Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Holocure

Nếu bạn muốn cứu những người hâm mộ trong Holocure và muốn chiêu mộ các nhân vật để giúp đỡ mình. Cách duy nhất để ngăn chặn bản thân bị tẩy não của họ gây ra tình trạng hỗn loạn là dùng lửa chữa cháy. Khi bắt đầu chơi trò chơi, chúng ta sẽ nhận thấy rằng bạn sẽ tự động được cung cấp năm ký tự để bắt đầu. Khi bạn tiến bộ, có những nhân vật bạn ước mình có thể có nhưng bạn không chắc làm cách nào để có được tất cả. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách mở khóa tất cả các nhân vật trong Holocure và nơi lấy chúng.

Tải game Holocure

Mở khóa tất cả nhân vật trong Holocure

Nếu bạn muốn mở khóa tất cả các nhân vật trong Holocure, hãy tin tưởng chúng tôi, chúng tôi sẽ làm được. Với bất kỳ trò chơi gacha nào như Genshin Impact hay Honkai Star Rail, bạn đều có khả năng mở khóa nhân vật. Những nhân vật này đôi khi có sẵn trong các sự kiện hoặc thông qua hệ thống gacha. Thật không may với Holocure, vì đây là một trò chơi gacha nên bạn sẽ cần phải kiên nhẫn để mở khóa chúng. Theo mặc định, bạn có thể có ít nhất năm ký tự được mở khóa.

Holocure
Holocure

Việc mở khóa các nhân vật khác trong trò chơi sẽ yêu cầu bạn phải lấy Holocoin, có thể trao đổi thông qua hệ thống gacha để lấy nhân vật. Bạn sẽ phải chi Holocoin và lấy các biểu ngữ được tôn trọng của nhân vật để có được tất cả. Không có bí mật nào để có được những nhân vật này, vì vậy nếu muốn có được tất cả, bạn cần kiếm Holocoin để có được chúng.

Cách kiếm Holocoin trong Holocure

Holocoin là loại tiền tệ chính trong Holocure và với HoloHouse được phát hành gần đây, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để kiếm được chúng. Có nhiều cách khác để kiếm Holocoin và đó là đánh bại kẻ thù, lên cấp, hoàn thành các màn chơi và mở hộp Holozon. Hộp Holozon có thể nhận được sau khi bạn đánh bại trùm trong trò chơi. Có những cơ hội mà Holocoin được nhân lên thông qua các hiệu ứng như hiệu ứng Tăng tiền hoặc Thời gian Super Chatto. Những phần thưởng này có thể nhận được thông qua cửa hàng.

  • 98 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 25/08/2023
Xem thêm: Holocure
Sắp xếp theo