Cách ngắm mục tiêu trong Spellbreak

Spellbreak là một Battle Royale độc đáo. Thay vì đấu súng truyền thống như ở PUBG hay Apex Legends, bạn sẽ sử dụng phép thuật để sinh tồn trong Spellbreak. Tuy nhiên, điều này không khiến game mất đi các yếu tố battle royale. Ngắm mục tiêu - Aim trong Spellbreak có thể không hoàn toàn quan trọng như khi bảo vệ một tòa nhà ở PUBG hoặc bắn mục tiêu ở Fortnite, nhưng nó vẫn là nhân tố quyết định tới thành bại của bạn.

Cách ngắm mục tiêu trong game Spellbreak

Tải Spellbreak

Để tạo một sân chơi công bằng, phép thuật người chơi sử dụng trong Spellbreak không phải lúc nào cũng trúng mục tiêu. Phần lớn các cuộc tấn công thực sự vẫn giống như đường bắn đạn. Mặc dù có một số khác biệt lớn so với lối bắn súng truyền thống. Các phép thuật trong Spellbreak tương tác với nhau nhiều hơn, mở ra nhiều khả năng nhắm mục tiêu hơn là chỉ bắn trúng người chơi khác.

Spellbreak cho phép người chơi tăng cường hành động, thậm chí phục hồi sau mỗi lần bắn trượt. Tuy nhiên, bạn sẽ đạt được mục tiêu nếu bạn thực sự muốn thành công. Dưới đây là những điều bạn cần biết về cách nhắm mục tiêu trong Spellbreak.

Cách Aim trong Spellbreak

Mỗi vũ khí trong Spellbreak có cách nhắm mục tiêu riêng. Đây là điều quan trọng bạn cần phải nắm được. Các cuộc tấn công bằng găng tay phép thuật - Gauntlet chắc chắn sẽ khác với mọi thứ bạn đã từng làm ở PUBG.

Cách ngắm mục tiêu chính xác trong Spellbreak

Gauntlet được chia thành hai loại: loại bắn ra đường đạn và loại bắn trúng ngay lập tức hoặc tương tác. Găng tay để bắn đạn là vật dụng bạn cần sử dụng thuần thục để aim hiệu quả trong Spellbreak. Mỗi viên đạn sẽ có kích thước và hình dạng đặc trưng riêng, tạo ra đường cong khác nhau tương ứng với thời gian rơi và di chuyển của viên đạn. Để học cách nhắm mục tiêu với mỗi Gauntlet, trước tiên bạn cần tìm hiểu thông tin về đòn tấn công trước.

Mỗi cuộc tấn công bằng đạn trong Spellbreak đều có thời gian di chuyển cụ thể. Rune và trang bị có thể ảnh hưởng tới thời gian này. Cách tốt nhất để thành thạo nhắm mục tiêu trong Spellbreak là làm quen với thời gian di chuyển mà bạn thường xuyên phải đối mặt nhất. Biết được đạn sẽ mất bao lâu để bắn trúng đối thủ là bí quyết chiến thắng quan trọng và điều này chỉ có thể đạt được thông qua "trí nhớ" của cơ bắp.

Aim mục tiêu thành công trong Spellbreak

Trên đây là cách ngắm mục tiêu cơ bản trong game Spellbreak. Hi vọng bài viết giúp các bạn chơi game dễ dàng hơn.

  • 110 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/09/2020
Xem thêm: Spellbreak
Sắp xếp theo