Cách có nhân vật không đầu trong Roblox

Tạo nhân vật không đầu trong Roblox là một trải nghiệm thú vị. Dưới đây là cách có nhân vật Roblox không đầu đơn giản nhất.

Thiết kế nhân vật Roblox không đầu không khó
Thiết kế nhân vật Roblox không đầu không khó

Các lựa chọn tùy chỉnh trong Roblox đã được cải tiến đáng kể sau mỗi bản cập nhật kể từ khi chỉ là một nền tảng game mới trên thị trường. Roblox cho phép người dùng thay đổi khía cạnh bất kỳ của nhân vật đang thiết kế, thậm chí cả biểu cảm khuôn mặt và hiệu ứng chuyển động liên quan đến khuôn mặt. Thế nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn không muốn nhân vật có khuôn mặt?

Bạn có lựa chọn chơi Roblox cùng nhân vật không đầu. Thực tế rất nhiều người thích điều đó bởi nó trông thật thú vị, mang tới phong cách khác thường cho nhân vật. Về lí thuyết, đây là một mẹo dùng Roblox vì nó liên quan tới việc chỉnh sửa tệp tin kết hợp một số thủ thuật đặc biệt để tạo ra nhân vật này. Dù hơi tốn công sức một chút nhưng kết quả đạt được hoàn toàn xứng đáng. Sau đây là cách có nhân vật không đầu trong Minecraft.

Cách làm nhân vật không đầu trong Roblox

Lưu ý, thay đổi này chỉ áp dụng cho bạn. Bạn là người duy nhất thấy nhân vật không đầu, những người khác vẫn thấy nó giống như bình thường.

Các bước làm nhân vật không đầu trong Roblox

  1. Tìm thư mục Roblox của bạn trên máy tính.
  2. Mở thư mục đó.
  3. Tới Roblox player.
  4. Tới Content > Avatar.
  5. Tìm thư mục Heads.
  6. Chọn toàn bộ file từ thư mục Heads và di chuyển chúng tới thư mục khác để bạn có thể đưa tất cả về vị trí cũ sau đó.
  7. Đóng tất cả file và khởi động lại Roblox.

Giờ bạn sẽ thấy nhân vật không có đầu. Ban đầu cảm giác sẽ khá lạ lẫm nhưng sau đó, bạn sẽ thấy nó mang tới một trải nghiệm khó quên. Đừng ngại thử bởi bạn có thể quay lại trạng thái nhân vật bình thường bất cứ lúc nào bằng cách đưa thư mục đã bỏ khỏi Heads về vị trí cũ.

Trên đây là cách làm nhân vật không đầu khi chơi Roblox. Như bạn thấy cũng không quá khó phải không? Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.154 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 08/02/2022
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo