Giá cước và cách đăng ký tài khoản NhacCuaTui VIP

NhacCuaTui, ứng dụng nghe nhạc lớn nhất Việt Nam, ở trong NhacCuaTui bạn sẽ tìm thấy được những bài nhạc mới nhất, hot nhất và những danh sách ca khúc được sắp xếp theo những chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn. Cùng với NhacCuaTui, Zing Mp3 là hai trang web nghe nhạc lớn nhất Việt Nam có số lượng người dùng nhiều nhất hiện nay.

Hiện tại, cả NhacCuaTui và Zing MP3 đều chỉ cho người dùng nghe và tải nhạc với chất lượng trung bình (128 kbps), nếu bạn muốn thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao 320 kbps hoặc lossless thì bạn phải đăng ký tài khoản VIP, ngoài nghe nhạc và xem video chất lượng cao thì bạn sẽ còn được nhận một số quyền lợi và ưu đãi khác.

Vậy cụ thể NhacCuaTui VIP sẽ gồm có những gì và cách đăng ký tài khoản VIP NhacCuaTui như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

NhacCuaTui VIP là gì? Những ưu điểm và so sánh với tài khoản thường

NhacCuaTui VIP là tên gọi dành riêng cho những thành viên sở hữu tài khoản VIP trên hệ thống NhacCuaTui. Thành viên có tài khoản VIP sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:

  • Chất lượng bài hát được nâng cấp lên 320kbps-lossless (tài khoản thường chỉ được 128kbps)
  • Tải được nhạc lossless (tài khoản thường chỉ được tải 128kbps)
  • Chất lượng Video được nâng cấp lên HD: 720p HD, 1080p FullHD (tài khoản thường chỉ xem được 360p-480p)
  • Tải Video HD: 720p HD, 1080p FullHD (tài khoản thường chỉ tải 360p-480p)
  • Tải playlist/Album: Tải toàn bộ playlist (tài khoản thường không tải)
  • Số lượng bài hát được lưu trữ trên NhacCuaTui: Không giới hạn (tài khoản thường giới hạn 1.000 bài)
  • Số lượng playlist được tạo: Không giới hạn (tài khoản thường giới hạn 100 playlist)
  • Tắt quảng cáo: (tài khoản thường không có)
  • Biểu tượng: Vương miện (tài khoản thường không có)
  • Ngoài ra người dùng VIP còn được thêm quyền lợi đặc biệt khác như: nhận ưu đãi mỗi ngày của các đối tác NhacCuaTui trong lĩnh vực mua sắm, giải trí, ẩm thực và các sự kiện âm nhạc lớn.

Các mức giá của NhacCuaTui VIP

NhacCuaTui VIP

Bạn có 4 phương thức thanh toán để nâng cấp tài khoản thành NhacCuaTui VIP, đó là: Mua bằng thẻ cào Vcoin, thanh toán bằng thẻ Visa/ Master hoặc Internet Banking, thanh toán qua ví điện tử MOMO và Payoo cuối cùng là mua qua In-app Purchase với giá cước dịch vụ như sau:

1. Thẻ cào Vcoin (Áp dụng trên website NhacCuaTui hoặc qua trình duyệt di động)

NhacCuaTui VIP

Hệ thống đại lý thẻ Vcoin bạn có thể tìm trên website của VTC game, có rất nhiều đại lý bán thẻ Vcoin ở hai địa điểm đó là Hà Nội và TP.HCM. Bạn chỉ việc lấy số seri và mã thẻ phù hợp với thời gian tài khoản VIP.

  • Gói 10 ngày - 10.000vnđ
  • Gói 20 ngày - 20.000vnđ
  • Gói 30 ngày - 30.000vnđ
  • Gói 50 ngày - 50.000vnđ
  • Gói 110 ngày - 100.000vnđ
  • Gói 240 ngày - 200.000vnđ
  • Gói 400 ngày - 300.000vnđ
  • Gói 720 ngày - 500.000vnđ

2. Thanh toán qua thẻ ATM, Visa/Master Card hoặc Internet Banking

NhacCuaTui

Hệ thống chấp nhận thanh toán NhacCuaTui VIP qua thẻ ATM nội địa, thẻ Visa Master Card hoặc Internet Banking với các gói tương ứng sau đây:

  • Gói 30 ngày - 30.000 vnđ
  • Gói 90 ngày - 80.000 vnđ
  • Gói 180 ngày - 150.000 vnđ
  • Gói 365 ngày - 270.000 vnđ

3. Thanh toán qua ví điện tử MOMO và Payoo

Nhaccuatui VIP

Gói cước của ví điện tử cũng tương ứng với phương thức thanh toán trên thẻ Visa/Master Card hoặc Internet Banking. Bạn có thể tải về ứng dụng ví MOMO và Payoo dưới đây để thanh toán tài khoản NhacCuaTui VIP.

Ví điện tử MOMO

Apple LogoMOMO cho iOS
Android LogoMOMO cho Android

Ví điện tử Payoo

Apple LogoPayoo cho iOS
Android LogoPayoo cho Android

4. Thanh toán In-app Purchase (Chỉ áp dụng trên ứng dụng NhacCuaTui)

NhacCuaTui VIP

Cách này rất tiện lợi khi bạn sử dụng ứng dụng NhacCuaTui, bấm vào Của Tui > tên tài khoản của bạn và bạn sẽ có 4 gói cước để bạn lựa chọn như sau:

  • Gói 1 tháng - 1.49$
  • Gói 3 tháng - 3.49$
  • Gói 6 tháng - 6.49$
  • Gói 1 năm - 11.49$

LogoNhacCuaTui cho iOS
LogoNhaccuatui cho Android
LogoNhaccuatui cho Windows Phone
Blackberry logoNhaccuatui cho Blackberry

Ngoài ra còn có thêm một cách khác mà bạn có thể đăng ký NhacCuaTui VIP đó là nhập Code NhacCuaTui VIP, đoạn code VIP này bạn sẽ được tìm thấy từ các sự kiện, quà tặng trên website, ứng dụng hoặc fanpage NhacCuaTui.

Nhaccuatui VIP

Cách đăng ký và gia hạn NhacCuaTui VIP

Bước 1: Đăng nhập tài khoản muốn đăng ký NhacCuaTui VIP vào trang web của NhacCuaTui.

NCT VIP

Bước 2: Bạn có thể sử dụng tài khoản của FacebookGmail để đăng nhập vào.

NCT VIP

Sau khi đăng nhập tài khoản NhacCuaTui vào, bạn hãy bấm vào NhacCuaTui VIP > Mua NhacCuaTui VIP để thực hiện đăng ký tài khoản VIP NhacCuaTui.

NCT VIP

Trong giao diện của NhacCuaTui VIP bạn sẽ thấy gói dịch vụ theo mức giá và thời gian đăng ký, kéo xuống dưới bạn sẽ thấy các phương thức thanh toán mà NhacCuaTui hỗ trợ người dùng.

NCT VIP

Ở đây mình chọn phương thức thanh toán bằng Internet Banking cho tiện, hai phương thức thường thấy khi mua VIP NhacCuaTui là dùng ví điện tử và Internet Banking.

NCT VIP

Trong giao diện Internet Banking, bạn hãy chọn mệnh giá muốn trả và tích chọn Ngân hàng nội địa / ATM, ghi mã giảm giá nếu có, cuối cùng tích chọn Tôi không phải người máy.

NCT VIP

Sau đó bấm Thanh toán để tiếp tục.

NCT VIP

Đa số NhacCuaTui đều hỗ trợ thanh toán những ngân hàng phổ biến nhất hiện giờ, như Techcombank, Vietcombank, Maritine Bank, BIDV...

NCT VIP

Tiếp đó, giá trị đơn hàng, tên đơn hàng sẽ hiện ra và bên dưới là phương thức thanh toán, bạn hãy chọn Ngân hàng, ghi tên chủ thẻ, nhập số thẻ, nhập hiệu lực thẻ và bấm Thanh Toán. Ở đây mình chọn ngân hàng Techcombank.

NHACCUATUI VIP

Tiếp theo nếu bạn đã đăng ký SMS Banking thì sẽ có một mã OTP được gửi đến số điện thoại của bạn.

NCT VIP

Sau đó điền mã OTP vào, nhập mã captcha và bấm Thanh toán.

NCT VIP

Cuối cùng là thông báo giao dịch đã thành công, tin nhắn trừ phí đăng ký NhacCuaTui VIP sẽ được gửi đến điện thoại của bạn sau đó. Bấm Vào Đây để quay lại trang web Nhaccuatui.

NCT VIP

Bạn sẽ thấy thông báo đăng ký NhacCuaTui VIP thành công, tài khoản của bạn sẽ có thời hạn. Giờ thì bạn có thể sử dụng những tính năng và ưu đãi của thành viên VIP NhacCuaTui rồi.

NCT VIP

Nếu muốn gia hạn tiếp tục sử dụng NhacCuaTui VIP thì chỉ cần đăng nhập tài khoản của bạn ở trên trang web, ứng dụng NhacCuaTui và mua thêm gói cước mà bạn muốn gia hạn cho tài khoản. Nếu bạn chưa có NhacCuaTui trên máy tính hãy đọc ở bài viết Hướng dẫn cài đặt ứng dụng NhacCuaTui trên máy tính.

NhacCuaTui cho PC

Nếu muốn tải nhạc trên ứng dụng NhacCuaTui về điện thoại bạn hãy tham khảo cách làm ở bài viết Hướng dẫn tải nhạc mp3 trên NhacCuaTui về điện thoại Android và iPhone.

  • 3.361 lượt xem
Cập nhật: 24/02/2020
Xem thêm: NhacCuaTui NCT
Sắp xếp theo