Cách sử dụng Martyrdom trong Blade Ball

Tựa game Blade Ball gần đây đã giới thiệu một khả năng hấp dẫn có tên Martyrdom đây là khả năng thụ động độc đáo vì nó kích hoạt khi có một nguyên nhân khá bất thường: cái chết trong trò chơi của bạn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về Martyrdom khi chơi Blade Ball.

Blade Ball Martyrdom
Blade Ball Martyrdom

Cách sử dụng Blade Ball Martyrdom

Martyrdom không dùng để chiến thắng mà nó được sử dụng để trả thù, một cách để giết người từ từ và troll nhẹ nhàng trong Blade Ball. Martyrdom là một khả năng bị động, có nghĩa là bạn không thể kích hoạt nó trong trận đấu, vì vậy đừng bận tâm nhấn Q với hy vọng điều gì đó sẽ xảy ra. Nó sẽ chỉ kích hoạt khi có một nguyên nhân cụ thể cái chết của bạn.

Cách sử dụng Blade Ball Martyrdom
Cách sử dụng Blade Ball Martyrdom

Khi đã trang bị Martyrdom và gặp phải cái chết của mình trong trò chơi, Martyrdom sẽ tấn công, nhắm mục tiêu vào người chơi chịu trách nhiệm về cái chết bằng quả bóng đồng thời áp dụng một debuff lên họ.

(NỘI TẠI) Phát nổ thành một luồng năng lượng khi chết và buộc quả bóng nhắm mục tiêu và gây sát thương cho kẻ giết bạn.

Điều này làm cho Martyrdom trở thành một công cụ hiệu quả, đặc biệt nếu vẫn chưa quen với trò chơi hoặc cần hoàn thành các mục tiêu cụ thể như nhiệm vụ tiêu diệt đối thủ hàng ngày. Đó là một cách để đảm bảo chắc chắn có một mạng hạ gục trong mọi trận đấu, mặc dù chậm.

Các game thủ cũng có thể coi Martyrdom là tiếng cười cuối cùng của mình trong những tình huống ngặt nghèo. Ví dụ: trong một trận chiến ba người nảy lửa mà bạn đang cạnh tranh để giành được hai vị trí cuối cùng, nếu bạn bị hạ gục, Martyrdom rất có thể sẽ hạ gục kẻ loại bỏ bạn. Điều này thường dẫn đến việc người chơi thứ ba giành chiến thắng, khiến Martyrdom trở thành công cụ trả thù ngọt ngào.

Trang bị Martyrdom thường có nghĩa là một trong ba điều: hoặc bạn không phải là người chơi giỏi nhất và đang tìm kiếm một cách đáng tin cậy để ghi điểm, hoặc bạn tham gia vào trò vui tinh quái nào đó, cản trở những kẻ hạ gục bạn giành chiến thắng. Hoặc bạn đủ tự tin vào kỹ năng của mình để giành chiến thắng mà không cần khả năng nào giúp đỡ bạn.

  • 136 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 16/01/2024
Xem thêm: Blade Ball
Sắp xếp theo