Cách mở khóa Program X trong The Outlast Trials

Program X là phiên bản dùng thử được phân loại để giành lấy trong Murkoff Facility Program. Nhưng không giống như thử nghiệm 1-3, thử nghiệm phân loại này không khả dụng cho những người mới bắt đầu trò chơi. Lý do chính cho điều này là do độ khó tăng lên so với các Program  khác. Mặc dù bạn có tùy chọn chơi trên 3 Bản đồ khác nhau luôn có sẵn, cung cấp nhiều nhiệm vụ, thử thách khó khăn và khả năng chơi lại với mức độ khó tăng dần khi bạn tiến bộ qua Program, Program đã phân loại, Program X sẽ không khả dụng cho bạn cho đến khi muộn hơn nhiều trong trò chơi.

Program X
Program X

Program X đưa ra một thử thách khó khăn hơn so với phần còn lại, đưa mọi thứ bạn đã học và các đặc quyền mới của bạn vào thử nghiệm. Program X chỉ dành riêng cho Phần 1, nghĩa là nó sẽ được thay đổi cho phần khác. Nó đưa ra những thử thách ở mức độ khó nhất đối với tất cả các Program trước đây (Đồn cảnh sát, Công viên giải trí và Trại trẻ mồ côi). Với sự kết hợp của các thử thách và thử thách để người chơi hoàn thành và Bài kiểm tra cuối cùng để bạn thử vận ​​​​may. Program X ở đây để giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ, thú vị và pha trộn sự kinh dị bằng cách yêu cầu người chơi hoàn thành các thử nghiệm liên tiếp trên các Bản đồ khác nhau. Điểm mấu chốt của Program X là mặc dù đây là giai đoạn cuối cùng của The Outlast Trials kể từ tháng 5 năm 2023, nhưng nó hoạt động như một cách tốt để nhận được Mã thông báo phát hành.

Tải game The Outlast Trials

Cách mở khóa Program X trong The Outlast Trials

Program X bị khóa đối với những người mới bắt đầu trò chơi và không có mô tả về những gì đang chờ đợi bạn do dấu Phân loại của nó, có thể khó biết phải làm gì để mở khóa Bản đồ thứ tư ẩn. Tuy nhiên, điều bạn cần làm là hoàn thành 3 Thử nghiệm có sẵn trong trò chơi Đồn cảnh sát, Công viên giải trí và Trại trẻ mồ côi.

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ cần hoàn thành Bài kiểm tra cuối kỳ cho mỗi Bản đồ, bài kiểm tra này đưa mọi thứ bạn đã học vào bài kiểm tra cuối cùng. Khi thực hiện việc này có thể tham gia Program X, trong đó hoàn thành việc này sẽ cung cấp cho bạn một Mã thông báo phát hành khác. Hãy nhớ rằng các game thủ sẽ cần 10 Mã thông báo phát hành để xem Kết thúc cho Thử nghiệm lâu hơn.

Người chơi nên liên tục hoàn thành Bài kiểm tra cuối cùng để nhận phần thưởng Mã thông báo phát hành có sẵn trên mỗi Bản đồ, sau đó sử dụng Program X cho Mã thông báo cuối cùng để bạn có thể xem Kết thúc ngay sau khi hoàn thành Program X.

  • 42 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 30/05/2023
Xem thêm: The Outlast Trials
Sắp xếp theo