chưa có NoxPlayer trên máy tính. Sau đó khởi động phần mềm lên, chọn Play Store.

Clash Of Clan

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm bạn hãy gõ từ khóa Clash of clan vào, rồi bấm vào gợi ý ở bên dưới để tiến hành tải và cài đặt Clash of Clans.

Clash Of Clan

Bước 3: Tiếp đó hãy bấm vào Install để thực hiện tải Clash Of Clans.

Clash Of Clan

Bấm vào Accept để đồng ý với quyền truy cập của Clash of Clans.

Clash Of Clan

Sau đó chờ Clash of Clans tải về và bấm Open.

Clash Of Clan

Bước 4: Sẽ có một thông báo hiển thị đồng ý với quy định và yêu cầu của nhà sản xuất game, bấm OK để đồng ý.

Clash Of Clan

Sau đó là yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn, bấm Allow để đồng ý đăng nhập.

Clash Of Clan

Và bạn có thể chơi bình thường như trên điện thoại của mình. Nếu bạn là người mới chơi thì hãy xem qua bài viết Hướng dẫn chơi Clash of Clans cho người mới.

Clash Of Clan

Trong Clash of Clans, sẽ có những lớp nhân vật khác nhau mà bạn phải tìm hiểu để có thể chơi tốt hơn và hiệu quả hơn trong game, tham khảo thông tin về các loại quân trong Clash of Clans trong bài viết Thông tin về các loại quân trong Clash of Clans.

Clash Of Clan

Trên đây là hướng dẫn tải và cài đặt Clash Of Clans trên máy tính bằng NoxPlayer, với trình giả lập Nox này bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tài nguyên trên máy tính vì Nox App Player vốn chiếm ít tài nguyên trên máy. Cho nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi chơi CoC trên NoxPlayer.

Tải Clash of Clans cho mobile:

Clash Of Clans cho iOS Clash Of Clans cho Android

Xem thêm: Kinh nghiệm đánh War trong Clash of Clans hiệu quả nhất.

  • 7.891 lượt xem
Cập nhật: 02/01/2020
Xem thêm: Clash Of Clans Nox Noxplayer nox app player NoxPlayer Nox App Player
Sắp xếp theo