Cách nhận và nâng cấp trang bị trong Dungeon Hunter 6

Dungeon Hunter 6 là game nhập vai đang rất hot trên thị trường game, một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ chính là cách xây dựng nhân vật với những trang bị khác nhau. Hệ thống trang bị sẽ giúp bạn nhận được những trang bị mạnh mẽ.

Tải game Dungeon Hunter 6

Evil Invasion là chế độ chơi giúp người chơi nhận được những trang bị cấp cao tuyệt vời cho nhân vật của mình. Chế độ này chia màn chơi thành nhiều cấp độ với nhiều Boss khác nhau. Chinh phục từng giai đoạn sẽ nhận được những trang bị quý hiếm và phần thưởng tương ứng.

Game Dungeon Hunter 6
Game Dungeon Hunter 6

Hoạt động The Frozen Throne cũng cung cấp cho người chơi những trang bị quý hiếm. Bạn phải chiến đấu với các Boss ở từng cấp độ để nhận được phần thưởng. Chế độ Legendary Hunting được mở khóa sau khi đạt đến một cấp độ cụ thể, chúng ta có thể bồi dưỡng trang bị hiếm và tỷ lệ rơi các nguyên liệu huyền thoại ở chế độ này rất cao. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp trang bị trong Dungeon Hunter 6:

Cách nâng cấp trang bị trong Dungeon Hunter 6

Cường hóa trang bị

Cường hóa trang bị là nhiệm vụ cần thiết để nâng cao xếp hạng trang bị giúp nhân vật mạnh mẽ hơn. Để nâng cấp trang bị cần có 2 loại nguyên liệu là đá và đồng xu vàng. Để cường hòa trang bị là nâng cao các chỉ số cơ bản đồng thời kích hoạt các chỉ số phụ, để tận dụng tối đa nguyên liệu nên cường hóa từng trang bị có ảnh hưởng đến chỉ số nhân vật mà bạn muốn tập trung vào đó.

Rèn trang bị

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ nâng cao chúng ta cần làm là rèn lại trang bị, đây là bí mật giúp trang bị phát sáng. Đá rèn lại trang bị có thể thu thập được từ các hoạt động The Frozen Throne, Legendary Hunting, Evil Invasion và một số hoạt động khác.

Các trang bị ngẫu nhiên đi kèm với các chỉ số phụ ngẫu nhiên, với số lượng chỉ số phụ ngẫu nhiên dao động từ 2-4 cho mỗi trang bị và đôi khi trang bị bạn nhận được rất tốt nhưng các chỉ số phụ thấp. Có thể rèn lại bao nhiêu lần tùy thích cho đến khi có chỉ số phụ mong muốn, lúc đó nên khóa chỉ số phụ đó rồi mới tiếp tục rèn lại các chỉ số phụ khác.

  • 32 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 20/10/2023
Sắp xếp theo