Lego Fortnite: Cách chiêu mộ dân làng

Cho dù chơi một mình hay với bạn bè trong Lego Fortnite bạn cũng có thể nhận thêm trợ giúp trong cuộc phiêu lưu của mình bằng cách mời các NPC Fortnite quen thuộc đến và sống cùng bạn. Họ có thể đảm nhận một số nhiệm vụ bổ sung và nói chung chỉ làm cho ngôi làng của bạn có cảm giác sống động hơn.

Tải game Lego Fortnite

Làm cách nào để mời các nhân vật đến và ở lại làng của mình? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chiêu mộ dân làng - các nhân vật vào ngôi làng của mình khi chơi Lego Fortnite. Tuy nhiên nếu bạn đã tắt dân làng trong thế giới của mình, họ sẽ không xuất hiện. Khi chuyển đổi các cài đặt này khi tạo thế giới chúng ta không thể thay đổi chúng sau này.

Game Lego Fortnite
Game Lego Fortnite

Cách chiêu mộ dân làng mới trong Lego Fortnite

Người chơi có thể chiêu mộ tổng cộng tối đa 5 dân làng, nhưng trước tiên, bạn cần xây dựng Quảng trường Làng với 10 Gỗ và 10 Đá Granite. Khi đã hoàn thành việc này, các NPC sẽ bắt đầu đến thăm làng của chúng ta. Nếu bạn nói chuyện với họ, họ sẽ xin ở lại qua đêm.

Một số nhân vật Fortnite cụ thể có những yêu cầu nhất định trước khi chúng xuất hiện. Ví dụ, Meowscles sẽ xuất hiện ở những ngôi làng có nhiều đồ trang trí nhà cửa hơn, trong khi Peely yêu cầu Ngôi làng có cấp độ cao trước khi cân nhắc việc chuyển đến. Nếu nói chuyện với họ lần thứ hai, bạn có thể mời họ đến và sống ở làng của bạn bằng cách chọn 'Live in my village!".

Bạn chỉ có thể làm điều này nếu làng có không gian cả về quy mô nâng cấp làng và giường miễn phí cho họ ở. Khi nâng cấp ngôi làng sẽ mở rộng số lượng dân làng có thể mời.

Cấp độ dân làng và số lượng dân làng có sẵn

Village Level

Number Of Villagers You Can Recruit

Level 1

1 Villager

Level 3

2 Villagers

Level 5

3 Villagers

Level 8

4 Villagers

Level 10

5 Villagers

Khi dân làng đã chuyển đến, họ sẽ đi chơi quanh làng và bạn có thể giao việc cho họ.

Cách di chuyển dân làng

Khi cải thiện và xây dựng ngôi làng có thể muốn mang đến cho người dân làng yêu thích của mình một nơi ở mới ấm cúng với một chiếc giường mới đẹp đẽ. Tất cả những gì bạn phải làm để di chuyển một dân làng là đi đến một chiếc giường chưa được chỉ định và chọn 'Chỉ định vào giường' để di chuyển chiếc giường được chỉ định của họ sang một chiếc giường mới.

Cách loại dân khỏi làng

Có thể muốn loại bỏ một dân làng mà bạn không thích hoặc muốn nhường chỗ cho một người nào đó ngầu hơn nhiều là phá hủy chiếc giường được chỉ định của họ và giường đó sẽ được phần phân bổ cho dân làng.

  • 23 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 20/12/2023
Xem thêm: Lego Fortnite
Sắp xếp theo