Cách nghe nhạc trữ tình, nhạc Bolero hay nhất trên Nhaccuatui

Cùng với Zing MP3, NhacCuaTui là một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến, cả hai đều là website nghe nhạc lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nghe nhạc hoàn toàn mới mẻ, có một không hai với những bài nhạc hot nhất, mới nhất trong nhiều chủ đề khác nhau.

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề cho bạn lựa chọn gồm những bài nhạc hot nhất, mới nhất phục vụ người nghe, bạn có thể chọn những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui theo bài viết dưới đây.

1. Cách nghe nhạc trữ tình, nghe nhạc bolero Nhaccuatui trên máy tính

NhacCuaTui PC NhacCuaTui Online

a. Nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero mới nhất, hot nhất

Bước 1: Truy cập vào trang Nhaccuatui Online theo link trên và nhấn nút Truy cập. Đầu tiên chọn Bài Hát > Nhạc trữ tình.

Nhaccuatui

Bước 2: Trên đây bạn sẽ tìm thấy những bài hát hot nhất, mới nhất của dòng nhạc bolero.

Nhaccuatui

b. Nghe nhạc trữ tình theo danh sách, playlist

Bước 1: Bấm vào Playlist chọn Trữ tình.

Nhaccuatui

Trong đây bạn có thể chọn những danh sách đã được lập theo ca sĩ, chủ đề... hot nhất, mới nhất.

Nhaccuatui

Và danh sách sẽ được play sau đó, bạn có thể chọn từng bài trong danh sách để nghe hoặc tải về.

Nhaccuatui

Ở mục Tuyển tập cũng vậy, chỉ khác là bạn có thể chọn nhiều thể loại bên cạnh thể loại nhạc trữ tình mà thôi.

Nhaccuatui

c. Xem video nhạc trữ tình bolero

Bấm vào Video chọn Trữ tình.

Nhaccuatui

Trong danh sách video nhạc trữ tình, bạn sẽ thấy những Video nhạc trữ tình theo mục hot nhất hoặc mới nhất.

Nhaccuatui

d. Nghe nhạc theo chủ đề và Top nhạc trữ tình hot nhất

Bấm vào Chủ đề, chọn Bolero.

Nhaccuatui

Sau đó là một danh sách nhạc bolero hiện ra ở dưới, cùng với đó là Playlist của những chủ đề bolero, trữ tình khác nhau ở phía dưới cho bạn chọn.

Nhaccuatui

Bên cạnh là TOP 100 chỉ cần bấm vào đó và chọn quốc gia Việt Nam, sau đó ở dưới chọn Trữ Tình, lúc này TOP 100 bài nhạc trữ tình, bolero hay nhất sẽ hiện ra.

Nhaccuatui

e. Tìm nghe nhạc trữ tình bolero theo tên ca sĩ

Bấm Khác > chọn Nghệ sĩ, tiếp đó bạn có thể chọn chữ cái đầu tương tự với tên ca sĩ rồi chọn tên nghệ sĩ muốn nghe trong danh sách chữ cái đó.

Nhaccuatui

Trong giao diện nghệ sĩ bạn đã chọn, thông tin nghệ sĩ, ca khúc, playlist, video nhạc, video karaoke, nhạc beat của ca sĩ, nghệ sĩ đó sẽ được hiện ra đầy đủ cho bạn tham khảo.

Nhaccuatui

2. Cách nghe nhạc trữ tình bolero Nhaccuatui Mobile

Apple LogoNhaccuatui cho iOS
Apple LogoNhaccuatui cho Android
Apple LogoNhaccuatui cho Windows Phone
Apple LogoNhaccuatui cho Blackberry

Bước 1: Trên giao diện chính của Nhaccuatui, bạn kéo xuống dưới và bấm vào Thêm của Chủ đề Hot. Chọn chủ đề Bolero và bạn sẽ thấy những danh sách, Playlist nhạc đã được tạo theo từng ca sĩ, chủ đề riêng.

Nhaccuatui Nhaccuatui Nhaccuatui

Bước 2: Hoặc chọn mục Ca sĩ Hải Ngoại cũng có những danh sách ca sĩ đa số là hát dòng nhạc trữ tình, nhạc bolero và nhạc vàng.

Nhaccuatui Nhaccuatui

Bấm vào một Playlist và danh sách nhạc sẽ hiện ra, bạn chỉ cần chọn tiếp vào dấu Play ở trên để bắt đầu chơi danh sách nhạc đã chọn.

Nhaccuatui Nhaccuatui

Có rất nhiều Playlist, danh sách nhạc vàng, nhạc bolero, để bạn có thể lựa chọn trong Nhaccuatui. Mỗi danh sách thường sẽ có khoảng 30 - 40 bài nhạc để bạn nghe, nếu muốn lập riêng danh sách thì bạn phải có tài khoản Nhaccuatui riêng, hãy xem thêm bài viết Hướng dẫn tạo, đăng ký tài khoản Nhaccuatui trên máy tính để biết cách tạo tài khoản Nhaccuatui nhé.

Nếu bạn hay nghe nhạc nhiều thì chắc hẳn cũng biết đến dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Zing MP3, hiện MP3 cũng có các thể loại nhạc đa dạng, và bolero cũng được Zing MP3 chăm chút để phục vụ người nghe, bạn có thể tìm và nghe nhạc bolero ở bài viết Hướng dẫn tìm và nghe nhạc Bolero, nhạc vàng, nhạc trữ tình trên Zing Mp3.

  • 2.508 lượt xem
Cập nhật: 17/09/2018
Xem thêm: NhacCuaTui NCT Nhạc vàng Nhạc Bolero Nhạc Trữ tình
Sắp xếp theo