Hướng dẫn chơi Pokemon Quest cho người mới

Mới đây Nintendo vừa cho ra mắt tựa game Pokémon Quest , tựa game nhập vai hành động kết hợp phiêu lưu hết sức hấp dẫn, ngoài chơi trên Nintendo Switch thì hiện tại bạn cũng có thể tải tựa game này về thiết bị di động của mình.

Không giống như Pokemon Go, Pokemon Quest sử dụng đồ họa phong cách Voxel giống như Minecraft và có một bộ sưu tập nhân vật đồ sộ để người chơi thoải mái trải nghiệm. Bạn sẽ được tham gia vào hành trình đi tìm kho báu của Pokemon và những người bạn trên hòn đảo Tumblecube.

Pokemon Quest

Giống như bao game khác khi mới bắt đầu, bạn sẽ đi từ số không lên và tự tìm hiểu mọi thứ, nhưng đừng lo vì Download.vn sẽ trợ giúp bạn một số hướng dẫn chơi cho người mới, giúp bạn có sẵn một kiến thức cơ bản khi tham gia vào game.

LOGOPokemon Quest cho PC
LOGOPokemon Quest cho iOS
LOGOPokemon Quest cho Android

Pokemon Quest: Hướng dẫn chơi cho những người mới

1. Bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên

Pokemon Quest

Khi bắt đầu game thì bạn sẽ phải làm một vài điều cơ bản trước đó, chọn ngôn ngữ và tên của mình, ngay sau đó bạn sẽ chọn một Pokemon để khởi động. Có 5 lựa chọn cho bạn khi mới bắt đầu đó là Pikachu, Charmander, Bulbasaur, Squirtle, Eevee.

Sau đó bạn sẽ được chuyển sang hướng dẫn chơi ban đầu. Bao gồm việc tìm hiểu về mua sắm trong game, nấu ăn, sức mạnh của những viên đá và nhất là những cuộc thám hiểm của bạn.

2. Bắt đầu thám hiểm

Pokemon Quest

Để bắt đầu cuộc thám hiểm, Pokemon của bạn sẽ đi đến các điểm thám hiểm trên bản đồ để tìm kiếm các Pokemon khác để chiến đấu, Khi đấu với các Pokemon khác, chúng sẽ tự động sử dụng những đòn tấn công cơ bản.

Bạn cũng có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt của từng Pokemon trong nhóm để gây sát thương lên chúng. Và bạn có thể khai thác sức mạnh đặc biệt của Pokemon qua điểm này. Mỗi khi sử dụng kỹ năng đặc biệt bạn phải chờ thời gian hồi lại mới có thể sử dụng tiếp.

Pokemon Quest

Còn nếu không quan tâm đến việc khai thác sức mạnh của Pokemon, hãy bấm vào nút Auto ở gần góc dưới bên trái, Pokemon của bạn sẽ tự động tấn công với kỹ năng của chúng khi có sẵn. Mỗi khi hoàn thành cuộc thám hiểm, bạn sẽ nhận được XP và thu thập được một số vật phẩm.

Pokemon Quest

3. Đá sức mạnh

Pokemon Quest

Một trong những vật phẩm mà bạn sẽ gặp khi hoàn thành nhiệm vụ khám phá là những viên Đá Sức Mạnh. Chúng có chức năng cung cấp cho Pokemon của bạn sức mạnh để có thể dành chiến thắng trong những cuộc thám hiểm, những loại đá phổ biến nhất bạn thường thấy sẽ là những viên Mighty StoneSturdy Stone.

Hai loại đá này sẽ giúp cho Pokemon của bạn tăng sát thương khi chiến đấu (ATK) và tăng HP tương ứng. Cách nâng cấp rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn một Pokemon trong nhóm của mình và kéo hòn đá vào một slot tương ứng, ngoài ra bạn còn có thể tái chế lại những viên đá có công suất cũ của mình bằng cách đem đi nấu.

4. Nấu

Pokemon Quest

Chức năng này sẽ giúp bạn mở rộng danh sách Pokemon đang có hoặc hoàn thiện Pokedex của bạn, cách tốt nhất để làm điều đó là nấu cho chúng những bữa ăn ngon, chọn một trong những nồi nấu bên trong trang trại của bạn, sau đó chỉ cần cho các nguyên liệu sẵn có vào và nấu.

Pokemon khác nhau như các loại món ăn khác nhau, vì vậy hãy tiếp tục thu thập và thử nghiệm với những thành phần để xem bạn có thể thu hút được Pokemon nào nhé.

5. Đi chợ

Pokemon Quest

Khi bạn hoàn thành những nhiệm vụ và thử thách trong game, bạn sẽ nhận được một thứ là PM Tickets. Đây là một loại tiền mặt có thể tiêu ở nhiều cách khác nhau. Ví dụ trong khi nấu ăn, bạn có thể rút ngắn thời gian nấu xong một món để thu hút Pokemon mới bằng PM Tickets. Bạn cũng có thể sử dụng PM Tickets trong cửa hàng để mua rất nhiều các nâng cấp.

Trên đây là một số hướng dẫn mở màn cho những ai mới bước chân vào Pokemon Quest, còn rất nhiều điều bạn có thể tự tìm hiểu trong thế giới của Pokemon Quest. Hãy tải về và khám phá vào thế giới thú vị của Pokemon Quest nhé. Nếu muốn chơi Pokemon Quest trên máy tính hãy tham khảo bài viết Cách tải và cài đặt Pokemon Quest trên máy tính.

Ngoài ra một tựa game Pokemon khác từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng ứng dụng, đó là Pokemon Go. Xem thêm bài viết Hướng dẫn chơi Pokemon Go từ A đến Z.

  • 1.819 lượt xem
Cập nhật: 20/07/2018
Xem thêm: Pokemon Quest Game Pokemon
Sắp xếp theo