4 Cách kiểm tra hạn sử dụng SIM Viettel

Nếu là một người đang sử dụng nhà mạng của Viettel, chắc hẳn bạn đều biết được ngoài việc tra cứu thông tin thuê bao SIM Viettel thì chúng ta cũng có thể kiểm tra xem hạn sử dụng của SIM Viettel của mình đến khi nào theo quy định của nhà mạng này? Việc tra cứu thời gian sử dụng này sẽ giúp cho chúng ta có thể chủ động gia hạn và tránh tình trạng bị khóa sim Viettel khi hết hạn sử dụng.

Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng tra cứu hạn sử dụng của SIM Viettel, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu 4 cách để kiểm tra thời gian sử dụng SIM Viettel cực kỳ đơn giản, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

  • 0 1

    Kiểm tra hạn sử dụng SIM Viettel bằng USSD

    Để thực hiện kiểm tra thời gian sử dụng của thẻ SIM Viettel của mình bằng cách này thì chúng ta sẽ thực hiện cuộc gọi *101# gửi đến tổng đài của nhà mạng Viettel. Ngay lập tức trên màn hình khi này sẽ xuất hiện thông tin về thẻ SIM, bao gồm: số tiền còn lại trong tài khoản, thời gian sử dụng của thẻ SIM và một số gói cước phù hợp với thuê bao.

  • 0 2

    Tra cứu thời gian sử dụng SIM Viettel bằng tin nhắn SMS

    Nếu muốn kiểm tra hạn sử dụng của thẻ SIM bằng cách này, thì các bạn cần phải soạn tin nhắn theo cú pháp: GC gửi 195. Khi nhắn tin thành công, sau đó tổng đài sẽ gửi tin nhắn trả lời đến cho mình, với thông tin thời gian đăng ký SIM và thời hạn hết hạn dùng SIM Viettel.

  • 0 3

    Kiểm tra thời gian sử dụng SIM Viettel qua tổng đài Viettel

    Ngoài 2 cách trên thì khách hàng của Viettel có thể kiểm tra hạn sử dụng của SIM Viettel bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài 198. Lúc đó, nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra và thông báo thời hạn sử dụng SIM của mình.

  • 0 4

    Tra cứu hạn sử dụng của thẻ SIM Viettel trên My Viettel

    Để kiểm tra thời gian sử dụng SIM Viettel bằng cách này thì các bạn cần phải thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng My Viettel trên điện thoại của mình lên, sau đó đăng nhập tài khoản của mình.

    Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào phần thông tin Tài khoản gốc ở phía trên màn hình.

    Bước 3: Lúc này trong khung cửa sổ Thông tin Tài khoản ở phía bên dưới màn hình, bạn sẽ thấy được thời gian sử dụng SIM của mình.

  • Hy vọng rằng sau khi theo dõi 4 cách kiểm tra thời gian sử dụng thẻ SIM Viettel ở phía trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tra cứu hạn sử dụng của SIM điện thoại của mình và kịp thời gian gia hạn thẻ SIM khi sắp hết thời gian sử dụng.

    Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 193 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 22/11/2021
Sắp xếp theo