Cách thay đổi vị trí hẹn hò trên Facebook Dating

Tính năng hẹn hò Facebook Dating đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, thậm chí theo người dùng Facebook Dating đang vượt trội hơn Tinder ở nhiều yếu tố. Cùng đó là tính năng nhỏ Crush bí mật của Facebook Dating cũng gây sốt hơn bao giờ hết khiến người dùng Facebook dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm 1 nửa của mình.

Tải Facebook cho iOS

Tải Facebook cho Android

Tải Facebook cho Windows

Hiện nay dịch vụ hẹn hò đang dần trở nên phổ biến, chính vì vậy Facebook không thể bỏ qua xu hướng này. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể nhận ra sự vượt trội và khác biệt của Facebook Dating so với các ứng dụng hẹn hò khác trên thị trường. Facebook Dating sẽ nắm bắt thói quen người dùng thông qua nhóm hội, vị trí để đề xuất đến bạn những người được cho là phù hợp nhất. Đặc biệt vị trí của người dùng trên Facebook Dating sẽ sử dụng theo lần cập nhật đầu tiên, chính vì vậy chúng ta chỉ có thể thay đổi thông qua tính năng định vị mà điện thoại cung cấp. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi vị trí hẹn hò trên Facebook Dating.

Hướng dẫn đổi vị trí hẹn hò trên Facebook Dating

Bước 1:

Tại giao diện chính của Facebook hãy nhấn chọn trình ba gạch ngang (góc dưới cùng bên phải) --> Hẹn hò.

Chọn trang cài đặt Facebook và lựa chọn tính năng hẹn hò bí mật
Chọn trang cài đặt Facebook và lựa chọn tính năng hẹn hò bí mật

Bước 2:

Trang Hẹn hò của bạn xuất hiện hãy nhấn chọn đến nút (trên cùng bên phải) để đến với mục Cài đặt hẹn hò.

Tại đây hãy nhấn chọn mục Vị trí hẹn hò. Cửa sổ Vị trí hẹn hò xuất hiện sẽ cho phép bạn thay đổi vị trí hẹn hò thông qua định vị của thiết bị.

Trang hẹn hòThiết lập trang hẹn hò
Thiết lập trang hẹn hò

Nếu chưa bật định vị trên điện thoại bạn sẽ thấy xuất hiện Bật dịch vụ vị trí, sau khi bật định vị sẽ có nút Cập nhật vị trí hẹn hò. Bạn nhấn chọn nút Cập nhật vị trí hẹn hò để cập nhật vị trí hẹn hò mới của mình.

Sau khi cập nhật được vị trí mới hãy nhấn Lưu.

Thay đổi vị trí hẹn hò trê FacebookCập nhật vị trí hẹn hò
Thay đổi vị trí hẹn hò trê Facebook

Lưu ý: Vị trí hẹn hò chỉ cập nhật khi bạn chọn thay đổi theo hướng dẫn, nếu không nó sẽ mặc định theo vị trí ban đầu đã chọn.

Video hướng dẫn thay đổi vị trí hẹn hò trên Facebook Dating

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách thay đổi vị trí hẹn hò trên Facebook Dating. Hi vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng có những cập nhật mới về địa điểm sống của mình trên Facebook để có được lựa chọn hẹn hò phù hợp nhất.

  • 872 lượt xem
Cập nhật: 14/05/2019
Xem thêm: Facebook Facebook Dating
Sắp xếp theo