Lazada xu là gì? Cách kiếm và đổi xu trên ứng dụng Lazada

Lazada là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng, chúng ta có thể dễ dàng mua những sản phẩm mà mình muốn từ những nhãn hàng uy tín với giá cảm phải chăng. Hiện nay, ứng dụng này đã cho ra mắt nhiều chương trình ưu đãi như: Flash Sale, Lazada Xu,...

Trong đó Lazada Xu (LazCoin) là một chương trình khuyến mãi đang được rất nhiều người tham gia trên ứng dụng này hiện nay. Khi thu thập được nhiều xu thì chúng ta có thể đổi được những món quà hấp dẫn hay voucher giảm giá. Tuy nhiên, rất nhiều người thắc mắc không biết làm sao để có thể kiếm được thật nhiều xu? Chính vì vậy, sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết hướng dẫn kiếm và đổi xu trên ứng dụng Lazada.

Tải Lazada trên Android Tải Lazada trên iOS

Lazada xu là gì?

Lazada xu (LazCoin) là một phần thưởng mà người dùng sẽ nhận được khi tham gia liên tục vào các minigame của ứng dụng, cũng như mua hàng trên Lazada. Xu này sẽ giúp cho các bạn đổi được những món quà hoặc voucher giảm giá đến từ ứng dụng này.

Cách kiếm thật nhiều xu trên ứng dụng Lazada

1. Mua hàng trên Lazada

Khi bất kỳ một món hàng nào trên ứng dụng này, thì các bạn sẽ nhận được một lượng xu nhất định. Hãy ấn vào nút Nhận để thu thập thêm xu vào tài khoản của mình.

Mua hàng trên Lazada

2. Điểm danh hằng ngày tại game LazCity

LazaCity là một trò chơi xây dựng thành phố, tại đây các bạn hãy xây dựng những tòa nhà trên mảnh đất của mình, mỗi công trình đã được xây dựng thì chúng ta sẽ nhận được một số lượng kim cương nhất định trong vòng bao nhiêu giây.

Khi thăm thành phố hằng ngày và vào phần check in để điểm danh thì người dùng sẽ nhận được một lượng xu nhất định. Số lượng xu sẽ được tăng lên khi bạn chăm chỉ điểm danh.

Điểm danh trong game LazCity

3. Chăm sóc vườn dâu FunFarm

Tại đây bạn hãy chăm chỉ hằng ngày tưới và bón phân cho dàn dâu tây. Khi dâu chín và thu hoạch chúng ta sẽ được đổi số dâu thành xu, theo đó thì cứ 100 trái dâu thì sẽ được 1 xu. Vì vậy bạn hãy thu thập thật nhiều nước để tưới cho dàn dâu được nhiều quả hơn, mỗi một lần tưới thì mình cần phải có 10 giọt nước và mỗi lần tưới sẽ được thêm 100 trái dâu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể vừa đổi dâu lấy xu, đồng thời đổi lấy những phần quà đến từ ứng dụng như vật phẩm hay voucher mua hàng giảm giá.

Chăm sóc vườn dâu FunFarm

4. Làm nhiệm vụ hằng ngày

Đây là một trong những cách giúp cho bạn lấy được nhiều vu nhất, khi hoàn thành hết những nhiệm vụ mà ứng dụng đề ra thì khi xong mỗi nhiệm vụ chúng ta sẽ nhận được một lượng xu nhất định.

Làm nhiệm vụ hằng ngày

5. Chơi mini game

Tại Lazada có rất nhiều mini game cho bạn lựa chọn như: Mini Bump, Lizzie hop, Thử thách Moji-go, Shop & Match, Tower, Target,... Ở mỗi trò chơi các bạn phải vượt qua hết 5 vòng thử thách mà trò chơi đề ra. Khi vượt qua được mỗi một vòng thử thách thì bạn lại nhận được số xu nhất định. Hãy cố gắng tham gia thật nhiều game và vượt qua hết các vòng thử thách để nhận được nhiều xu.

Chơi mini game

Hướng dẫn đổi thưởng bằng xu trên Lazada

Bước 1: Đầu tiên, tại giao diện chính của ứng dụng, hãy nhấn vào mục Xu.

Bước 2: Kéo màn hình xuống, tại mục Quà tặng ấn vào nút Xem tất cả.

Bước 3: Lựa chọn những món quà mà mình thích và đủ xu để đổi. Ngoài ra tại đây, bạn cũng có thể đổi voucher để mua hàng giảm giá đến từ các cửa hàng.

Nhấn vào mục Xu Ấn vào nút Xem tất cả Chọn vật phẩm muốn đổi

Bước 4: Chạm vào nút Đổi điểm, ở phía dưới màn hình.

Bước 5: Lúc này sẽ có thông báo hỏi bạn có muốn đổi điểm để nhận phần thưởng không, hãy tiếp tục ấn vào nút Đổi điểm.

Ấn vào nút Đổi điểm Tiếp tục ấn nút Đổi điểm

Bước 6: Thông báo chúc mừng đã đổi điểm thành công, bấm vào nút Đến gian hàng.

Bước 7: Cuối cùng, nhấn nút Mua ngay, để mua hàng khuyến mại với điểm mà mình vừa đổi.

Bấm nút Đến gian hàng Chạm vào nút Mua ngay

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 14.739 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 31/08/2020
Xem thêm: Lazada
Sắp xếp theo