Cách lấy vật phẩm trong Halls of Torment

Chiến lợi phẩm là một số nguyên liệu quan trọng nhất mà bạn có thể kiếm được trong trò chơi điện tử. Loot có đủ hình dạng và hình thức, bạn có thể kiếm tiền, áo giáp, phụ kiện, vũ khí, vv. Halls of Torment là một trò chơi sinh tồn đám đông, nơi bạn có thể chọn một nhân vật để dấn thân vào Halls of Torment. Bạn gặp hết làn sóng kẻ thù này đến làn sóng khác và sau khi đánh bại chúng để được vật phẩm. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy vật phẩm trong Halls of Torment.

Tải game Halls of Torment

Nhận Loot ở đâu trong Halls of Torment?

Việc tiêu diệt kẻ thù hoặc hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ được thưởng cho những nỗ lực của mình. Trong Halls of Torment, bạn có thể kiếm được các vật phẩm tìm thấy trong rương kho báu. Những chiếc rương kho báu này sẽ chứa nhiều vật phẩm khác nhau chúng ta có thể sử dụng cho nhân vật của mình. Khi đã đánh bại một con trùm hoặc hoàn thành một nhiệm vụ sẽ được thưởng một rương kho báu mới.

Sau khi lấy được rương kho báu, bạn có thể lấy nó và bên trong sẽ tiết lộ các vật phẩm như dây chuyền, găng tay, giày, mũ, quần áo và nhẫn. Những phần thưởng khác nhau này cũng sẽ có một số buff nhất định kèm theo để nhân vật của bạn có thể đánh bại quái vật tốt hơn. Chúng ta cũng có thể bắt gặp những chiếc thùng chứa chiến lợi phẩm bên trong tập trung nhiều hơn vào việc chữa bệnh, tiền tệ và kinh nghiệm được gọi là tay. Bàn tay là đối tượng có thể sử dụng để lấy kinh nghiệm mà bạn không nhận được.

Halls of Torment
Halls of Torment

Làm thế nào để giữ vật phẩm trong Halls of Torment

Khi đã chết trong Halls of Torment, những vật phẩm của bạn trong Halls of Torment có biến mất không? Bạn có thể giữ một vật phẩm vĩnh viễn và điều đó yêu cầu phải hoàn thành một nhiệm vụ. Bạn cần giúp đỡ NPC Wellkeeper nằm ở Ember Grounds trong sảnh thứ hai. Anh ta sẽ bị nhốt trong lồng.

Cần giúp anh ta thoát khỏi lồng của mình, vì vậy, hãy tìm chiếc chìa khóa nằm trên cùng một tầng. Sau khi bạn đã cứu anh ta, bạn sẽ có thể lưu một mục. Nếu chết trong thời gian ở Sảnh tra tấn, bạn sẽ có khả năng cứu một vật phẩm thông qua anh ta. Chỉ cần gửi vật phẩm cho anh ta qua một cái giếng mà bạn có thể tìm thấy trong mỗi lần chạy.

  • 27 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 13/07/2023
Sắp xếp theo