Hướng dẫn tìm làng NaNa trong LEGO Fortnite

Bộ nhiệm vụ LEGO Fortnite mới nhất cuối cùng đã ra mắt và một trong số đó yêu cầu ngườ chơi phải tương tác với Làng NaNa cấp độ hai. Làng NaNa đã được thêm vào LEGO Fortnite như một phần của bản cập nhật v31.20. Tuy nhiên, nhiều người chơi đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nó nên hướng dẫn dưới đây sẽ là gợi ý cách đến Làng NaNa nhanh nhất có thể.

Làng NaNa trong LEGO Fortnite
Làng NaNa trong LEGO Fortnite

Vị trí Làng NaNa trong LEGO Fortnite

Làng NaNa còn được gọi là NaN'er Hamlet, nằm độc quyền tại Lost Isles - một khu vực mới trong trò chơi. Ngôi làng có thể xuất hiện ở một trong ba quần xã sinh vật: Bãi biển, Đồng bằng hoặc Rừng rậm nhưng vị trí chính xác của nó rất khó xác định ở thời điểm hiện tại.

Tuy vị trí Làng NaNa khá khó tìm nhưng một người dùng đã tìm thấy nó trong quần xã sinh vật Jungle ở ​​tọa độ 5.324, -3.658, 0.013. Điều này không đảm bảo rằng nó sẽ xuất hiện ở cùng một vị trí, vì vị trí của ngôi làng thay đổi tùy theo hạt giống bản đồ. Ngôi làng có vẻ có tỷ lệ sinh sản rất thấp do một lỗi trên LEGO Fortnite mặc dù dự kiến ​​bản sửa lỗi nóng sẽ sớm khắc phục lỗi này.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Làng NaNa trong LEGO Fortnite

Để hoàn thành nhiệm vụ chúng ta phải nâng cấp Làng NaNa lên cấp độ 2 trong LEGO Fortnite. Để đạt được điều đó, bạn sẽ cần hoàn thành các nhiệm vụ sau:

  • Complete an Architecture Build: Xây dựng một tòa nhà trong làng NaNa.
  • Grill 3 Pineapple: Sử dụng lò nướng để nướng 3 quả dứa.
  • Obtain a Health Charm: Chế tạo Bùa hộ mệnh sức khỏe tại Bàn chế tạo hoặc tìm một cái ngoài tự nhiên.

Khi người chơi hoàn thành thành công cả ba mục tiêu này, nhiệm vụ Làng NaNa sẽ được đánh dấu là đã hoàn thành và bạn sẽ nhận được 400 đinh tán mà cuối cùng bạn có thể sử dụng để mở khóa phần thưởng từ Thẻ Lego Tropical Treasures.

  • 5 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 19/09/2024
Xem thêm: LEGO Fortnite
Sắp xếp theo
👨