Cách kiếm tiền nhanh trong Five Nights TD

Tiền xu rất quan trọng trong Five Nights TD vì bạn có thể sử dụng chúng để có được các đơn vị mới trong trò chơi. Có nhiều cách để có được nhiều tiền xu nhanh hơn, nhưng cách nhanh nhất là thông qua code. Mã mở khóa các vật phẩm miễn phí như xu và chỉ mất vài giây để sử dụng.

Cách nhanh nhất để có được tiền xu trong Five Nights TD

Phương pháp nhanh nhất để kiếm xu phải là chế độ Infinite vì nó thưởng cho người chơi 50 xu khi vượt qua các đợt 10, 20 và 30. Những phương pháp này cung cấp cho người chơi tiền trong trò chơi để làm cho trò chơi thú vị hơn và giúp họ tiến bộ trong Five Nights TD.

Five Nights TD
Five Nights TD

Chế độ Infinite và lối chơi thông thường

Nếu bạn chuyển sang chế độ Infinite, bạn sẽ được thưởng rất nhiều tiền xu. Hãy tiếp tục càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ nhận được 50 tiền xu chỉ sau khi hoàn thành 10 đợt, điều này dễ hơn khi bạn có nhiều đơn vị hơn. Chúng ta cũng nhận được 50 tiền xu ở đợt 20 và 30, khó đạt được hơn. Khởi động lại bất cứ khi nào bạn chết và chỉ cần tích lũy chúng.

Người chơi có thể kiếm được tiền xu bằng cách chơi trò chơi. Khi họ tiến lên trong trò chơi, họ có thể nhận được tiền xu khi đạt được một số mục tiêu hoặc cột mốc nhất định, điều này giúp họ có cách tốt để kiếm thêm tiền xu trong trò chơi. Đây là cách cơ bản nhất, nhưng là cách đã được thử nghiệm và chứng minh là đúng. Luôn kiểm tra xem bạn có bất kỳ hộp nào chưa mở trong trò chơi không vì có thể chứa phần thưởng có giá trị, bao gồm cả tiền xu.

Phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Đăng nhập vào trò chơi liên tục sẽ cho bạn cơ hội nhận phần thưởng hàng ngày, bao gồm cả tiền xu. Chỉ cần chơi trò chơi hàng ngày, người chơi có thể nhận được tiền xu một cách đều đặn. Điều này đã được thử nghiệm và đúng nhưng không phải ngày nào cũng có tiền xu, vì vậy đây là một chiến lược thụ động hơn.

  • 5 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 03/07/2024
Xem thêm: Five Nights TD
Sắp xếp theo