Cách nhận Vòng quay trong Blade Ball

Làm thế nào để có được vòng quay trong Blade Ball ngoài code Blade Ball? Vòng quay trong Blade Ball giống như các quân bài ngẫu nhiên của Blade Ball. Khi bạn nhận được chúng, sẽ có một sự thay đổi trong trò chơi. Nó rất khó đoán, đầy thách thức và có thể lật ngược tình thế trận đấu ngay lập tức.

Tải game Blade Ball

Vòng quay trong Blade Ball không chỉ là một động thái ưa thích. Nó mang lại những lợi ích như:

  • Làm đối thủ ngạc nhiên.
  • Thoát khỏi những điểm chật hẹp.
  • Thay đổi động lực của trò chơi.

Với Vòng quay khi bạn cảm thấy đang ở trường hợp xấu nhất trong một trò chơi bóng né Blade Ball thì chúng ta sẽ được giải cứu khỏi vấn dề đó. Dưới đây là chi tiết hướng dẫn cách nhận về vòng quay khi chơi Blade Ball.

Thông qua tiền xu trong trò chơi

Nó giống như tiết kiệm tiền tiêu vặt. Bạn có thể đổi những đồng xu khó kiếm được trong trò chơi của mình để lấy vòng quay. Tính đến thời điểm hiện tại, một vòng quay sẽ tiêu tốn của bạn 3 nghìn xu.

Bằng cách chi tiêu Robux

Giả sử bạn đang vội hoặc có lẽ bạn chỉ cảm thấy hơi thiếu kiên nhẫn. Bạn luôn có thể chi tiêu một số Robux để nhận được những vòng quay đó. Lần quay đầu tiên của bạn gần giống như một món đồ mẫu tại một cửa hàng kẹo, một món ăn trộm ở 49 Robux. Nhưng khi bạn mua nhiều hơn, giá sẽ tăng lên một chút.

Đổi mã Blade Ball

Bạn đã bao giờ cảm thấy mình như một thám tử, đang tìm kiếm manh mối chưa? Săn mã Blade Ball mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp đó. Mặc dù không phải mọi mã đều hứa hẹn các vòng quay miễn phí nhưng nhiều mã đã làm như vậy. Và đôi khi, các nhà phát triển trò chơi có thể đưa ra một số quà tặng miễn phí.

  • 1.381 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 20/09/2023
Xem thêm: Blade Ball
Sắp xếp theo