Hướng dẫn cách nghe nhạc Tết, nhạc Xuân trên di động

Năm mới sắp đến, vào thời điểm này với những người sống xa gia định họ sẽ vô cùng xao xuyến và hồi hộp khi các bản nhạc xuân vang lên. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nghe nhạc xuân, nhạc Tết trên điện thoại với 2 ứng dụng Zing MP3 và NhacCuaTui.

Một số link nghe nhạc xuân trực tuyến

Nghe nhạc xuân, nhạc Tết trên Zing MP3

Tải ứng dụng Zing MP3 cho Android Tải ứng dụng Zing MP3 cho iOS

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng Zing MP3 cho thiết bị di động theo link tải phía trên. Sau khi cài đặt xong hãy vào biểu tượng Zing MP3 trên màn hình để đến với giao diện chính của ứng dụng.

Bước 2:

Tại đây hãy nhấn chọn sang tab Khám phá và kéo xuống dưới mục Chủ đề và Thể loại để tìm đến chủ đề Nhạc xuân 2019. Tại Album Nhạc Xuân 2019 sẽ có rất nhiều bài hát chủ đề liên quan đến mùa xuân và tết 2019 vui nhộn và hấp dẫn.

Giao diện iPhoneGiao diện trang chủ
Lựa chọn tab Khám phá nghe nhạc trên Zing MP3

Chủ đề và thể loại nhạcLựa chọn Nhạc xuânChọn list bài hát

Ngoài ra bạn cũng có thể nghe nhạc xuân, nhạc Tết trên Zing MP3 thông qua việc tìm kiếm tên bài hãy hoặc nhập từ khóa “nhạc xuân” “nhạc Tết” vào ô Tìm kiếm.

Tìm kiếm nhạc tết trên Zing MP3Danh sách nhạc xuân

Ngay sau đó sẽ có rất nhiều đề xuất bài hát liên quan đến chủ đề Xuân - Tết mà bạn đang tìm. Nhấn chọn 1 bài hát bất kỳ yêu thích để nghe.

Video hướng dẫn cách nghe nhạc xuân, nhạc Tết trên Zing MP3

Cách nghe nhạc xuân, nhạc Tết trên NhacCuaTui

Tải ứng dụng NhacCuaTui cho iOS Tải ứng dụng NhacCuaTui cho Android

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng NhacCuaTui cho thiết bị di động theo link tải phía trên. Sau khi cài đặt xong hãy vào biểu tượng NhacCuaTui trên màn hình để đến với giao diện chính của ứng dụng.

Tại giao diện chính của ứng dụng NhacCuaTui bạn sẽ có 2 lựa chọn là Của tuiOnline, nhấn chọn tab Online để bắt đầu nghe nhạc trực tuyến.

Biểu tượng NhacCuaTuiLựa chọn nghe nhạc Online

Bước 2:

Ở giao diện Trang chủ hãy kéo xuống phía dưới ở mục Chủ đề hot bạn sẽ thấy chủ đề Nhạc Xuân 2019 xuất hiện tại đây, nhấn vào chủ đề này để nghe nhạc xuân.

Nhạc xuân 2019Danh sách nhạc xuân 2019

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tìm kiếm các bài hát chủ đề Tết, xuân bằng cách tìm kiếm trên kho nhạc. Nhấn chọn vào biểu tượng Tìm kiếm (chiếc kính lúp) và nhập từ khóa: Nhạc xuân, nhạc Tết hoặc 1 bài hát bạn muốn nghe. Sau đó nhấn Tìm.

Tìm kiếm bài hátDanh sách nhạc Tết

Chúng ta sẽ có rất nhiều bài hát xuất hiện liên quan đến chủ đề này dành cho bạn, nhấn vào 1 bài bất kỳ để nghe.

Lựa chọn list nhạc yêu thích trên NhacCuaTuiNghe nhạc xuân trên NhacCuaTui

Video hướng dẫn cách nghe nhạc xuân, nhạc Tết trên NhacCuaTui

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách nghe nhạc xuân, nhạc tết trên các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến như Zing MP3NhacCuaTui. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng có được 1 list bài hát xuân vui nhộn để nghe trong dịp tết này.

Những ca khúc như Happy New Year, Khúc giao thừa, Hoa cỏ mùa xuân, vv chắc chắn sẽ mang đến vô số cảm xúc cho chúng ta, mùa xuân thường sẽ báo hiệu những điều vui vẻ, tốt đẹp. Nhạc xuân sẽ làm cho con người ta hạnh phúc về 1 không khí sum vầy của ngày tết, những mầm non nảy nở, mùa của hoa đào, hoa mai, vv....

  • 648 lượt xem
Cập nhật: 16/01/2020
Xem thêm: nhaccuatui zing mp3 nhạc xuân nhạc tết NhacCuaTui NCT
Sắp xếp theo