Hướng dẫn tránh đóng băng trong Lego Fortnite

Bạn gặp khó khăn trong việc sống sót trong nhiệt độ lạnh giá và cái lạnh cóng của Lego Fortnite? Bài hướng dẫn này Download.vn sẽ hướng dẫn về cách giúp bạn chống chọi với cái lạnh để có thể sống sót trước cái lạnh.

Tải game Lego Fortnite

Khám phá thế giới rộng lớn của Lego Fortnite thật thú vị, nhưng cuộc phiêu lưu đi kèm với những thách thức, đặc biệt là khi mạo hiểm đến những vùng lạnh hơn. Ở những khu vực băng giá này, người chơi phải đối mặt với nguy cơ đóng băng, điều này có thể nhanh chóng khiến chuyến thám hiểm của họ phải dừng lại. Tuy nhiên Lego Fortnite cũng cung cấp một số phương pháp để chống lại mối đe dọa đáng sợ này, đảm bảo rằng cuộc phiêu lưu xuyên qua cái lạnh của bạn diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

Game Lego Fortnite
Game Lego Fortnite

Hướng dẫn sống sót trong nhiệt độ lạnh giá khi chơi Lego Fortnite

Sống sót trong nhiệt độ lạnh giá trong Lego Fortnite đòi hỏi bạn phải tăng khả năng chống chịu lạnh. Trời càng lạnh, người chơi có thể mất nhiều trái tim cùng một lúc, từ một phần tư thậm chí cả trái tim. Bạn có thể có được khả năng chống lạnh thông qua các loại thực phẩm, bùa chú cụ thể và các vật phẩm khác được thiết kế để giữ ấm trong môi trường khắc nghiệt, băng giá của trò chơi.

Cách chính để chống lại cái lạnh là tiêu thụ thực phẩm giúp tăng khả năng chống lạnh. Một lựa chọn phổ biến và dễ dàng nhất là làm Bánh mì kẹp thịt cay, món này sẽ giúp chống chọi với cái lạnh trong 10 phút, rất lý tưởng cho những chuyến thám hiểm lạnh/cóng.

Cùng với Slurp Juice sẽ giúp từ từ chữa lành vết thương, là cách tốt nhất để chống lại cảm lạnh. Nhưng nếu muốn mạo hiểm vào hang động hoặc khám phá vào ban đêm khi trời lạnh thì chúng ta cần Inner Fire Charm hoặc nguồn lửa, chẳng hạn như ngọn đuốc hoặc lửa trại.

Cách để Làm một chiếc Burger cay

Để làm Bánh mì kẹp thịt cay cần có những nguyên liệu sau và Dụng cụ nướng:

  • Bột x1 – Được làm bằng Máy nghiền ngũ cốc với Hạt lúa mì, có thể được trồng bằng cách trồng lúa mì.
  • Thịt -x1 – Cướp được từ cừu hoặc các động vật khác sau khi giết chúng.
  • Ớt cay x1 – Được tìm thấy ở Thung lũng khô, quần thể cát. Mang theo khả năng chịu nhiệt, nhưng bạn có thể gặp may mắn và tìm thấy chúng ở vùng ngoại ô.

Cách chế tạo Inner Fire Charm

Để chế tạo Bùa Lửa Nội tâm là một quá trình khá phức tạp, cần có Máy cắt đá quý, Cuốc cấp 3, Brightcore, Hồng ngọc, vv hãy làm theo hướng dẫn ở bài viết về cách chế tạo Inner Fire Charm một cách chi tiết.

  • 30 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 15/12/2023
Xem thêm: Lego Fortnite
Sắp xếp theo