Facebook ra mắt tính năng Snooze cho phép tạm ẩn bài đăng

Tạm ẩn bài viết trên Facebook

Facebook mới ra mắt tính năng Snooze, cho phép người dùng tạm thời ẩn bài viết của một ai đó trên News Feed của mình trong vòng 30 ngày. Tính năng này khá hữu ích trong trường hợp người bạn nào đó thường xuyên đăng những bài viết mà bạn không hề quan tâm.

Như các bạn thấy thời gian gần đây, rất nhiều người bán hàng online qua Facebook, liên tục đăng các bài viết quảng bá sản phẩm, khiến trang News Feed rất rối mắt, phải tốn khá nhiều thời gian để lướt xuống tìm những bài đăng mình quan tâm. Thật khó chịu phải không?

Cách tạm ẩn bài viết trên Facebook máy tính

Chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang bên cạnh mỗi bài đăng, chọn Tạm ẩn.... trong 30 ngày (Snooze... fot 30 days). Nếu lỡ nhấn nhầm, chỉ cần nhấn Hoàn tác (Undo) là xong.

Tạm ẩn bài viết

Cách tạm ẩn bài viết trên Facebook điện thoại

Facebook cho Android Facebook cho iOS

Trên Facebook điện thoại iOS và Android, bạn cũng thực hiện tương tự như trên máy tính. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang bên cạnh mỗi bài viết, chọn Tạm ẩn.... trong 30 ngày. Nếu lỡ nhấn nhầm, thì cũng chỉ cần nhấn Hoàn tác là xong.

Tạm ẩn bài viếtHoàn tác bài viết

Từ nay bạn không cần phải hủy kết bạn với bạn bè, người thân của mình nữa. Hiện tại, tính năng Snooze hỗ trợ cả phiên bản web lẫn điện thoại, đang dần cập nhật tới tất cả người dùng. Ai chưa may mắn sở hữu tính năng này cố gắng chờ thêm thời gian ngắn nữa nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 571 lượt xem
Cập nhật: 18/12/2017
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo