Cách nhận phút gọi miễn phí từ Viettel, Mobifone, Vinafone trong ngày giãn cách

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 cùng với đó là thời gian thực hiện giãn cách xã hội của một số tỉnh, thành phố, thì hiện nay các nhà mạng di động đã triển khai việc tặng phút gọi nội mạng miễn phí và giảm giá các gói cước cho các thuê bao di động từ chỉ thị của Chính phủ bắt đầu từ ngày 05/08/2021. Tuy theo khu vực mà các nhà mạng sẽ đưa ra nhiều mức ưu đãi khác nhau cho người dùng.

Nếu như bạn đang muốn nhận ưu đãi trong mùa dịch này đến từ các nhà mạng, nhưng lại không biết phải làm thế nào? Thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn nhận phút gọi miễn phí từ Viettel, Mobifone, Vinafone trong thời gian giãn cách, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn nhận ưu đãi cuộc gọi đến từ Viettel

Đối với nhà mạng Viettel, thì người dùng sẽ được nhà mạng tự động cộng ưu đãi vào thuê bao của mình mà không cần phải soạn tin nhắn đăng ký. Viettel sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo bạn nhận được ưu đãi đến tin nhắn điện thoại của bạn.

Mỗi một thuê bao của Viettel sẽ nhận được 50 phút gọi nội mạng miễn phí sử dụng trong vòng 30 ngày.

Tin nhắn thông báo nhận ưu đãi

Để có thể kiểm tra ưu đãi cũng như thời gian hết hạn của ưu đãi gọi thoại Viettel, thì hãy bấm gọi *102#. Sau đó, chúng ta sẽ nhận được tin nhắn thông báo số phút gọi miễn phí còn lại.

Tin nhắn thông báo ưu đãi còn lại

Hướng dẫn nhận phút gọi miễn phí của Mobifone

Hiện tại, nhà mạng Mobifone sẽ gửi tặng đến mỗi thuê bao 50 phút gọi nội mạng sử dụng trong vòng 30 ngày. Những thuê bao nào có thể nhận được ưu đãi đầy hấp dẫn này, thì sẽ được tổng đài của Mobifone gửi tin nhắn thông báo mời đăng ký nhận phút gọi miễn phí.

Tin nhắn thông báo nhận phút gọi miễn phí

Khác với Viettel, để nhận được ưu đãi phút gọi miễn phí của Mobifone thì các bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: CS50 gửi 999. Bạn có thể quét theo mã QR dưới đây để nhận ngay cú pháp:

Sau khi nhắn tin đăng ký nhận ưu đãi thì ngay lập tức tổng đài của Mobifone sẽ gửi tin nhắn thông báo cộng phút gọi nội mạng miễn phí vào tài khoản của bạn.

Hướng dẫn nhận ưu đãi trong ngày giãn cách của Vinaphone

Hiện tại nhà mạng Vinaphone cũng gửi tặng ưu đãi trong những ngày giãn cách cho các thuê bao theo chỉ thị của Chính phủ từ ngày 05/08/2021.

  • Tặng 50 phút gọi (di động nội mạng VinaPhone và điện thoại cố định VNPT) cho toàn bộ thuê bao trả trước và trả sau VinaPhone tại 23 tỉnh đang thực hiện CT16.
  • 50% dung lượng data của gói cước, giá không đổi: đối với tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Lưu ý đối với thuê bao trả sau: thông thường gói cước gia hạn từ ngày 1 hàng tháng, nhưng chương trình khuyến mãi triển khai từ ngày 05/08. Vì vậy thuê bao trả sau sẽ được hưởng khuyến mãi khi gia hạn chu kỳ mới vào tháng 9. Các chương trình hỗ trợ trên sẽ được áp dụng từ 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 3.541 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 07/08/2021
Xem thêm: VinaPhone Viettel MobiFone
Sắp xếp theo