Cách tạo tài khoản Lazada trên điện thoại

Với sự phát triển của mạng online hiện nay, việc mua sắm trực truyến đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng, đặc biệt là mua sắm qua ứng dụng trên điện thoại, một trong những ứng dụng mua sắm online được người dùng tin cậy và sử dụng nhiều nhất là Lazada.

Đây là ứng dụng shopping trực tuyến đã phát triển mạnh mẽ và rộng rãi khắp Đông Nam Á, giúp bạn tìm kiếm được những deal giá tốt, hiện trên Lazada có đến hàng nghìn mặt hàng đa dạng về chủng loại như chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp, phong cách sống, thời trang, thiết bị công nghệ, điện máy...

Để có thể mua sắm trên Lazada thì trước hết bạn phải có tài khoản cá nhân của mình, tài khoản này sẽ giúp bạn đặt hàng, cung cấp địa chỉ, thông tin để liên hệ mua sắm, bài viết dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Lazada trên diện thoại.

iPhone iconLazada cho iOS
Android iconLazada cho Android
Windows phone iconLazada cho Windowsphone

Cách tạo tài khoản trên ứng dụng Lazada

Bước 1: Tải ứng dụng mua sắm online Lazada phù hợp với hệ điều hành của bạn ở trên, khởi động lên và chọn Tải khoản, trong mục Tài khoản hãy chọn Đăng nhập/Đăng ký.

Tạo tài khoản LazadaTạo tài khoản Lazada

Bước 2: Trong giao diện Đăng nhập/ Đăng ký, hãy chuyển sang phần Đăng ký, ghi số điện thoại của bạn vào và bấm Gửi ở dưới, Lazada sẽ gửi một mã gồm 6 số đến điện thoại của bạn.

Ghi mã 6 số đó vào Mã xác thực SMS và bấm Gửi.

Tạo tài khoản LazadaTạo tài khoản Lazada

Bước 3: Tiếp đó tại bảng thông tin tài khoản hãy ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ email, mật khẩu và bấm Đăng ký, nếu muốn nhận thông tin từ Lazada thì hãy gạt bật nút Tôi muốn nhận các thông tin khuyến mãi từ Lazada.

Tạo tài khoản LazadaTạo tài khoản Lazada

Tiếp đó ứng dụng sẽ tự động đăng nhập tài khoản của bạn nếu đăng ký thành công, bấm Trang chủ để thực hiện mua sắm.

Tạo tài khoản LazadaTạo tài khoản Lazada

Vậy là bạn đã tạo được tài khoản Lazada rồi đấy, hãy chờ những deal tốt nhất của ứng dụng shopping này để rinh về những sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất nhé.

  • 1.134 lượt xem
Cập nhật: 28/06/2018
Xem thêm: Lazada Shopping Online Tạo tài khoản
Sắp xếp theo