Cách lấy lại mật khẩu ID Apple nhanh chóng

Với những ai sử dụng iPhone thì thấy ID Apple (Apple ID) quan trọng tới cỡ nào rồi đúng không? Đây được coi như chìa khóa để được quyền truy cập, sử dụng các dịch vụ do Apple cung cấp như: iTunes, iCloud, App Store, iBooks Store...

Nhưng có rất nhiều trường hợp lâu không sử dụng tới ID Apple nên quên mất, khi gặp trường hợp như thế phải làm thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách lấy lại mật khẩu ID Apple vô cùng nhanh chóng:

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu ID Apple đã mất nhanh chóng

Bước 1: Mở trình duyệt và vào iForgot Apple, nhập ID Apple của bạn vào. Sau đó nhập mã để xác nhận bạn không phải người máy, rồi nhấn Tiếp tục.

Nhập Email vào

Bước 2: Tiếp theo tích chọn Nhận email, rồi nhấn Tiếp tục.

Tích chọn nhận Email

Bước 3: Sau đó, Apple sẽ gửi vào địa chỉ email mà bạn đã dùng để đăng ký tài khoản Apple một đường link để đặt lại mật khẩu.

Gửi Email

Bước 4: Mở email mà Apple vừa gửi, rồi nhấn vào Đặt lại bây giờ để đặt lại mật khẩu.

Đặt lại ID Apple

Bước 5: Nhập mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu vào, rồi nhấn vào Đặt lại mật khẩu. Lưu ý: Mật khẩu của bạn phải có 8 ký tự, chữ in, chữ thường và ít nhất 1 số. Tránh sử dụng những mật khẩu dễ đoán hoặc đã sử dụng với các trang web khác.

Nhập mật khẩu ID Apple mới

Bước 6: Vậy là bạn đã lấy lại mật khẩu ID Apple thành công rồi.

Lấy lại được mật khẩu ID Apple

Quá đơn giản phải không các bạn? Vậy khi quên mật khẩu Apple ID, bạn hãy nhanh chóng thực hiện theo 6 bước trên để lấy lại mật khẩu nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.227 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2017
Xem thêm: Apple ID
Sắp xếp theo