Cách làm vỡ kính trong Bomb Rush Cyberfunk

Bomb Rush Cyberfunk là tưa game phiêu lưu hành động vô cùng hấp dẫn đang được phát hành trên Steam. Game Bomb Rush Cyberfunk sẽ đưa bạn đến với những nhiệm vụ đặc biệt một cách vô cùng phong cách. Mời bạn theo dõi hưỡng dẫn cách làm vỡ kính trong Bomb Rush Cyberfunk.

Tải game Bomb Rush Cyberfunk

Cách làm vỡ kính trong Bomb Rush Cyberfunk

Cửa sổ kính đôi khi có thể là trở ngại duy nhất giữa bạn và một bản nhạc sôi nổi mới. Việc đập vỡ kính có thể được thực hiện một cách rất phong cách. Ngoài khả năng nhìn xuyên qua nó, kính còn có thể được nhận biết từ xa nhờ tông màu xanh lam. Có thể có một vài thứ khác nhau đằng sau kính. Nó có thể là một tấm kính dẫn bạn đến một khu vực bí mật, hoặc một biến thể trang phục đơn giản hoặc một phong cách khác của ván trượt/giày trượt/BMX.

Game Bomb Rush Cyberfunk
Game Bomb Rush Cyberfunk

Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện thủ thuật để làm vỡ kính. Điều này có thể được thực hiện trên không trung hoặc trên mặt đất, và mọi mảnh kính sẽ vỡ tan sau một cú va chạm . Hơn nữa, có thể có những khu vực có một mảnh kính chặn lối vào, đòi hỏi bạn phải chạy thật nhanh trước khi đập vỡ nó. Vì lý do này, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình tận dụng được khả năng tăng tốc của gói phản lực. Sử dụng bộ tăng tốc jetpack cũng sẽ làm vỡ kính và có thể là cứu cánh cho những người đã mất hàng giờ để cố gắng tiếp cận một mảnh thủy tinh.

  • 7 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 23/08/2023
Xem thêm: Bomb Rush Cyberfunk
Sắp xếp theo