Cách nhận thú cưng Quetzal trong OSRS

Hiện có hơn 100 thú cưng sẵn trong Old School RuneScape, từ thú cưng của trùm đến thú cưng có kỹ năng và thú cưng độc nhất vô nhị. Một trong số thú cưng mà ai cũng muốn sở hữu khi chơi OSRS chính là Quetzin - làm thế nào để có được thú cưng Quetzin hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Tải game Old School RuneScape

Rào cản lớn nhất để có được thú cưng Quetzin trong OSRS là trở thành thành viên của Hội thợ săn. Bạn cần phải trở thành thành viên của bang hội để có thể hoàn thành Hunters’ Rumours, phần thưởng từ đó là Hunters’ Loot Sacks. Chúng có nhiều cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào cấp độ của bạn, trong đó Quetzin có thể là vật phẩm độc nhất ngẫu nhiên có thể rơi ra từ bao cấp 2 và 3.

Làm thế nào để có được Quetzin trong Old School RuneScape

Để tham gia Hội thợ săn, bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ Eagles Peak (điều này có sẵn từ Sở thú Aedougne) và có các cấp độ kỹ năng sau:

  • Hunter 46
  • Herblore 30
  • Construction 27

Sau đó bạn sẽ cần phải đến Varlamore. Sau khi tham gia, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ Hunters’ Rumours nhưng bạn sẽ cần ít nhất là Hunter 72 để nhận các nhiệm vụ với phần thưởng bao Cấp 2 và Hunter 91 để nhận bao tải Cấp 3.

Nếu hiện tại không có thú cưng đi theo, bạn sẽ biết mình đã nhận được Quetzin làm phần thưởng nếu nhận được tin nhắn và có cảm giác như đang bị theo dõi. Nếu không (miễn là còn chỗ trống trong ba lô) sẽ nhận được thông báo sau đó cảm thấy có thứ gì đó kỳ lạ đang lẻn vào ba lô của mình.

  • 36 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 26/03/2024
Xem thêm: Old School RuneScape OSRS
Sắp xếp theo