Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao Viettel

Cách chuẩn hóa thông tin thuê bao di động Viettel sẽ được hướng dẫn chi tiết để thực hiện đúng theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP. Theo đó đến hết ngày 31/3 nếu các thuê bao di động có thông tin không trùng khớp với các thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư thì sẽ bị khóa tài khoản. Mời các bạn theo dõi theo hướng dẫn đổi thông tin thuê bao Viettel để thực hiện.

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel

Trước tiên bạn cần kiểm tra thông tin thuê bao di động của mình bằng cách: gửi tin nhắn với nội dung tttb và gửi đến tổng đài 1414 (miễn phí cước tin nhắn). Nếu thông tin chính xác bạn không cần điều chỉnh, nếu sai hãy thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1:

Đầu tiên hãy cài đặt ứng dụng My Viettel vào điện thoại của bạn theo đường dẫn tải dưới đây cho thiết bị tương ứng.

Bước 2:

Sau khi cài đặt ứng dụng My Viettel hãy đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu chưa có tài khoản bạn chỉ cần nhập số điện thoại và lấy mã OTP để đăng nhập và sử dụng.

Tại giao diện chính hãy nhấn nút tìm kiếm (ở góc trên bên phải) từ khóa Chuẩn hóa thông tin.

Chuẩn hóa thông tin thuê bao Viettel
Chuẩn hóa thông tin thuê bao Viettel

Bước 3:

Ngay sau đó tính năng Chuẩn hóa thông tin sẽ xuất hiện, tại đây bạn hãy điền các thông tin hệ thống yêu cầu. Hệ thống thực hiện một cuộc gọi video call đến số điện thoại của người dùng. Sau khi bạn nhận cuộc gọi này và hoàn tất quá trình chuẩn hóa thông tin.

  • 41 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 16/03/2023
Xem thêm: Viettel
Sắp xếp theo