Cách sửa lỗi không mở được ứng dụng khi lên iOS 11

Sau khi nâng cấp lên iOS 11 rất nhiều người không mở được ứng dụng yêu thích trên thiết bị iPhone, iPad nữa. Vậy nguyên nhân do đâu? Làm sao để khắc phục lỗi này?

Tại hội nghị WWDC 2017, Apple đã giới thiệu về hệ điều hành iOS 11 và thông báo ứng dụng 32 bit sẽ không còn nhận được sự hỗ trợ từ Apple. Vì vậy, sau khi nâng cấp lên iOS 11 sẽ có rất nhiều ứng dụng 32 bit không thể tải trên App Store hoặc báo lỗi không thể mở trên iOS 11. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để biết cách khắc phục lỗi không mở được ứng dụng sau khi nâng cấp iOS 11:

Cách khắc phục lỗi không chạy được ứng dụng sau khi nâng cấp iOS 11

Kiểm tra ứng dụng 32 bit trên iPhone

Để biết toàn bộ ứng dụng đã cài trên iPhone, ứng dụng nào đang chạy 32 bit và không hỗ trợ iOS 11, bạn có thể tiến hành kiểm tra bằng cách: Truy cập vào Settings, chọn General > About.

SettingsGeneralAbout

Tiếp theo, nhấn vào Applications > App Compatibility, bạn sẽ nhìn thấy danh sách các ứng dụng 32 bit đang sử dụng.

ApplicationDanh sách ứng dụng

Khi nhấn vào ứng dụng 32 bit sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây.

Thông báo lỗi

Kiểm tra cập nhật ứng dụng 32 bit

Tiến hành kiểm tra cập nhật ứng dụng để được hỗ trợ sử dụng 64 bit. Bạn chỉ cần truy cập vào App Store, chuyển sang thẻ Cập nhật. Kiểm tra những ứng dụng 32 bit trong danh sách và nhấn vào nút Cập nhật, quá trình cập nhật nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào số lượng ứng dụng cần cập nhật, cùng tốc độ mạng của bạn nữa.

Cập nhậtCập nhật ứng dụng

Như vậy, nguyên nhân xảy ra tình trạng này là Apple không hỗ trợ sử dụng ứng dụng 32 bit trên iOS 11 nữa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn nhanh chóng khắc phục được lỗi này để tiếp tục sử dụng ứng dụng mình yêu thích trên iOS 11.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 412 lượt xem
Cập nhật: 11/07/2017
Xem thêm: iOS 11
Sắp xếp theo