Cách mở khóa tầng ẩn trong Prince Of Persia: The Lost Crown

Prince Of Persia: The Lost Crown là game phiêu lưu để trở thành một Metroidvania chứa đầy bí mật để người chơi khám phá. Mặc dù hầu hết những bí mật này đều có thể dễ dàng được tìm thấy miễn là bạn khám phá bản đồ và không để sót viên đá nào.

Tuy nhiên cũng có một số địa điểm và vật phẩm trong trò chơi cực kỳ khó khám phá nếu bạn không biết tìm ở đâu. Tầng ẩn là ví dụ điển hình, đây là một địa điểm ở Mount Qaf - bạn có thể sẽ hoàn toàn bỏ lỡ nếu không biết tìm ở đâu.

Cách tìm tầng ẩn trong Prince Of Persia: The Lost Crown

Bên cạnh Haven là một chiếc thang máy dài sẽ đưa chúng ta từ Upper City xuống tận vực sâu. Bạn có thể sẽ biết khá rõ về thang máy này khi chơi The Lost Crown, nhưng điều không biết là nó ẩn chứa một khu vực bí mật được gọi là Tầng ẩn.

Nếu nhìn trên bản đồ, bạn có thể nhận thấy rằng ngay trước khi thang máy dừng ở The Depths, có một con đường nhỏ ở bên phải thang máy mà dường như không thể đi tới được. Vị trí khó phát hiện này là Tầng Ẩn.

Mở khóa Tầng ẩn trong Prince Of Persia: The Lost Crown

Để đến Tầng ẩn và khiến thang máy dừng lại trước khi đến The Depths, bạn sẽ cần một vật phẩm có tên là "Lost Key". Để tìm chìa khóa này, hãy đi xuống The Depths và tìm đường đến nhân vật có tên The Scrapper đước đánh dấu trên bản đồ.

Nói chuyện với The Scrapper và bạn sẽ có thể mua những vật phẩm độc đáo từ anh ấy cho Xerses, những thứ bạn sẽ tìm thấy trên khắp Mount Qaf ở cuối các phần đi nền tảng khó khăn.

Nói chuyện với The Scrapper và bạn sẽ thấy rằng anh ta đang bán vật phẩm Lost Key với giá ba Xerses. Khi có chìa khóa này có thể quay lại thang máy và đi lên, nơi thang máy sẽ dừng ở Tầng Ẩn và cho phép bạn khám phá bí mật của nó. Sau khi vào khu vực bí mật, bạn cũng sẽ mở khóa được một chiếc cúp có tên "Tầng ẩn" .

Ngoài việc mở khóa một chiếc cúp, Tầng ẩn còn là nơi có một trong những phần chơi nền tảng khó nhất của The Lost Crown, một thử thách dài hai phút sẽ yêu cầu bạn sử dụng gần như toàn bộ Sức mạnh Thời gian của mình để tránh bị giết bởi cưa sắt. Nó tàn bạo, nhưng đánh bại nó sẽ mở khóa trang phục Lilac cho Sargon.

  • 47 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 20/01/2024
Xem thêm: Prince Of Persia The Lost Crown
Sắp xếp theo