ĐTCL mùa 9: Những tộc hệ được ưa chuộng nhất

ĐTCL đã chính thức bước sang mà mùa 9, mùa 9 đang mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Trong ĐTCL mùa 9 rất nhiều thay đổi về tộc hệ nên sẽ có đôi chút thay đổi nên danh sách các hệ tộc mạnh nhất, được yêu thích nhất sẽ nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng game thủ Đấu Trường Chân Lý lẫn Liên Minh Huyền thoại. Dưới đây là danh sách các hệ tộc được ưa chuộng nhất trong mùa 9 mời các bạn tham khảo.

Tải Liên Minh Huyền Thoại

Các tộc hệ mang lại hiệu quả tối ưu nhất mùa 9

Bắn Tỉa

Sức mạnh của Bắn Tỉa bởi tộc hệ này sở hữu các chủ lực có sát thương rất khó lường, nhờ khả năng tích cộng dồn giúp tăng sát thương. Ở mốc cao nhất, mỗi cộng dồn của các tướng Bắn Tỉa cung cấp 20% sát thương cộng thêm nên có thể hạ gục bất kỳ mục tiêu nào. Đặc biệt các tướng Bắn Tỉa đều gần như sở hữu sát thương đa mục tiêu.

 Đấu Trường Chân Lý mùa 9
Đấu Trường Chân Lý mùa 9

Demacia

Nhóm tướng Demacia gồm 9 tướng: Galio, Garen, Jarvan IV, Kayle, Lux, Poppy, Sona và Ryze với Cổng Demacia. Demacia có lợi thế là sở hữu nhiều tướng chống chịu tốt, cũng như có khả năng gây hiệu ứng khống chế đa mục tiêu nên có thể xây dựng đội hình chỉ thuần những quân cờ Demacia nhưng vẫn đảm bảo được một chiến thắng hoặc ít nhất là có thứ hạng cao.

Ionia

Ionia là một trong những tộc hệ được yêu thích nhất hiện nay, các vị tướng của Ionia đều có sát thương rất mạnh nhờ vào khả năng ra chiêu liên tục. Những tướng 1 vàng như Jhin cũng có sức tấn công vượt xa so với giá tiền,

Ionia là tộc hệ có thể kết hợp nhiều đội hình khác nhau, từ Thách Đấu, Xạ Kích đến Can Trường, Phù Thủy Tối Thượng, vv nên sử dụng tộc hệ này sẽ mang đến sự đa dạng chiến thuật ở mùa 9.

  • 59 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 26/06/2023
Sắp xếp theo